ชีวิตรัก หยุด

หยุดเลย! 3 สิ่ง ที่คุณไม่ควรทำ ถ้าอยากให้ชีวิตรัก แฮปปี้

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / หยุดเลย! 3 สิ่ง ที่คุณไม่ควรทำ ถ้าอยากให้ชีวิตรัก แฮปปี้

หยุดโลกสวยแล้วมาพูดความจริงกันดีกว่า ความสัมพันธ์น่ะเป็นเรื่องยาก ถึงแม้ว่าคุณจะคบกับเบบี๋มาแรมปี แต่มันก็ต้องมีบางเรื่องที่คุณต้องปรับจูนหากันอยู่ บางเรื่องอาจจะดูเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ความจริงแล้วมันไม่เป็นแบบนั้นน่ะสิ เพราะฉะนั้น สำหรับความรัก บางเรื่องเราก็ต้องเรียนรู้จะปรับเปลี่ยน ส่วนบางเรื่องก็ต้องปล่อยวางเพื่อความสุขของคุณทั้งคู่ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู หยุดเลย! 3 สิ่ง ที่คุณไม่ควรทำ ถ้าอยากให้ชีวิตรัก แฮปปี้!! พยายามหลีกเลี่ยงได้จะดีมาก

สิ่งที่ไม่ควรทำหากอยากชีวิตรักแฮปปี้…

1. คิดฟุ้งซ่าน

ห้ามอะไรก็ห้ามได้ แต่การห้ามคนไม่ให้คิดมากคิดฟุ้งซ่านนี่มันยากจริงๆ นะ โดยเฉพาะห้ามไม่ให้คิดเรื่องหวานใจ จะทำยังไง๊ยังไงก็ทำไม่ได้ เมื่อหยุดคิดไม่ได้ก็ไม่ต้องมโนไปเอง สงสัยอะไรก็ถามเขาให้รู้แจ้งกันไปเลย ไม่ใช่คิดมากจนคิดเองเออเองกันไปใหญ่ พูดไปเลยใจๆ ดีกว่า ปัญหาทุกอย่างจะได้คลี่คลาย

2. ใจแคบ

มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนเราจะเกิดมาแตกต่างกัน บางคนชอบออกกำลังกาย บางคนชอบดูหนัง บางคนชอบอ่านหนังสือ แน่นอนว่าไอ้เรื่องชอบอะไรไม่ชอบอะไรพูดไปแบบนี้มันอาจจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรมากมายสำหรับคู่รัก แต่หากคุณคบใครซักคน คุณจะรู้ว่าบางครั้งความแตกต่างเพียงเล็กน้อยก็สามารถทำให้ความสัมพันธ์จืดชืดลงได้ ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำก็คือ ยอมรับในความแตกต่างของคนให้ได้ เพราะยังไงซะนี่ก็เป็นเพียงก้าวแรกของชีวิตรักเท่านั้น

3. เปรียบเทียบแฟนตัวเองกับคนอื่น

ห้ามเลย! ห้ามเป็นอันขาดที่จะเปรียบเทียบแหนคุณกับคนอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟนเก่า! เรื่องบางเรื่องเขาอาจจะไม่ดีเท่าคนอื่นก็จริง แต่เชื่อเถอะว่าต้องมีหลายๆ เรื่องที่เขาดีกว่าคนอื่นเช่นกัน รู้มั้ยว่า คนเราทุกคนน่ะเกิดมาเป็นสีเทา ไม่มีใครที่จะดีพร้อมประเสริฐศรีหรอก ฉะนั้น คุณควรพยายามมองโลกในแง่ดี มีความสุขกับสิ่งที่มีและภูมิใจกับเบบี๋ของคุณเถอะ

ที่มา http://www.hercampus.com

บทความแนะนำ