ทายนิสัย จากท่ากำมือ เปิดเผยความลับ และตัวตนของคุณ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัย จากท่ากำมือ เปิดเผยความลับ และตัวตนของคุณ

เคยสังเกตมั้ยว่าเวลาคนแต่ล่ะคนกำมือน่ะจะกำไม่เหมือนกัน มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องซีเรียสอะไรมากมายหรอก แต่มันก็มีเหตุผลของความแตกต่างนั้นอยู่นะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ทายนิสัย จากท่ากำมือ เปิดเผยความลับ และตัวตนของคุณ!! ลองมาดูนะว่า ร่างกายของคุณซ่อนความลับอะไรไว้กันแน่

ทายนิสัยจากท่ากำมือ…

1. เอานิ้วโป้งไว้ข้างบน

2. เอานิ้วโป้งไว้ข้างใน

3. เอานิ้วโป้งไว้ข้างๆ

4. นิ้วโป้งอยู่ข้างบนและงอนขึ้น

เฉลย

1. เอานิ้วโป้งไว้ข้างบน : คุณเป็นคนที่ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่า เหมือนกระแสไฟฟ้าวิ่งพล่านอยู่ในเลือดคอยที่จะทำอะไรใหม่ๆ เสมอๆ เลยก็ได้ คุณมักจะหาความรู้ใหม่ๆ ใส่สมองอยู่ตลอดเวลา หากคุณหายไป เพื่อนๆ ก็รู้เลยว่า คุณไม่อยู่ห้องสมุด ไม่ก็หน้าทีวีนี่แหละ จริงๆ แล้วลึกๆ น่ะ คุณเป็นคนจิตใจดีและพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้คนรอบข้างเสมอ จึงไม่แปลกใจเลยที่คุณจะเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมากมาย พูดได้เลยว่า คนอย่างคุณนี่แหละที่เกิดมาเป็นผู้นำคน

2. เอานิ้วโป้งไว้ข้างใน : คุณเป็นคนที่ฉลาดและรู้จักพูด แต่แปลกที่คุณไม่ค่อยจะมีมนุษยสัมพันธ์กับใครนัก การมีเพื่อนใหม่ถือเป็นภารกิจอันแสนยากของคุณ คนรอบข้างมักจะวางตัวลำบากเมื่ออยู่ใกล้ๆ คุณ เพราะคุณนั้นช่างเงียบเหลือเกิน แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นพวกเขาก็รู้แหละว่า ลึกๆ แล้วคุณเป็นคนที่อ่อนโยนมาก และเมื่อเวลาเกิดปัญหาขึ้น คุณจะเป็นคนที่มองสาเหตุของปัญหาออกและแก้มันที่ต้นเหตุ ใครๆ ก็ต่างเชื่อการตัดสินใจของคุณทั้งนั้น ถึงแม้จะเป็นคนเงียบๆ แต่คุณก็ชอบการท่องเที่ยวมาก สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดก็คือ ใครซักคนที่จะมาเข้าใจโดยไม่ต้องการคำอธิบายใดๆ

3. เอานิ้วโป้งไว้ข้างๆ : คติประจำใจของคุณคือ ทุกคนต่างก็เลือกเส้นทางของตัวเอง คุณเป็นคนที่จริงจัง พูดจริงทำจริง มั่นใจและเห็นคุณค่าของตัวเองมาก แต่ในขณะเดียวกันคุณก็มีความกลัว คุณกลัวที่จะตัดสินใจผิดพลาด เพราะคุณกลัวที่จะเสียความมั่นใจไป เพื่อนๆ มักคิดว่า คุณเป็นคนที่ฉลาด จริงใจ และเด็ดเดี่ยว คนรอบตัวมักจะรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่ใกล้ๆ คุณ และไม่ว่าคุณจะตัดสินใจทำอะไร เพื่อนๆ ก็พร้อมที่จะสนับสนุนคุณเสมอ

4. นิ้วโป้งอยู่ข้างบนและงอนขึ้น : คุณเป็นคนประเภทเจียมเนื้อเจียมตัว มีจินตนาการสูงและในบางครั้งดูเหมือนว่า มันจะมากเกินไป คุณอยากที่จะค้นพบคำตอบในทุกๆ เรื่องบนโลกซึ่งบางเรื่องมันก็เป็นเรื่องยากที่จะทำความเข้าใจได้ในเร็ววัน คนรอบข้างมักจะเรียกคุณว่า หนอนหนังสือ แต่จริงๆ แล้วน่ะคุณเป็นคนที่รอบคอบและใฝ่เรียนต่างหาก

ที่มา https://brightside.me

บทความแนะนำ