ทายนิสัย ทายใจ สีที่ชอบ

ทำนายทายใจ จากสีที่ชอบ – ชอบสีอะไร เลือกไว้ในใจ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทำนายทายใจ จากสีที่ชอบ – ชอบสีอะไร เลือกไว้ในใจ

คุณรู้รึเปล่าว่าเรื่องความชอบเกี่ยวกับสีนั้น สามารถบอกอุปนิสัยใจคอของเราและสารถใช้ทำนายนิสัยของเขาคนนั้นได้อีกด้วย เรียกได้ว่ามีประโยชน์สองต่อ ตามทฤษฎีที่ว่า รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง ฉะนั้นสำหรับเรื่องกุ๊กกิ๊ก ของหนุ่มๆ สาวๆ แล้วละก็หัวข้อนี้ช่วยเธอได้เยอะเลยนะ ขอบอก

ทำนายทายใจ จากสีที่ชอบ – ชอบสีอะไร เลือกไว้ในใจ

ชอบสีแดง
จะเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ชอบเรื่องราวที่ตื้นเต้นโลดโผน กระชุ่มกระชวย และขี้เล่น ไม่ยอมแก่ง่ายๆ แต่จะเป็นคนใจร้อน ถ้าจะรักไคมักตกหลุมรักได้ง่าย แต่ก็ไม่หน่ายเร็วนะขอบอก

ชอบสีเขียว
เป็นคนรักธรรมชาติ รักอิสระ รักการท่องเที่ยว ชอบเดินทางเพื่อแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิต เป็นคนที่อ่อนโยน มีอุดมการณ์ในการดำเนินชีวิต ถ้ามีความรักขึ้นมามักจะเป็นรักแบบแฟร์ๆ อิสระ ไม่ต้องมีพันธะผูกพันอะไรกันให้มากนัก

ชอบสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน
มักจะเป็นคนโรแมนติก มีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใจอ่อน ขี้สงสาร อ่อนหวาน มีความสุขุมรอบคอบ เยือกเย็น แถมรักไครักจิงซะด้วยซิ

ชอบสีเหลือง
มักจะเป็นคนที่ฉลาด สมองปราดเปรื่อง รักความก้าวหน้า อะไรที่ล้าหลังหรือล้าสมัยจะไม่เก็ต ชอบคบกับคนที่มีบุคลิกที่ใกล้เคียงกัน คนที่คิดอ่านไม่ทันเขาก็จะคบเพียงผิวเผิน ถ้าคิดจะอินเลิฟกับคนชอบสีเหลืองก็ต้องติวตัวเองเข้มหน่อยล่ะ

ชอบสีชมพู
มักจะเป็นคนที่อ่อนหวาน โรแมนติก รักสวยรักงาม มีความละเอียดอ่อน รักไครักจิง ถึงขั้นมีความศรัทธาและบูชาในความรักเอาการ ถ้าผิดหวังขึ้นมาก็จะโซแซดสุดเศร้า

ชอบสีส้ม
มักจะเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส แต่ในบางครั้งจะเป็นวัยรุ่นใจร้อนนิดๆ มีความอ่อนไหวอยู่บ้าง รักความเจริญก้าวหน้า และกระตือรือร้นในการศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ จึงไม่มีคำว่าตกเทรนด์ง่ายๆ

ชอบสีน้ำตาล
มักจะเป็นคนที่เจ้าความคิด ชอบคิดโน่นคิดนี่อยู่ประจำ รักของโบราณ ชอบเรื่องราวเก่าๆ มีความเด็ดเดี่ยว ประหยัด และเงียบขรึม ต้องการคู่ชีวิตที่มีความเรียบง่าย ไม่หวือหวา

ชอบสีม่วง
มักจะเป็นคนที่ลึกลับ อ่านใจยาก เก็บความรู้สึกเก่ง ชอบอิสระ มีอุดมการณ์ในการดำเนินชีวิต รักไครักจิง แต่ไม่ใช่รักอย่างลุ่มหลงถึงขั้นขาดเทอแล้วจะขาดใจ กินไม่ได้นอนไม่หลับ

ชอบสีเทา
มักจะเป็นคนที่มีใจคอหนักแน่น มั่นคงไม่วอกแวก มีความประหยัด ไม่ฟุ้งเฟ้อ ไม่ชอบการสมาคม รักสันโดษ ชอบความสงบเงียบมากกว่าเรื่องราวที่ตื้นเต้นหวาดเสียว หากรักไคแล้วจะยึดมั่นกับความรักนั้นไม่มีเปลี่ยนแปลงง่ายๆ

ชอบสีดำ
คนที่ชอบสีนี้ค่อนข้างจะดื้อ เชื่อในความคิดเห็นของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ไม่ชอบฟังความคิดเห็นจากไคๆ ชอบเรื่องราวที่ตื้นเต้นลึกลับ รักความก้าวหน้า และชอบค้นคว้าสรรหาความรู้ใหม่ๆอยู่เสมอ

ชอบสีขาว
มักจะเป็นคนที่รักความสะอาด เป็นคนดูแลเอาใจใส่ต่อสุขภาพ ใจเย็น โรแมนติก รักศิลปะทุกแขนง รักบทเพลงและบทกวี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีรักมั่นคง รัเดียวใจเดียว