วันแห่งความรัก วาเลนไทน์ เซอร์ไพร์ส ไอเดีย

วาเลนไทน์ อีส คัมมิ่ง! 4 ไอเดียเก๋ๆ ที่เอาไว้ เซอร์ไพร์สแฟน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / วาเลนไทน์ อีส คัมมิ่ง! 4 ไอเดียเก๋ๆ ที่เอาไว้ เซอร์ไพร์สแฟน

ใกล้วันเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับเทศกาลแห่งความรักวันวาเลนไทน์ พอวันเวลาเริ่มขยับ อะไรๆ ก็กลายเป็นสีชมพูไปซะหมด เห็นแล้วยิ่งทำให้รู้สึกถึงความหวานในส่วนลึกของข้างในหัวใจ ใครที่มีเบบี๋ก็อดที่จะวางแพลนเซอร์เขาไม่ได้ ก็มันเป็นวันพิเศษหนิ ใครๆ ก็อยากให้แฟนประทับใจทั้งนั้นแหละ จริงมั้ยละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู วาเลนไทน์ อีส คัมมิ่ง! 4 ไอเดียเก๋ๆ ที่เอาไว้ เซอร์ไพร์สแฟน! จะมีวิธีไหนกันบ้างไปดูๆ

ไอเดียเก๋ๆ ที่เอาไว้ เซอร์ไพร์สแฟน…

1. DIY การ์ดบอกความในใจ

การ์ดงั้นเหรอ ? อาจจะฟังดูเหมือนเป็นเรื่องง่ายๆ แต่รู้อะไรมั้ยว่า เรื่องเบย์ๆ บ้านๆ นี่แหละที่กินใจผู้รับมากที่สุด ถึงแม้มันจะเป็นเพียงแค่กระดาษที่ไม่มีราคาค่างวด แต่ถ้าหากคุณใส่ความจริงใจเข้าไปละก็ รับรองได้เลยว่าเบบี๋ของคุณเมื่อได้รับการ์ดนี้ก็อาจจะน้ำตาไหล เพราะความปลิ้มปริ่มได้เลยแหละ เขียนความในใจลงไป ความรู้สึกข้างใน บรรยายออกไปว่าคุณรักเขามากแค่ไหน เท่านี้ก็สามารถสร้างความทรงจำดีๆ ระหว่างคู่ของคุณได้แล้ว

2. ลูกโป่งสร้างความประทับใจ

ก็วันแห่งความรักทั้งที จะให้เล่นเล็กๆ ได้ไง ถามจริงว่าใครบ้างที่ไม่ชอบลูกโป่ง ? ถึงแม้มันจะดูเป็นไอเดียเด็กๆ ก็ตาม แต่ความเด็กนี่แหละที่ทำให้ความคิดนี้เวิร์ก! เพราะ ลูกโป่งเต็มไปด้วยความสดใส สีสันและร่องรอยของมันทำให้คนดูอดที่จะยิ้มตามไม่ได้ ลูกโป่งแค่สองสามลูกก็สามารถทำให้หวานใจของคุณยิ้มแก้มปริไปทั้งวันแล้ว แต่ถ้าอยากเล่นใหญ่กว่านั้นก็เอามันไปใส่ไว้บ้านของเขาซะเลย รับรองงานนี้เบบี๋รักคุณตาย

3. สมุดไดอารี่

มันจะดีแค่ไหนนะ ที่แต่ละวันคุณได้รู้ว่า เบบี๋ของคุณรู้สึกยังไง คิดยังไง แล้วเขารักคุณมากแค่ไหน! จะมีอะไรที่เก็บความรู้สึก ความทรงจำเหล่านั้นได้ดีเท่ากับการเขียนไดอารี่อีกละ ค่อยๆ เขียนทุกความรู้สึกเพื่อให้เขาได้เปิดอ่านทีละหน้า นอกจากมันจะเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจแล้ว นี่ยังเป็นการเพิ่มความหวานให้แก่คู่ของคุณอีกด้วย

4. ดินเนอร์แสนโรแมนติก

ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ไอเดียนี้เป็นไม้เด็ดสำหรับคนที่คลั่งไคล้ความโรแมนติกเลยนะเนี่ย คุณอาจจะโทรจองโต๊ะที่ร้านโปรดของแฟนเพื่อดื่มด่ำกับความรักให้เต็มที่ หรือจะลงมือทำอาหาร จัดโต๊ะ และเปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้กลายเป็นที่ส่วนตัวสุดโรแมนติกก็ได้ เชื่อเถอะว่าแบบไหนเบบี๋ของคุณก็ไปไม่รอดทั้งนั้นแหละ