จีบผู้หญิง มารยาท สุภาพบุรุษ หนุ่มสาว

9 กลยุทธ์ ของผู้ชาย ที่ละลาย ‘หัวใจ’ ของสาวๆ ได้อย่างง่ายดาย !!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 9 กลยุทธ์ ของผู้ชาย ที่ละลาย ‘หัวใจ’ ของสาวๆ ได้อย่างง่ายดาย !!

ใครว่าผู้หญิงเท่านั้นที่มี ‘มารยา’ คิดผิดคิดใหม่ได้เลยค่ะซิส! คุณอาจไม่เคยสังเกตว่า ผู้ชายแมนๆ ก็มีเล่ห์กล มีมารยาเหมือนกัน! แถมมารยานั้นยังทำให้สาวๆ ต่างก็หลงใหลได้ปลื้มเขาอีกต่างหาก เพราะ ผู้หญิงสมัยนี้ไม่ได้เลือกชอบผู้ชายที่หน้าตาอย่างเดียว ใครหน้าตาดีแต่ทำตัวไม่ดี พวกเราก็ขอ Say no! ค่ะ เพราะ เรื่องของความรัก การกระทำและนิสัยนั้นสำคัญที่สุด! ดังนั้น วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู 9 กลยุทธ์ ของหนุ่มๆ ที่สามารถละลาย ‘ขโมย’ หัวใจของสาวๆ ไปได้อย่างง่ายดาย มาลองดูซิว่า เมื่อผู้หญิงมีผู้ชายมาทำแบบนี้ด้วยแล้ว หัวใจหวั่นไหวบ้างรึปล่าวนะ

กลยุทธ์ของหนุ่มๆ ที่เอาไว้ขยี้ใจสาวๆ …

1. คอยเปิดประตูให้

ผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษจะคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นตอนที่สาวๆ ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่ก็ตาม เชื่อเถอะว่า ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนๆ ถ้ามีผู้ชายมาคอยเปิดประตูให้ล่ะก็ เธอจะต้องรู้สึกขอบคุณและประทับใจในความมีมารยาท และเป็นสุภาพบุรุษของคุณ แล้วถ้าอยู่ในช่วงเดตยิ่งแล้วใหญ่ สาวๆ ลองจินตนาการดูสิว่า จะดีแค่ไหนนะถ้ามีผู้ชายมาเปิดประตูรถให้ในทุกๆ ที่ที่ไป คงจะเป็นช่วงเวลาที่หนุ่มๆ ได้แต้มคะแนนหัวใจจากสาวๆ ไปไม่น้อยเลยทีเดียว

2. เสียสละคำสุดท้าย

ผู้ชายบางคนก็เห็นเรื่องกินสำคัญมากกว่าเรื่องหัวใจ! แต่ถ้าคุณอยากจะได้ความรักจากสาวๆ ล่ะก็ ขอให้อดใจไว้! เป็นความจริงที่ว่า ผู้ชายที่เสียสละเก็บอาหารคำสุดท้ายไว้ให้คู่เดต นั่นแสดงให้เห็นว่า เขาแคร์ รัก และจริงใจกับเธอขนาดไหน  จริงๆ นะ บางครั้งเรื่องของความสัมพันธ์ มักจะเกิดปัญหาจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเรื่องทานอาหารนี่แหละ!

3. ผู้ชาย Family man

ถ้าหนุ่มๆ คนไหนสนใจชีวิตในวันเด็กของคุณ หรือคอยถามไถ่เรื่องครอบครัวของคุณอยู่เสมอ งานอดิเรกของเขาคือ การทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว เช่น ดูหนัง ไปเดินเล่นในสวนสาธารณะ หรือไปเที่ยวต่างจังหวัดกับครอบครัว ขอให้สาวๆ รู้ไว้เลยว่า ‘เขานี่แหละคือที่หนึ่ง’ เพราะขนาดตัวคุณเองยังให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่งเลย แล้วนี่ถ้าคุณได้ผู้ชายที่เข้าใจและไม่ละเลยครอบครัวมาร่วมชีวิตด้วยล่ะ มันจะดีขนาดไหน!

4. แนะนะคุณให้คนรอบข้างรู้จัก

ผู้ชายที่ได้ชื่อว่า เป็นสุภาพบุรุษ จะแนะนำผู้หญิงของเขาให้กับเพื่อนๆ หรือคนรู้จักที่บังเอิญเจอกันได้รู้จัก ถ้าเขาไม่แนะนำคุณให้ใครรู้จัก นั่นแปลว่า เขาไม่ให้เกียรติคุณ แน่นอนว่าคุณคงจะรู้สึกไม่ดี แล้วขอให้คุณคิดดีๆ ถึงความสัมพันธ์ในอนาคตระหว่างคุณกับเขา แล้วเชื่อได้เลยว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากจะเจอเหตุการณ์แบบนั้น ถ้าเขารัก เขาแคร์คุณจริงๆ เขาก็ต้องทำให้คุณรู้สึกสบายใจ

5. ของขวัญมีมาเสมอ ไม่ขึ้นตรงต่อโอกาสและเทศกาล

ไม่ต้องรอให้ถึงวันวาเลนไทน์ หรือวันครบรอบ หนุ่มๆ ก็สามารถให้ของขวัญสาวๆ ได้ ของขวัญเหล่านั้นอาจจะเป็นของเล็กๆ น้อย ๆ เช่น ดอกไม้, ลูกอม, ตุ๊กตา แต่เชื่อเถอะว่า เพราะของขวัญเล็กๆ น้อย ๆเหล่านั้น จะทำให้สาวๆ ยิ้มไปได้นานเลยทีเดียว 

6. คอยปกป้องคุณอยู่ตลอด

ผู้หญิงทุกคนต่าางก็อยากมีคนมาปกป้องด้วยกันทั้งนั้นแหละ เชื่อเถอะว่า สาวๆ ที่มีหนุ่มๆ ตามมาส่งถึงบ้าน เพียงเพราะว่า เขาห่วงความปลอดภัยของคุณ นั่นไม่ได้แค่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกดีและอุ่นใจเท่านั้น แต่ยังทำให้สาวๆ เห็นออร่าความเป็น real gentlemen ของคุณผู้ชายมาแต่ไกลเลยทีเดียว!

7. จูบหน้าผาก

ว่ากันว่า ถ้าผู้ชายจูบหน้าผากผู้หญิงคนไหน นั่นแปลว่า เขารักและแคร์เธอมาก แล้วเชื่อเถอะว่า เธอก็รักและแคร์เขาเช่นกัน นี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุด! แน่นอนเลยว่ามันจะเป็นความทรงจำที่แสนจะโรแมนติกและล้ำค่าสำหรับพวกคุณทั้งคู่!

8. เติมน้ำมันให้คุณเต็มถัง

นี่เป็นสิ่งที่น่าแปลกใจที่สุด ที่ผู้ชายจะทำให้ผู้หญิง เชื่อเถอว่า ถ้าหนุ่มๆ คนไหนทำแบบนี้ นั่นแสดงว่า เขามีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่ในตัวเองสูงมาก แถมยังแสดงออกให้เห็นอีกด้วยว่า เขาแคร์และรักคุณโดยไม่หวังผลใดๆ ตอบแทน หนุ่มๆ แบบนี้กลายเป็นผู้ชายในฝันของผู้หญิงหลายๆ คนเลยล่ะ!

9. ช่วยคุณเพิ่มหรือถอดเสื้อผ้าเสมอ

แน่นอนว่า เรื่องเสื้อผ้านั้นทุกๆ จะต้องถอดเอง แต่จะมีบางโอกาสที่สาวๆ ใส่เสื้อโค้ท เป็นโอกาสให้คุณผู้ชายได้แสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการช่วยคุณถอด! ถ้าเขาทำแบบนี้ ขอให้คุณผู้หญิงรู้เอาไว้เลยว่า เขาให้เกียรติและใส่ใจทุกๆ รายละเอียดของคุณ และในยามที่คุณรู้สึกหนาว เขาก็พร้อมที่จะสละเสื้อให้คุณอย่างไม่ลังเล นี่สิ ลูกผู้ชายตัวจริง!

ที่มา https://brightside.me