ข้อความ ความสัมพันธ์ ผู้ชาย ผู้หญิง

5 วิธี ที่ทำให้ หนุ่มในฝัน/คุณแฟน ส่งข้อความตอบกลับ!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 วิธี ที่ทำให้ หนุ่มในฝัน/คุณแฟน ส่งข้อความตอบกลับ!!

เคยมั้ยที่คุณส่งข้อความไปหาหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นทางไลน์ เฟสบุ้ค หรือช่องทางอื่นๆ แต่ก็ไม่มีฟีดแบ็คกลับมา! ถึงแม้ว่าจะเป็นแฟนกันแล้ว แต่การไม่ตอบข้อความของคุณ นั่นก็ไม่ใช่สัญญาณที่ดีในความสัมพันธ์! ในส่วนของคนที่ยังไม่ได้แอ้ม เอ้ย! ยังตามจีบเขาอยู่ การที่เขาไม่ตอบกลับข้อความ คงจะทำให้คุณกินไม่ได้ นอนไม่หลับไปเป็นวันเลยทีเดียว! แต่คุณไม่ต้องกังวลเรื่องนี้อีกต่อไป วันนี้ Campus-Star จึงจะมาเปิดตำราเรื่องรักให้คุณได้อ่าน 5 วิธี ที่ทำให้หนุ่มที่คุณปิ๊ง/เบบี๋ของคุณ ส่งข้อความตอบกลับ! รับรองว่าคุณจะไม่ต้องกลุ้มใจเรื่องหนุ่มๆ ไม่ตอบข้อความอีกเลย!

ไม่ยากเลย เพียงแค่คุณ…

1. หัดเล่นตัวซะบ้าง

พูดกันแบบไม่อ้อมค้อมเลยนะ ความรักก็เหมือนกับการเล่น ‘เกมส์’ นั่นแหละ ต้องมีฝ่ายแพ้ มีฝ่ายชนะ ต้องมีคนคุม มีผู้เล่น ฉะนั้น เวลาที่คุณได้ข้อความจากเขา ก็หัดเล่นตัวซะบ้าง อย่าเพิ่งตอบในทันที ให้เขาเป็นฝ่ายที่รอคอยบ้าง ถ้าคุณสำคัญกับเขาจริง เขาจะส่งความมาอีก เลือกเอาล่ะกันว่าในเกมส์นี้ คุณจะเป็นผู้คุมหรือผู้เล่น

2. ส่งรูปภาพ/อีโมจิ/รูปเคลื่อนไหว

พิมพ์ข้อความอย่างเดียวอาจจะน่าเบื่อไปสำหรับบอยๆ ทั้งหลาย สาวๆ ต้องเข้าใจนะว่า ในเพศของความเป็นผู้ชาย พวกเขาจะไม่ค่อยละเอียดอ่อนเท่าไหร่ ถ้าคุณพิมพ์เป็นข้อความอย่างเดียว ข้อความที่คุณต้องการสื่ออาจจะคนล่ะความหมายต่อความเข้าใจของเขา ฉะนั้น ลองส่งเป็นรูปภาพ/อีโมจิ/รูปเคลื่อนไหว ไปบ้าง เพราะยังไง ภาพก็สื่ออารมณ์ได้ดีกว่าข้อความ แถมยังทำให้คุณดูไม่น่าเบื่อด้วยนะ!

3. ถามคำถาม

อย่าส่งข้อความไปแต่ประโยคบอกเล่าอย่างเดียว คุณควรรู้ทุกหัดถามคำถามบ้าง เพื่อให้บทสนทนาได้ดำเนินต่อไป มีหัวข้อและประเด็นใหม่ๆ เรื่อยๆ คุณถามเขา เขาตอบคุณและถามคุณกลับ อะไรประมาณนั้นหน่ะ พอจะนึกภาพออกใช่มั้ย

4. เล่นเกมส์

ไม่ใช่เล่นเกมส์ออนไลน์นะ! แต่เป็นการเล่นเกมส์กับผู้ชายของคุณต่างหาก! อาจจะเป็นเกมส์ใบ้คำ เกมส์ 20 คำถาม หรือเกมส์อะไรก็ได้ที่คุณคิดออก! เพราะ การเล่นเกมส์แบบนี้ มันจะทำให้หนุ่มๆ สนุก และชอบที่จะสนทนากับคุณ! อารมณ์ประมาณว่า คุยกับคุณแล้วมีเรื่องน่าตื่นเต้นตลอดเวลา

5. ส่งข้อความย้ำ

บางครั้งหนุ่มๆ ก็อยากได้ความมั่นใจว่า คุณสนใจเขาจริงๆ แต่พวกเขากลับไม่ชอบตอบข้อความกลับ ถ้าเป็นอย่างนั้นคุณก็เพียงส่งข้อความไปย้ำเขาอีกที ให้เขาได้เข้าใจว่าคุณแคร์ เหมือนเป็นการตะโกนบอกว่า คุณก็อยากให้เขาแคร์คุณบ้างเหมือนกัน!

ที่มา http://www.hercampus.com/