ทายนิสัย อาบน้ำ

อาบน้ำแล้วสบายตัว! ทายนิสัยจากการอาบน้ำ คุณชอบอาบส่วนไหนก่อน ?

Home / ทายใจ ทายนิสัย / อาบน้ำแล้วสบายตัว! ทายนิสัยจากการอาบน้ำ คุณชอบอาบส่วนไหนก่อน ?

เวลาอาบน้ำ คนแต่ละคนก็จะจะอายไม่เหมือนกัน บางคนเริ่มจากท้อง บางคนเริ่มจากหน้าอก หรือบางคนเริ่มอาบน้ำจากใบหน้า ส่วนต่างๆ เหล่านี้ที่คุณเริ่มอาบน้ำนี่แหละที่สามารถบอกได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อาบน้ำแล้วสบายตัว! ทายนิสัยจากการอาบน้ำ คุณชอบอาบส่วนไหนก่อน ? แม่นไม่แม่นก็มาดูกัน

ทายนิสัยจากการอาบน้ำ คุณชออาบส่วนไหนก่อน…

หน้าอก : คุณเป็นคนตรงไปตรงมา รักความสะดวกสบายเป็นที่สุด คุณไม่ชอบให้ใครมากวนให้เสียสมาธิ แต่คุณมักจะทนไม่ได้เมื่อผู้อื่นมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกับคุณ

หน้า : คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย เรื่องเงินสำหรับคุณนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก จนบางครั้งมันทำให้คุณกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว หลายคนอาจจะมองว่าคุณเป็นคนที่เข้าถึงยากแต่คุณก็ไม่ได้แคร์อะไร

ศรีษะ : คุณเป็นคนช่างฝัน และก็สามารถทำตามความฝันได้จริงๆ ด้วย ยิ่งเป็นสิ่งที่คุณชอบ คุณก็จะยิ่งทำมันอย่างเต็มที่อย่างไม่รู้จักเหนื่อย เพราะงั้นเรื่องเงินจึงไม่ค่อยสำคัญกับคุณมากนัก คุณมักจะเลือกคบเพื่อนที่มีนิสัย และรสนิยมคล้ายๆ กัน

รักแร้ : คุณเป็นคนขยันที่สามารถพึ่งพาได้ จิตใจดีและชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่น ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับอะไรหินๆ ก็ตาม แต่ลึกๆ แล้วคุณก็เป็นคนอ่อนไหว เครียดง่าย ตอนที่มีปัญหาคุนมักจะไม่กล้าบอกใคร

หัวไหล่ : คุณเป็นคนโลเล ไม่กล้าตัดสินใจ เพราะงั้นคุณจึงทำอะไรไม่ค่อยสำเร็จ คุณชอบอยู่คนเดียว สำหรับคุณแล้วเงินและอำนาจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่คุณก็ไม่ค่อยจะมีโชคมากนัก

จุดซ่อนเร้น : คุณเป็นคนขี้อาย ไม่มั่นใจในตนเอง ชีวิตคุณจึงไม่ค่อยมีสีสัน คุณมักจะรอโอกาสมากกว่าที่จะคว้ามันมา

ส่วนอื่นๆ : คุณเป็นคนที่ติดดิน ไม่เรื่องมาก มีความมั่นใจแต่คนอื่นมองไม่เห็น