เนียน ไอเดีย

ของข้าใครอย่าแตะ! 4 ไอเดีย เนียนๆ ที่ประกาศว่า คนนี้แหละเป็นของฉัน

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ของข้าใครอย่าแตะ! 4 ไอเดีย เนียนๆ ที่ประกาศว่า คนนี้แหละเป็นของฉัน

คุณเข้าใจสถานการณ์คนที่กำลังดูๆ กันอยู่มั้ย ? ถ้าเข้าใจ คุณก็คงพอจะรู้ว่า เขาสามารถคุยกับคนอื่นได้หลายคน ไม่ใช่แค่กับคุณเท่านั้น แต่ก็นั่นแหละ…คงไม่มีใครอยากจะเป็นตัวเลือกหรอกนะ แล้วงี้จะทำยังไงล่ะที่จะไม่ให้คนอื่นมายุ่งกับเขา วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ของข้าใครอย่าแตะ! 4 ไอเดีย เนียนๆ ที่ประกาศว่า คนนี้แหละเป็นของฉัน!! ไม่ต้องออกตัวแรงมาก ใช้วิธีเนียนๆ นี่แหละดี

ไอเดีย เนียนๆ ประกาศว่าคนนี้แหละเป็นของฉัน…

1. เปลี่ยนวอลเปเปอร์โทรศัพท์คู่กัน

วิธีง่ายๆ เลย จะเป็นรูปที่ถ่ายคู่กัน หรือจะเป็นรูปอีกฝ่ายเดี่ยวๆ ก็ได้ เวลาใครเห็นก็รู้แล้วมั้ยว่าคนนี้มีแฟนแล้ว บางคู่นี่เปลี่ยนตีม เปลี่ยนเคสโทรศัพท์ให้เหมือนกันหมดเลยแหละ เห็นแล้วน่ารักอ่ะ รับรองเลยว่าคนอื่นที่หวังจะจีบคนของคุณ เห็นแบบนี้เขาก็คงถอยไปเองแหละ

2. ถือกระเป๋าให้กัน

เทคแคร์สุดอะไรสุดอ่ะบอกเลย ถ้าเดินด้วยกันแล้วใครเห็นว่าถือกระเป๋าให้กันนี่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ไม่ค่อยจะมีเพื่อนกันที่ไหนเขาถือให้กันแบบนี้หรอก คนอื่นเห็นเขาก็ต้องคิดบ้างแหละว่า สองคนนี้เป็นแฟนกัน

3. ใส่เสื้อคู่

อันนี้ชัดเจนบอกเลย ถ้าจะบอกว่าเพื่อนกันใส่เสื้อคู่กันนี่มันก็ยังไงๆ อยู่ ไม่น่าใช่อ่ะ เดินไปไหนคนเขาก็รู้แหละว่าพวกคุณเป็นอะไรกัน นี่มันฆ่าคนโสดชัดๆ เลยนะเนี่ย ใครเห็นเขาก็คงไม่กล้าเข้ามาจีบคนของคุณหรอก ถ้ากล้าก็หน้าหนาเกินไปแล้ว

4. เครื่องประดับคู่

เออ…อันนี้ก็ดี เสื้อคู่มันอาจจะใส่ไม่ได้ทุกโอกาสไง แต่เครื่องประดับนี่เผลอๆ ใส่ตลอดเวลา จะอะไรก็ได้แล้วแต่ความชอบของพวกคุณเลย แหวน นาฬิกา ต่างหู กำไล หมวก เก๋ไปอีกแบบนะ แถมดูโรแมนติกมากอีกด้วย

บทความแนะนำ

น่าเอ็นดู! ข้อดี 6 ของการมี “แฟนอ้วน” หุ่นหมี นุ่มนิ่ม น่ารักจะตาย

10 วิธีเอาตัวรอด เมื่อแฟนจับได้ว่าเรามี ‘กิ๊ก’

เมื่อเสือกลายเป็นแมว! 5 กลยุทธ์ หยุดแฟนเจ้าชู้ ให้อยู่ในกำมือ