ผู้ชายกลางๆ

ใครเจอแล้วก็รีบคว้าเลย! นี่แหละ ผู้ชายกลางๆ ที่สาวๆ ควรให้ใจ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ใครเจอแล้วก็รีบคว้าเลย! นี่แหละ ผู้ชายกลางๆ ที่สาวๆ ควรให้ใจ

เกิร์ลคนไหนที่เอาแต่งมองหาเจ้าชายรูปงามที่เพรียบพร้อมไปทุกอย่างล่ะก็ บอกเลยว่าชาตินี้คุณก็ไม่มีวันมีแฟนหรอก เพราะคนที่สมบูรณ์แบบน่ะมันไม่มีจริงหรอก หรือถ้ามีจริงเขาก็ต้องมองคนในระดับเดียวกับเขาแหละ อันนี้พูดตรงๆ นะ สาวๆ ลองมองหาบอยที่พอดีกับคุณดีกว่า วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ใครเจอแล้วก็รีบคว้าเลย! นี่แหละ ผู้ชายกลางๆ ที่สาวๆ ควรให้ใจ!! จะเป็นยังไงนะผู้ชายกลางๆ

นี่แหละ ผู้ชายกลางๆ …

1. เขาเห็นคุณค่าในตัวคุณเสมอ

ในยามที่คุณไม่เชื่อมั่นในตัวเอง เขากลับเป็นฝ่ายที่ให้กำลังใจและทำให้คุณมั่นใจตัวเองอีกครั้ง และไม่ว่าอะไรที่เกี่ยวกับตัวคุณ รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เขาก็จดจำได้หมด พูดง่ายๆ ว่าเขาใส่ใจในตัวคุณนั่นแหละ สาวๆ คนไหนที่ได้เจอบอยแบบนี้ล่ะก็รักษาเขาไว้ให้ดีๆ ล่ะ

2. คุณสบายใจที่ได้อยู่กับเขา

ถึงแม้ว่าเขาจะไม่หล่อ ไม่รวยเท่าคนอื่น เขาเป็นแค่บอยธรรมดาๆ ทั่วๆ ไป แต่ไม่รู้ทำไมทุกครั้งที่คุณได้อยู่กับเขานั้น คุณรู้สึกสบายใจอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เวลาที่คุยกันเหมือนเวลามันจะผ่านไปเร็วมาก และที่สำคัญก็คือ คุณไม่อายที่จะเป็นตัวเองเมื่ออยู่กับเขา นี่แหละบอยกลางๆ ที่คุณควรรัก

3. เขาไม่ทำให้คุณกังวล

ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เขาไม่เคยแม้ซักครั้งที่จะมีความลับกับคุณ พูดง่ายๆ คือเวลาอยู่กับเขา คุณไม่กังวลเลยว่าคนจะมีใครที่ไหน การกระทำของเขาทำให้คุณมั่นใจ เขาทำให้คุณเชื่อว่า นี่แหละคือความจริงใจที่เขามอบให้ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นผู้ชายกลางๆ แต่ถ้าหากเขาเป็นคนที่รักเดียวใจเดียวแล้ว เขาก็ถือว่าเป็นบอยที่ดีที่สุดเลยแหละ

4. เขาเป็นทุกอย่างให้กับคุณได้

ไม่ใช่แค่คนรัก แต่เขาคนนี้สามารถเป็นทุกอย่างให้กับคุณได้ ทั้งเพื่อนซี้ ผู้นำ ครู จะมีอะไรที่ดีกว่านี้อีกล่ะ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากนะที่ได้มีแฟนแบบนี้ เราสามารถคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง เหนื่อยก็พัก เวลาทุกข์ก็ห้กำลังใจกัน ฟังดูแล้วก้ไม่ได้เลวร้ายใช่มั้ยล่ะ ผู้ชายกลางๆ น่ะ

บทความแนะนำ