ทายนิสัย ภาพถ่าย

ภาพถ่ายทำนายนิสัย

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ภาพถ่ายทำนายนิสัย

1…2…3…แช๊ะ….!!! เรามาทายนิสัยจากการถ่ายภาพกันดีกว่า ไม่รู้ว่าจะตรงหรือเปล่า แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ ถ่ายรูปแต่ละที ชอบทำท่าไหนกันบ้าง มาดูซิว่ารูปถ่ายจะบอกนิสัยเราได้แม่นแค่ไหน

ภาพถ่ายทำนายนิสัย

หากเวลาถ่ายภาพ แล้วเป็นต้องเอามือกอดอก

อุปนิสัยจะเป็นคนชอบเสี่ยง ชอบความท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย และออกจะมือเติบค่อนข้างสุรุ่ยสุร่าย แต่หากมีความรักละก็จะค่อนข้างระมัดระวังตัวมาก ไม่อยากให้ความรักนั้นเสียไป จึงจะทะนุถนอมความรักเป็นอย่างดี ทำให้ความรักที่มีอยู่ค่อนข้างยืนยาวและมั่นคง

ชอบนั่งไขว่ห้าง

ไม่ว่าจะเป็นเอาขาข้างขวาทับข้างซ้ายหรือซ้ายทับขวาก็ตาม จะเป็นคนที่รักศักดิ์ศรีเกียรติภูมิของตัวเอง และมีความลึกลับพอสมควร ไม่ชอบค่อยคุยเรื่องส่วนตัวให้ใครฟังนัก แต่หากอยู่ใกล้ใครก็จะมักเอาใจใส่เป็นอย่างดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมักจะมีคำแนะนำดี ๆ ให้เพื่อนเสมอหากเพื่อนมีปัญหา จึงไม่แปลกที่คุณจะมีเพื่อนเยอะ

เวลาถ่ายภาพชอบทำหน้าทะเล้น

คนนี้จะค่อนข้างมีอารมณ์ขัน ทำให้ผู้อื่นหัวเราะอยู่เสมอ แต่ก็เป็นคนอ่อนไหวง่ายมากๆ และขี้อาย เค้าจะไม่ชอบอยู่ท่ามหลางคนหมู่มาก ไม่ชอบการพบปะกับคนแปลกหน้า ไม่ชอบออกงานสังคม แต่จะมีความสุขกับงานปาร์ตี้เล็ก ๆ ที่ท่ามกลางเพื่อสนิทเพียงไม่กี่คนมากกว่า

แต่ถ้าชอบแอ็คท่าเอามือจับคาง

แสดงว่าเป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน อ่อนไหวง่าย หากชอบหรืออยากจะทำอะไรก็จะทุ่มสุดตัว เช่นเดียวกับความรัก หากรักใครก็จะทุมเทสุดชีวิต แต่ถ้าลองได้เกลียดก็เผาพริกเผาเกลือไม่สังฆกรรมกันเลยทีเดียว เป็นคนค่อนข้างสุรุ่ยสุร่าย ใช้เงินไม่ระวัง ไม่คิดก่อนใช้ มักจะมีปัญหาเงินขาดมือบ่อย ๆ