horoscope ทายนิสัย ทายใจ

รวม 5 แบบทดสอบทายนิสัย ลองทำเล่นๆ สนุกๆ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / รวม 5 แบบทดสอบทายนิสัย ลองทำเล่นๆ สนุกๆ

มาเล่นกันเถอะ! มาเล่นกันเถอะ! รวมแบบทดสอบนิสัย 5 เรื่อง [แม่นโคตร] ทั้งทายนิสัยจากรอยยิ้ม จินตนาการต่างๆ ของเรา วาดรูปบอกความรู้สึก การใช้โทรศัพท์ และจากการอาบน้ำ อย่ารอช้า! มาทำกันเลย

รวม 5 แบบทดสอบทายนิสัย ลองทำเล่นๆ สนุกๆ

รวมแบบทดสอบทายนิสัย 5 เรื่องเลยจ้า

1.ทายนิสัยจากรอยยิ้ม

คนที่ยิ้มกว้าง จะเห็นได้ชัดๆ เลยว่า ส่งประกายรัศมีความสุขออกจากรอยยิ้มกว้างนี้แหละค่ะ สร้างความสุขสดชื่นให้กับโลกนี้ไว้ไม่ให้แห้งเฉาและสิ้นหวัง และด้วยความที่ พูดอย่างที่คิด และจริงใจตรงไปตรงมานี้เอง ทำให้คนที่ยิ้มกว้างนี้ มีแต่มิตรแท้ และไม่เคยเหงาเลยค่ะ

คนที่ยิ้มปากปิด
เป็นผู้ที่มีความพิถีพิถัน และมีความเป็นส่วนตัวสูง (ปรี๊ดเลยค่ะ) เป็นคนที่ไม่ยอมเสี่ยงหาก ไม่ผ่านการตรวจสอบเสียก่อน และเป็นคนที่ไม่ค่อยจะวางใจอะไรใครง่ายๆ เสียด้วย อาจ ต้องใช้เวลาพอสมควร จึงจะยอมเปิดเผยความลับ หรือเรื่องราวของตัวเอง แหมลึกลับ จริงๆ นะ สำหรับคนที่ยิ้มปากปิด

คนที่ยิ้มบาง แย้มปากแต่เล็กน้อย มีหลายๆ คนกล่าวไว้ว่า เป็นการยิ้มที่มีบุคคลิกที่ดีที่สุด ถือเป็นการยิ้มของนักการฑูตโดยแท้ (นั่นแน่อนาคตไกลจริง คนยิ้มแบบนี้) แต่ก็แสดงถึงการต้องการความเป็นส่วนตัวนะค่ะ การยิ้มแบบนี้แสดงถึงว่าอย่ามายุ่งกับเรื่องส่วนตัวของฉันนะเจ้าค่ะ

คนที่ยิ้มแบบมุมปากข้างเดียว สาวคนใดที่ยิ้มแบบนี้ รับรองชายๆ ติดตรึมต้องมนต์เสน่ห์แน่นอน เรียกได้ว่า ติบหนึบเป็นแม่เหล็ก ดูดเหล็กเชียวละ หนุ่มๆ จะหลงใหลในเสน่ห์อันลึกลับของรอยยิ้มยั่ว แถมมีสิทธิ์บงการสั่งงานหนุ่มๆ ได้อีกละค่ะ (แต่ระวังน้า มายาหนุ่มหนึ่งร้อยเก้าเล่มเกวียน)..อิอิ…

รวมแบบทดสอบทายนิสัย 5 เรื่องเลยจ้า

2.ทายนิสัยจากจินตนาการ

1. ลองนึกถึงทะเล แล้วเลือกว่าทะเลในความคิดของคุณเป็นอย่างไร
ก. สีน้ำเงินเข้ม ข. ใส สะอาด ค. สีเขียว ง. ขุ่น

2. คุณอยากอยู่ตรงไหนของภูเขา
ก. เชิงเขา ข.สูงกว่าเชิงเขาไม่ถึงกลาง ค. กลางเขา ง.สูงกว่ากลางเขาแต่ไม่ถึงยอดเขา จ.ยอดเขา

3. คุณชอบรูปทรงใดมากที่สุด
ก. ทรงกลม ข. สี่เหลี่ยมจตุรัส ค.สามเหลี่ยม

4. คุณอยากให้รูปทรงดังกล่าวมีขนาดเท่าไหร่
ก. เล็กมาก ข. เล็ก ค. ปานกลาง ง. ใหญ่ จ. ใหญ่มาก

5. และมันถูกสร้างขึ้นมาจาก
ก. ไม้ ข. กระจก/แก้ว ค. เพชร ง. เหล็ก/โลหะ

6. จินตนาการถึงม้า ม้าในความคิดของคุณจะมีสี
ก. น้ำตาล ข. ดำ ค. ขาว

7. คุณเดินอยู่บนระเบียงและเห็นประตูสองบาน เพียงคุณก้าวต่อไปทางซ้ายอีกสี่ห้าก้าวก็จะถึงประตูบานที่หนึ่ง ส่วนประตูอีกบานนั้นคุณจะต้องเดินไปจนสุดทางระเบียง ถ้าประตูทั้งสองบานถูกเปิดทิ้งไว้และมีกุญแจดอกหนึ่งวางอยู่ตรงหน้า
คุณจะเก็บกุญแจขึ้นมาหรือไม่
ก. เก็บ ข. ไม่เก็บ

8. ถ้าหากว่าพายุกำลังเข้ามาใกล้ คุณจะเลือก
ก. ม้า ข. บ้าน

เอาละนะ ดูเฉลยข้างล่างเลยแล้วกัน

ผลการวิเคราะห์ 1. สีของน้ำทะเล แสดงถึงบุคลิกภาพของคุณ
ก. สีน้ำเงินเข้ม – คุณมีบุคลิกภาพที่ซับซ้อนเข้าใจยาก
ข. ใส สะอาด – คุณเป็นคนเปิดเผย เข้าใจง่าย
ค. สีเขียว – คุณเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ค่อยเครียด
ง. ขุ่น – คุณเป็นคนสับสนในตัวเอง

2. ความสูงของภูเขาเป็นตัวแทนความทะเยอทะยานในชีวิตของคุณ

3. รูปทรง แสดงถึงลักษณะนิสัยของคุณ
ก. ทรงกลม – คุณพยายามเอาอกเอาใจทุก ๆ คน
ข. สี่เหลี่ยมจัตุรัส – คุณเป็นคนหัวแข็ง และเอาแต่ใจตัวเอง
ค. สามเหลี่ยม – คุณเป็นคนหัวดื้อ

4. ขนาดของรูปทรง แสดงถึงขนาดที่คุณมีลักษณะนิสัยดังกล่าว
รูปสี่เหลี่ยมเล็กๆ

5. วัสดุที่ใช้สร้างรูปทรง แสดงถึงบุคลิกของคุณ
ก. ไม้ – รักความสงบ
ข. กระจก/แก้ว – เปราะบาง
ค. เพชร – ดื้อรั้น
ง. เหล็ก/โลหะ – เข้มแข็ง แต่ไม่ค่อยยืดหยุ่น

6. สีของม้า แสดงถึงบุคลิกของคุณอีกเช่นกัน
ก. น้ำตาล – ติดดิน
ข. ดำ – ไม่แน่นอน มีอารมณ์ที่รุนแรง
การอยู่ร่วมกับคุณมักมีเรื่องให้น่าตื่นเต้นอยู่เสมอ
ค. ขาว – หยิ่ง แต่น่าประทับใจ

7. การเก็บลูกกุญแจ แสดงถึงการฉวยโอกาส
ก. เก็บ – คุณรู้จักฉกฉวยโอกาสที่เป็นประโยชน์
ข. ไม่เก็บ – คุณไม่ใช่คนชอบฉวยโอกาส

8. ที่พึ่งในยามที่มีพายุ แสดงถึง
คนที่คุณมักจะนึกถึงเสมอเวลามีปัญหา
ก. ม้า – สามีหรือภรรยาของคุณ
ข. บ้าน – เพื่อนสนิทที่รู้ใจ

รวมแบบทดสอบทายนิสัย 5 เรื่องเลยจ้า

3.วาดรูปบ่งบอกความรู้สึก

รูปเมฆปุยน้อยลอยละล่อง
หมายความว่าคุณกำลังตกอยู่ในความหวัง แต่มันยังดูเลื่อนลอย ไม่จริงจังซึ่งคุณจึงวิตกและกังวลอยู่ คิดกำลังกังวลเรื่องที่คุณหวัง แต่คุณไม่แน่ใจว่าจะสมหวังได้ไหม

รูปพระอาทิตย์ที่มีแสงจ้ารอบดวง
บ่งบอกถึงคุณกำลังรู้สึกสบายใจ ปลื้มใจกับสิ่งใด สิ่งหนึ่งซึ่งเป็นไปได้ด้วยดี อาจจะดีใจที่คลี่คลายปัญหาได้ หรือปรับความเข้าใจได้กับเพื่อนหรือคนรัก นับว่าชั่วขณะนั้น เป็นช่วงแห่งความสบายใจและภาคภูมิใจในอะไร สักอย่างไงล่ะ

รูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว
แสดงว่าคุณกำลังตกอยู่ในห้วงรัก อาจจะแอบรักใคร หรือคิดถึงคนรักของตัวเองแต่เป็นอารมณ์ ที่เหงาและเศร้า อีกความหมายก็คือ อารมณ์ที่มีไอเดียสด ๆ ใหม่ ๆ อยากจะเริ่มต้นทำอยากจะขยับขยายเปลี่ยนแปลงบ้าง จะเป็นเพราะเบื่อหรือต้องการสีสันใหม่ ๆ ก็ทำนองเนี้ยแหละ

รูปรั้ว 
สื่อถึงความโดดเดี่ยวนะรูปนี้ คุณรู้สึกอยากปิดกั้นตัวเอง จากสังคม อยากอยู่อย่างสันโดษ ไม่วุ่นวายกับใครและไม่ ต้องการให้ใครล้ำเส้นเข้ามาก้าวก่ายเรื่องของคุณ และคุณก็ค่อนข้างมีเรื่องกำลังครุ่นคิดจริงจัง แต่ก็เป็นภาวะที่คุณพึงพอใจของคุณเอง ไม่ทุกข์นักหนา

รูปเรือ หรือเครื่องบิน
คุณกำลังไม่สนุกกับช่วงชีวิตขณะนั้น และปรารถนาจะได้ ไปในที่สถานที่อื่น ๆ ไกล ๆ บ้าง และอยากให้เป็นการ เดินทางที่แสนสุข คุณกำลังแสวงหาอะไรบางอย่างที่ตัว คุณเองก็ยังไม่แน่ใจ และคุณก็ไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับ สิ่งที่จะเกิดขึ้น

รูปตาราง  
แน่นอนเลยว่าคุณกำลังมีความรู้สึกสับสนในขณะนั้น มีความเก็บกดและอึดอัดอยู่ภายในใจแต่ไม่สามารถ แสดงออก มีความคิดที่ขัดแย้งกันเองอยู่ในใจ มีเรื่องราวมากมายที่คิดไม่ตก จัดไม่เสร็จ เป็นอารมณ์ ในยามกลัดกลุ้มนั่นเอง

รูปดอกไม้ 
คุณมีความรู้สึกอยากจะดิ้นให้หลุดจากปัญหา อยากจะหนีความวุ่นวาย และรู้สึกอยากเอาชนะพยายามจะ ให้ผู้อื่นมองคุณในด้านดีแต่เรื่องวุ่น ๆ ที่เกิดขึ้นทำให้คุณเซ็ง และอยากจะพบความสดชื่นรื่นเริงซะที อยากจะมีเวลาที่ทำอะไรดั่งใจได้มากกว่าที่เป็นอยู่

รูปบ้านมีรั้วรอบ  
หมายถึงคุณกำลังปลื้มใจกับความอบอุ่นบางอย่าง และคุณชอบความมั่นคงปลอดภัย ชอบความสงบ การเป็นเจ้าของ และรังเกียจการถูกก่อกวนจากผู้อื่น คุณอยู่ในอารมณ์ที่อ่อนโยนมากนะ

รูปดวงตา  
คุณกำลังมีความรัก และกำลังคิดฝันถึงเรื่องรักใคร่ และคุณก็คิดถึงตัวคุณเองด้วย คุณจะจินตนาการถึงความสัมพันธ์ ของคุณกับคนพิเศษอย่างสุขใจ คุณต้องการความประทับใจ ตลอดเวลา

รูปต้นไม้
คุณเกิดความคิดสุดเจ๋งและรู้สึกมีความเชื่อมั่น คุณอยากได้ความก้าวหน้า และเป็นที่เชื่อมั่นของคนอื่นด้วย คุณอยากเผยแพร่อะไรบางอย่าง อยากแสดงความสามารถ และก็กำลังอยากเปลี่ยนจากความเก่า ๆ เดิม ๆ ที่เป็นอยู่

รูปงูแลบลิ้น
คุณกำลังมีแผนร้ายแสนเจ้าเล่ห์อยู่แน่ ๆ เลย อาจเป็นเรื่อง ทะเล้นหรือแผลง ๆ ก็ได้ และคุณจะไม่ยอมให้ใครเจ๋งกว่าคุณไปได้ คุณกำลังคิดจะทำอะไรให้คนวุ่นวายหรือไม่ก็เซอร์ไพรส์

รูปตารางสี่เหลี่ยมต่อกัน
ถ้าเขียนรูปนี้แสดงว่าคุณกำลังเป็นปลื้มอยู่คนเดียว อาจจะปลื้มกับผลงานของคุณหรือความสำเร็จอะไรสักอย่าง และคุณก็คิดฟุ้งซ่านมากมายกับสิ่งดีที่เกิดขึ้น คุณยังวาดแผนใหม่ ๆ ในใจด้วยจริงหรือเปล่าเอ่ย

รวมแบบทดสอบทายนิสัย 5 เรื่องเลยจ้า

4.ทายนิสัยจากการถือหูโทรศัพท์

ใช้มือทั้งสองถือหูโทรศัพท์

ไม่ว่าจะกล่าวทางด้านใด โดยส่วนใหญ่จัดอยู่ในประเภทผู้หญิงแสนงอน เธอเป็นบุตรสาวคนเดียว ของบิดามารดา เพราะว่าเธอมักจะได้รับ ผลกระทบจากผู้อื่นได้ง่าย เพราะฉะนั้น เมื่อกล่าวถึงทางด้านความรัก เธอจะได้รับผลกระทบ จากคนรักได้ง่าย ขณะเดียวกัน นิสัยก็จะเปลี่ยนแปลง ตามคนรัก แต่ว่าเมื่อเธอชอบผู้ชายคนหนึ่ง ด้วยความจริงใจ เธอจะแสดงท่าทีที่กล้าหาญ และทำงานด้วยความขมักเขม้น ชนิดที่ว่า ผู้ชายที่เคยติดต่อกับเธอมาก่อน จะต้องตกใจ คิดไม่ถึงเลยว่า เธอจะเปลี่ยนแปลงถึงเพียงนี้ที่จริง ท่าทีเกี่ยวกับความรักของเธอเคร่งครัดมาก แต่ว่าเมื่อเธอรักผู้ชายคนใดคนหนึ่ง อย่างสุดจิตสุดใจ เธอจะเชื่อฟังความคิดเห็นของเขาทุกประการ จุดนี้ทำให้เพื่อนๆ ของเธออดเป็นห่วงไม่ได้ แต่ว่านิสัยเดิมของเธอ เป็นคนใจอ่อนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น เธอจึงมักโชคร้าย ตกอยู่ในฐานะรักข้างเดียว ฝ่ายเพศชายที่จัดอยู่ในประเภทนี้ นิสัยเป็นคนใจน้อย แม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็เก็บมาคิด เป็นคนลังเลไม่กล้าตัดสินใจ

ถือหูโทรศัพท์ห่างหูเล็กน้อย

กล่าวโดยทั่วไป ผู้หญิงประเภทนี้มีความสามารถสูง เข้าสังคมเก่ง มีความเชื่อมั่นในตนเองเป็นอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น เธอจึงหวังอยากให้ผู้ชายรอบด้าน สนใจเธอทางด้านอาชีพการงาน โดยส่วนใหญ่จะเป็นนักร้อง นักแสดงและนางแบบเป็นต้น ผู้หญิงประเภทนี้ชอบเอาชนะผู้ชาย แต่ว่าเมื่อเธอพบชายที่เธอรัก เธอจะไม่ตามแต่อารมณ์ของตัวเอง เธอกลับคอยปรนนิบัติชายที่เธอรัก นิสัยซึ่งชอบเอาชนะผู้ชายจะเปลี่ยนไป เพราะฉะนั้นจริงๆ แล้วเพศหญิงคือเพศมหัศจรรย์

มือข้างหนึ่งเล่นสายโทรศัพท์

ผู้หญิงจำนวนมากจัดอยู่ในประเภทนี้ จิตใจของหญิงประเภทนี้ อุดมไปด้วยความรักใคร่ เธอมักจะถือเอาตนเองเป็น นางเอก ในนิยายรักที่เธอคิดฝัน เธอมักจะคิดฝันถึงความรักเสมอ ความคิดฝันต่างๆ ของเธอจึงแสดงออก ด้วยการเล่นสายโทรศัพท์ หญิงประเภทนี้หากวันใด ไม่ได้พบหน้าคนรักของเธอ เธอจะกระวนกระวายใจ จนไม่คิดจะทำอะไร แต่ถ้าหากว่าเมื่อเธอได้พูดแล้ว พูดไม่รู้จบท่ามกลางผู้หญิง ซึ่งคุณเคยพูดคุยด้วย อาจมีผู้หญิงประเภทนี้ รวมอยู่ก็ได้

ถือส่วนล่างของหูโทรศัพท์

ผู้หญิงประเภทนี้ มีกำลังวังชาฮึกเหิม และชอบเคลื่อนไหวเป็นอย่างยิ่ง ผู้ชายที่ถือโทรศัพท์เช่นนี้มีมากมาย พวกเขาต่างมีนิสัยซื่อตรง พูดจาตรงไปตรงมา เป็นคนร่าเริง ผู้หญิงประเภทนี้ สามารถกล่าวได้ว่า นิสัยของเธอเหมือนผู้ชาย

ถือส่วนบนของหูโทรศัพท์

ผู้หญิงที่ถือหูโทรศัพท์เช่นนี้มีมากมาย ผู้หญิงประเภทนี้ อารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เพียงแต่มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็โกรธจนตัวสั่น หรือเสียอกเสียใจมาก อารมณ์เธอ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก เพราะฉะนั้น จึงทำให้ผู้คนรอบข้าง เกิดความเบื่อหน่าย ไม่อยากคบค้าสมาคมด้วย

5.ทายนิสัยจากการอาบน้ำ

ลองนึกกันดูสิคะ ว่าส่วนไหนของร่างกายที่คุณเลือกทำความสะอาดเป็นที่แรกตอนอาบน้ำ ถ้านึกออกแล้วก็ไปดูกันครับ ว่าคุณมีนิสัยเป็นอย่างไร

– -> หน้าอก

คุณเป็นคนตรงไปตรงมาและไม่อ้อมค้อม สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับคุณ คุณไม่ชอบให้ใครมาคัดค้านความคิดหรือแสดงความคิดที่ไม่เห็นด้วย คู่ที่ดีที่สุดของคุณควรจะเป็นคนที่เลือกอาบน้ำที่ ผม

– -> ใบหน้า

คุณเห็นเงินเป็นเรื่องสำคัญมากและคุณจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องรูปร่างหน้า แต่จะรู้สึกว่าเพื่อนมีความหมาย ในชีวิต คุณเชื่อมั่นในตัวเอง จึงไม่ค่อยสนใจความคิดของคนอื่น โดยทั่วไปแล้วเนื้อคู่ จะเป็นคนเห็นแก่ตัวและต้องคอยรับอารมณ์ของคุณ คู่ที่ดีที่สุดของคุณควรเป็นคนที่เลือกอาบส่วนที่ลับเฉพาะ หรือที่อื่น ๆ ก่อน

– -> ผม

คุณเป็นคนอ่อนโยน ช่างคิดช่างฝันแล้วคุณก็สามารถทำตามความฝันได้ด้วย อะไรก็ตามที่คนอื่นทำไม่ได้ แต่คุณจะทำได้สำเร็จ ยิ่งถ้าเป็นงานที่ถูกใจคุณด้วยแล้วละก็จะทำงานชนิดไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว เพื่อให้งานสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้ ฉะนั้นเงินจึงไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับคุณ คุณเป็นคนเลือกคบเพื่อนก็เลยมีแต่เพื่อนที่มีความรู้และหน้าตาดีเท่านั้น เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนที่เลือกอาบ หน้าอก และ ส่วนที่ลับเฉพาะ ก่อน

– -> ส่วนที่ลับเฉพาะ

คุณเป็นคนขี้อายไม่กล้าแสดงออก ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง และมักจะถูกกลั่นแกล้งเสมอ เป็นคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อนฝูงมากนักเหตุ เพราะคุณนั่นแหละทำตัวน่าเบื่อและไม่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ความพยายามไม่ได้ช่วยอะไรคุณเลย จะต้องคอยให้โอกาสมาถึงก่อน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม คุณสามารถทำให้คู่ของคุณรู้สึกว่า “คิดถูกแล้วนะที่เลือกคุณ” เนื้อคู่ที่ดีที่สุดของคุณคือ จะเป็นคนที่เลือกอาบที่ใบหน้า และผมก่อน

– -> รักแร้

คุณน่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้ ชีวิตนี้จะต้องทำงานหนัก ปกติแล้วคุณเป็นคนอ่อนไหวง่ายและจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นอยู่เสมอ คุณมีความในใจที่ไม่สามารถบอกใครได้ คู่ที่ดีที่สุดของคุณเป็นคนที่เลือกอาบน้ำที่ ไหล่ บ่า

– -> บ่า

คุณมักจะเป็นผู้แพ้เสมอ ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จ ไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบของใครนัก และตัวคุณเองก็ชอบใช้ชีวิต อยู่คนเดียวมากกว่า คุณจะหนักไปทางการพนันและเป็นนักดื่มตัวฉกาจ มองโลกในแง่ลบ ฉะนั้นเงิน และอำนาจจึงเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคุณ แต่ก็มักจะอยู่กับคุณได้ไม่นาน เนื้อคู่ไม่ดีนักคุณจึงต้องพยายามค้นหาอย่างมาก ซึ่งเขาหรือเธอเหล่านั้นจะเลือกอาบน้ำที่ รักแร้ ก่อนเท่านั้นจึงเข้ากับคุณได้

– -> ส่วนอื่นๆ

คุณเป็นคนธรรมดามาก ๆ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนอื่น ๆ มักจะมองไม่เห็นถึงความเชื่อมั่นของคุณ คุณเป็นคนที่มีความสามารถในตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องเรียนหนังสือมากนัก เวลาคุณท้อแท้จะมีคนที่ชอบพอคุณมาก ๆ มาให้กำลังใจ อย่างไรก็ตามคุณต้องทำตัวให้หนักแน่นเข้าไว้และไม่แสดงความอ่อนแอออกมา เรื่องของความรัก คุณเป็นคนที่โรแมนติกมาก แต่ก็นั่นแหละคุณได้แต่คิดไม่กล้าที่จะแสดงออกมา คู่ชีวิตที่ดีที่สุดของคุณจะเป็นคนที่เลือกอาบที่ ใบหน้า ก่อน

โดน บ้าง มะ ฮ๊าฟฟฟฟฟ