ความรัก ทายนิสัย ทายใจ

แอบปิ้งใคร…มาทายกันดูค่ะ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / แอบปิ้งใคร…มาทายกันดูค่ะ

เมื่อใจเรา แอบปิ้งใครเข้าอย่างจังแล้วเนี่ยคุณเคยคิดไหมว่าเขาจะเป็นคนอย่างไร ยิ่งเมื่อได้รู้จักเขาแล้วเป็นอย่างที่เราตั้งความหวังไว้หรือเปล่า คุณจะชอบให้เขาเผยไต๋ออกมาทั้งหมดหรือแอบเก็บไว้บ้าง ชอบให้เขาทำท่าหวานจับใจใส่คุณ หรือว่าอยากให้เขาเอาอกเอาใจจนคุณไม่ต้องการกระดิกตัวทำอะไรเลยแต่ขอแนะนำนิดนึงนะค่ะว่าการที่เราคาดหวังมาก เวลาที่ไม่ได้ดั่งใจอาจจะเจ็บช้ำมากเช่นกัน ทางที่ดีควรทำใจให้เป็นกลางคาดหวังแบบพอๆ เพื่อให้ใจมีความสุขบ้างก็เพียงพอ เพราะเวลาที่มีคนเข้ามาเขาอาจจะดูเพียบพร้อมยิ่งกว่าที่เราตั้งความหวังไว้ และเวลาผิดหวังก็เจ็บพอประมาณไม่บอบช้ำจนเกินเยียวยาค่ะ

แอบปิ้งใคร…มาทายกันดูค่ะ

ถ้าอยากรู้ว่าตัวเราคาดหวังอะไรกับความรักก็ไปทำแบบทดสอบนี้กันได้เลยค่ะ

ลองถามใจตัวเอง…
1.นำเลขวันที่เกิดมาบวกกัน ถ้าเป็นหลักเดียวก็ใช้ได้เลย
เช่น เกิดวันที่ 9 ก็ใช้ 9 ได้เลย แต่ถ้าเกิดวันที่ 22 ก็ให้เอา 2+2=4

2.เอาเดือนเกิดมาใช้โดยไม่ต้องแยกเลขมาบวก
เช่น เกิดวันที่ 10 ก็ใช้ 10 ได้เลย

3.เอาตัวเลข พ.ศ. มาแยกลวกเช่น 2532 = 2+5+3+2 = 12 แล้วนำ ผลลัพธ์ที่ได้ในแต่ละข้อมาบวกกัน
เช่น เกิดวันที่ 22 ตุลาคม 2532 ก็เท่ากับ วัน+เดือน+ปี= 4+10+12 =26

4. เอาผลลัพธ์ของเลขสองหลักมาบวกกันอีกครั้ง คือ 26
คือ 2+6=8

เลข 8 คือ เลขที่คุณต้องใช้ ของผู้ชายและผู้หญิงอาจจะไม่เหมือนกันนะ
ถ้าคุณได้เลข 8 ผู้หญิงจะเป็นลายทาง แต่ผู้ชายจะเป็นลายจุด
หากผลลัพธ์ที่ได้มีค่ามากกว่า 8 เช่น 10 ก็ให้คุณนับย้อนกลับขึ้นไปที่ 1 ใหม่อีกครั้ง
ดังนั้น ถ้าคุณได้ 10 ก็จะตกตรง เลข 2 พอดิบพอดีค่ะ

ไปลุ้นกับคำตอบ

หมายเลข  ผู้ชาย          ผู้หญิง
เลข 1     ไม่มีลาย       ไม่มีลาย
เลข 2     ลายจุด         ลายทาง
เลข 3     ลายดาว        ลายดอกไม้
เลข 4     ลายตาราง     ลายหัวใจ
เลข 5     ลายวน          ลายวน
เลข 6     ลายหัวใจ      ลายตาราง
เลข 7     ลายดอกไม้    ลายดาว
เลข 8     ลายทาง        ลายจุด

ไม่มีลาย
เป็นความรักที่จริงจังและมั่นคง ติดแต่ตรงรักคนค่อนข้างยากไม่ว่าจะมีคนมาจีบตามตื๊อคอยเอาใจ แต่ถ้ารู้สึกว่าคนนั้นไม่ใช่ คุณก็ไม่มีวันชายตาแล แต่ถ้าตกหลุมรักใครเข้าอย่างจัง มักจะถอนตัวไม่ขึ้นและและมันคงกับความรักสุดๆ ซึ่งก็น่าห่วงในบางครั้ง เพราะบางคราวอาจเข้าข่ายที่ว่าความรักทำให้คนตาบอด ไม่ว่าเขาจะมีข้อเสียมากแค่ไหนคุณก็พร้อมจะมองมันในมุมใหม่ให้กลายเป็นข้อดีได้เสมอ

ลายจุด
คุณมองความรักในแง่บวก แม้บางครั้งจะถูกหักอกมาให้เกิดอาการเคล็ดขัดยอกบ้าง แต่ก็จะไม่จมดิ่งอยู่กับความทุกข์นานเท่าไหร่ คุณเป็นคนมีเสน่ห์และเอาใจใส่ต่อคนรอบข้างโดยเฉพาะคนรัก ใครได้คุณเป็นแฟนถือว่าโชคดีมาก คุณจริงจังกับความรักแต่โรแมนติกไม่ค่อยจะเป็น เอาใจใส่ใครไม่ค่อยจะเป็นคุณไม่ยอมให้ความรักมามีอิทธิพลเหนือตนเอง จะไม่เปลี่ยนตัวเอเพื่อความรักแต่กลับให้คนรักเปลี่ยนตัวเองเพื่อคุณ

ลายดาว
คุณนิยมความรักที่ไม่ผูกมัด คุณต้องการมีโลกส่วนตัว มีเวลาให้เพื่อนๆ และกิจกรรมที่ชอบ แต่ถ้าใครได้คุณเป็นแฟนก็ไม่มีอะไรน่าห่วงเพราะถึงแม้จะมีเวลาให้อย่างเต็มที แต่ก็รักเดียวใจเดียวไม่ขอมีกิ๊กให้กวนใจ จึงไม่ชอบให้ใครมาตามหึงหรือโทรจิกทุกๆ 10 นาที เพราะอาจจะทำให้รำคาญและพาลไปถึงการตัดขาดขึ้นมาได้

ลายตาราง
ดูภายนอกคุณอาจจะเหมือนกับคนที่ไม่ค่อยใส่ใจในความรักสักเท่าไร่ พูดจาหวานๆกับใครไม่ค่อยเป็น แถมเวลามีใครมาทำหวานๆก็ยังทำหน้าปูเลี่ยนอีกต่างหาก แต่จริงๆแล้วลึกลงไปในใจ คุณเป็นคนที่ละเอียดอ่อนมากทีเดียว เพียงแต่ไม่กล้าแสดงออกเพราะมักจะแคร์สายตาคนรอบข้างแถมยังขี้หึงและคิดมากอีกด้วย ถ้าแฟนคุณโกหกแล้วคุณจับได้ละก็ ครั้งต่อไปคุณจะระแวงจนไม่อยากไว้ใจอีกต่อไป

ลายวน
คุณมองว่าความรักเป็นเรื่องที่ลึกลับน่าค้นหา คุณจึงไม่ชอบให้แฟนเผยไต๋ออกมาทั้งหมด ต้องมีอะไรเหลือให้ค่อยๆ ขุดคุ้ยบ้าง มันจึงจะมีรสชาติคนที่คุณสนใจมักจะเป็นคนที่มีเสน่ห์หรือความน่าพิศวงอยู่ในตัว คุณจึงรู้สึกว่าการได้หลงรักใครเป็นความสุขที่ดื่มด่ำ แต่ถ้าเมื่อไร่ที่คนๆนั้นเกิดสนใจในตัวคุณและอยากสานสัมพันธ์ขึ้นมาแล้วละก็ คุณจะหยุดและหันหลังให้ทันทีแปลกคนจริงๆ

ลายหัวใจ
คุณเป็นคนเจ้าชู้ไม่เบา แต่ถ้ารักใครจะรักอย่างจริงจัง รู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้กับคนรัก และมักจะหาอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนเสมอ ใครที่ได้ครบกับคุณจะมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนรักเสมอ คุณจึงอดไม่ได้ที่จะคาดหวังจากเขาคนนั้นให้มีสิ่งพิเศษกลับมาหาคุณบ้าง ถ้าไม่มีคุณจะโกรธแต่ก็อดที่จะเก็บความผิดหวังไว้ในใจไม่ได้ แล้วถ้าพอกพูนมากขึ้นสักวันหนึ่งคุณจะหมดรักเขาไปเสียดื้อๆ

ลายดอกไม้
รู้ไหมว่าในบางเวลาคุณจะแยกระหว่างความรักกับความหลงไม่ค่อยออก แต่ไอ้การตกหลุมรักคนอื่นง่ายๆ ก็ไม่ได้หมายความว่าเจ้าชู้หรอกนะเพราะเมื่อคุณรักใครก็รักอย่างหัวปักหัวปำอยู่กับคนนั้นเพียงคนเดียว คุณเป็นคนที่โรแมนติกและใส่ใจให้ความสำคัญกับวันพิเศษต่างๆ เช่น วันเกิด วันวาเลนไทน์ วันครอบครัว วันที่รู้จักกัน วันที่เดทด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่ก็มีข้อเสียตรงที่เจ้าแง่แสนงอนแถมเอาแต่ใจตัวเองอีกด้วย

ลายทาง
แม้จะชอบเขาสักแค่ไหน คุณก็ไม่กล้าจะเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองออกไป ทั้งที่ในใจอยากจะบอกเขาแทบตาย ความรักของคุณจึงมักเป็นความรักที่ไม่เคยเปิดเผยแต่ เขาคนนั้นก็จะสัมผัสได้เอง คุณเป็นคนรักใครรักจริง ไม่หวั่นไหวกับกระแสยุแยงง่ายๆ รักอย่างมีเหตุผล และถนอมความรักดั่งของมีค่าชิ้นสำคัญ แต่ถ้าหากผิดหวังขึ้นมาคุณจะเสียใจแบบสุดๆ และเข็ดกับความรักไประยะหนึ่ง แต่ถ้ารู้สึกว่าตนพร้อมและเจอคนถูกใจอีกครั้ง ความรักจะเริ่มต้นใหม่อย่างดีเหมือนเดิม