ทายนิสัย ฤดู

ทายนิสัย .. คุณชอบฤดูไหน?

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัย .. คุณชอบฤดูไหน?

ประเทศของเรา มีด้วยกันทั้งหมด 3 ฤดูด้วยกัน นั้นก็คือ ฤดูร้อน ฤดูฝน และฤดูหนาว ว่าแต่ว่าทั้ง 3 ฤดูเนี่ย เพื่อนๆ ชอบฤดูไหนมากที่สุด ที่ถามแบบนี้ก็เพราะว่า ฤดูที่เพื่อนๆ ชอบเนี่ย สามารถทายนิสัยของเพื่อนๆ ได้ด้วยนะ นึกฤดูที่เพื่อนๆ ชอบเอาไว้ในใจ แล้วลองไปอ่านคำทำนายกันเลยค่ะ

ทายนิสัย .. คุณชอบฤดูไหน?

ชอบฤดูร้อน

ว่ากันว่า หนุ่มไหน สาวไหน โปรดปรานฤดูร้อนนั้น จัดเป็นคนประเภทเปิดเผย ชนิดตรงไปตรงมาอย่างสุดๆ เป็นคนที่ไว้เนื้อเชื่อใจได้ ซื่อสัตย์จริงใจ แต่ว่าบางครั้งก็อาจเก็บเรื่องราวความทุกข์ไว้ในส่วนลึกๆเป็นคนอ่อนไหว
แลtให้ความสนใจกับเรื่องของความสวยงามเป็นพิเศษ

ชอบฤดูฝน

คนชอบฤดูฝนส่วนใหญ่เป็นคนที่ชีวิตให้ความสำคัญกับเรื่องของอารมณ์เป็นที่สุด เป็นคนช่างฝัน ช่างคิดและขี้เหงา ถ้าลองได้มีความรัก จะจดจำฝังใจและจริงจังลึกซึ้งกับความรักเป็นที่สุด และถึงแม้จะเป็นคนที่มีความโหยหาอดีต แต่ก็ยินดีที่จะยอมรับความเปลี่ยนแปลงและสิ่งใหม่ๆ เสมอ

ชอบฤดูหนาว

ใครชอบอากาศและบรรยากาศของฤดูหนาว ว่ากันว่า เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความเป็นผู้นำ และกล้ากระทำสิ่งต่างๆ เสมอหากเชื่อมั่นว่าคือสิ่งที่ถูกต้องเหมาะสม คนชอบฤดูหนาว ชอบความโลดโผนชอบกิจกรรมกลางแจ้ง และแสดงความเด็ดเดี่ยวมาให้ใครต่อใครได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่สำหรับเรื่องส่วนตัว ถ้าไม่ซี้กันจริงๆ ก็ไม่อาจจะล่วงรู้ถึงได้ ถึงพื้นฐานและเรื่องราวของครอบครัวเขาหรือเธอได้จริงๆ หรอก