ข้อควรระวัง นั่งดริ้ง แฮงเอ้าท์

ไม่มีรักแท้ที่นี่! 3 ข้อควรระวัง ถ้าคิดจะหาหวานใจ จากที่แฮงเอ้าท์นั่งดริ้ง

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ไม่มีรักแท้ที่นี่! 3 ข้อควรระวัง ถ้าคิดจะหาหวานใจ จากที่แฮงเอ้าท์นั่งดริ้ง

แหม่…ไอ้เรื่องของความโสดนี่มันเป็นเรื่องร้ายแรงสำหรับบางคนจริงๆ นะ ประมาณว่า อยู่คนเดียวไม่ได้ ยังไงก็จะต้องมีเบบี๋ไม่ให้ใจเหงาไรงี้ และไม่ว่าไปที่ไหนคนโสดเหงาๆ ก็มักจะคอยหาโอกาสที่จะมีใครซักคนเสมอ ไม่เว้นแม้แต่ในสถานที่ที่ไม่น่าไว้ใจ! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ไม่มีรักแท้ที่นี่! 3 ข้อควรระวัง ถ้าคิดจะหาหวานใจ จากที่แฮงเอ้าท์นั่งดริ้ง!! จะทำอะไรก็เซฟตัวเองด้วยนะ

ข้อควรระวังถ้าจะหาแฟนจากที่แฮงเอ้าท์…

1. โดนมิจฉาชีพหลอก

รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ ไม่เคยได้ยินเหรอ ? เห็นหน้าตาดีๆ แต่งตัวดีๆ แต่ใครจะไปรู้ว่า เขาอาจจะเป็นพวกคนไม่ดีที่คอยแค่จะหลอกลวง หรือปอกลอกคนอื่นก็ได้ ยืนๆ ข้างกันอยู่ อ้าว! มารู้ตัวอีกทีก็กระเป๋าตังค์หาย โทรศัพท์หาย นาฬิกาหาย เป็นแบบนี้แล้วคุณจะโทษใครได้นอกจากตัวเองล่ะ เพราะงั้นก็อย่าไว้ใจใครง่ายๆ นะ

2. One Night Stand

คุณต้องเข้าใจนะว่า คนส่วนใหญ่ที่ไปแฮงเอ้าท์นั้นเขาหวังสนุกสุดเหวี่ยง เขาคงไม่ไปจริงใจอะไรกับคนที่เจอกันตอนที่เมาๆ หรอก แล้วเรื่อง One Night Stand สำหรับบางคนมันก็เป็นเรื่องธรรมดามาก เพราะงั้นเวลาเจอใครที่ร้านแล้วเขามาพูดจาหวานหูใส่อย่างนั้นอย่างนู้น โปรดจงคิดไว้เลยว่าเขาเมา และอย่าไปเผลอให้ใจเชียว ไม่งั้นน้ำตาจะเช็ดหัวเข่าไม่รู้ตัว

3. เขาอาจไม่โสด

ถามจริง ตอนเที่ยวแบบนี้ใครเขาจะพาแฟนมาด้วย ไม่มีหรอก เรียกได้ว่าส่วนน้อยเลยแหละที่จะพามา ตอนนั้นใครๆ มาถามเขาก็ต้องบอกว่าโสดทั้งนั้นแหละ ระวังนะ ระวังโดนเขาหลอก ถ้าหากคุณเกิดสานสัมพันธืกับเขา แล้วเขาไม่โสดขึ้นมา คุณจะกลายเป็นมือที่สามได้นะ เพราะงั้นก่อนจะทำอะไรก็ดูให้ดีๆ เน้อ

บทความแนะนำ

นักดื่มต้องรู้ ข้อควรระวังหลัง ดื่มเหล้า และวิธีแก้อาการ เมาค้าง

20 อาการที่บอกว่าคุณกำลังเมา

ทายนิสัยตอนเมา ดูซิว่า จริงๆ แล้วคุณเป็นคนแบบไหน