ทายนิสัย ไอศกรีม

ไอศกรีมนิสัย – รสชาติไอศครีมสุดโปรด สามารถบอกนิสัยได้

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ไอศกรีมนิสัย – รสชาติไอศครีมสุดโปรด สามารถบอกนิสัยได้

เพื่อนๆ ชอบกินไอศกรีมรสไหนกันบ้างค่ะ รู้ไหมว่าไอศกรีมที่เพื่อนๆ ชอบ สามารถบอกนิสัย ของเพื่อนๆ ได้ด้วย แต่ว่าจะตรงหรือไม่ตรง จะแม่น ไม่แม่นนั้น เราลองมาดูกันเลยค่ะ

ไอศกรีมนิสัย – รสชาติไอศครีมสุดโปรด สามารถบอกนิสัยได้

รสช็อกโกแลตชิพ

คุณเชื่อว่าทุกสิ่งรอบตัว เป็นสิ่งที่สวยงาม แม้ว่าคนอื่นจะไม่คิดเช่นนั้น คุณเป็นคนที่เด็ดเดี่ยว และตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้สูง

รสวานิลลา

คุณเป็นคนเรื่อยๆ และเป็นมิตรกับผู้อื่น ผู้คนที่อยู่รอบตัวจึงรู้สึกอุ่นใจ และสบายใจเมื่ออยู่ใกล้คุณ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมคุณถึงมีเพื่อนมากมาย และเป็นคนที่มีความภูมิใจในตัวเองอย่างมาก

รสสตอเบอร์รี่

คุณเป็นคนที่มีความเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และรู้จักที่จะรัก เป็นคนที่เข้าใจผู้อื่นอย่างมากจึงทำให้คุณเป็นที่ต้องการของผู้อื่น

รสกาแฟ

คุณเป็นคนเชื่อมันในความสามารถของคุณและเชื่อว่ามันจะทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จคุณเป็นผู้นำในหมู่เพื่อนของคุณ และเป็นเพื่อนที่ดีด้วยคุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ และชอบท้าทายตัวเองด้วยสิ่งที่ยากๆและคุณเองก็มักจะประสบความสำเร็จอยู่เสมอ

รสรวมรส / รวมมิตร

คุณเป็นคนช่างเจรจา พยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้งไม่หาเรื่องผู้อื่นก่อน และจะยอมผู้อื่นเมื่อคุณเห็นว่าเหมาะสมและคุณก็จะไม่ยอมใคร ถ้าคุณรู้ว่าคุณยืนอยู่บนข้างของความยุติธรรม

รสช็อกโกแลต

คุณเป็นคนอ่อนไหวง่าย มักเพ้อฝันทั้งในอดีตและอนาคตคุณเป็นคนหัวโบราณและให้ความสำคัญกับสิ่งที่พ่อแม่และคุณครูสั่งสอนและสิ่งนี้เองทำให้มีส่วนในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ของคุณ

รสพีนัท บัตเตอร์

เป็นคนที่มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และไม่เห็นแก่เวลาส่วนตัวดังนั้น เพื่อนๆ จึงมาหาคุณเวลาพวกเขามีปัญหาคุณเป็นคนคิดมากและมีความอดทนมากและ คุณจะมีคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนของคุณทุกครั้ง

ไม่ชอบทานไอศครีม

ผู้คนส่วนมากอาจจะตกอยู่ในประเภทนี้ ถ้าคุณไม่ชอบทานไอศครีมนั้นหมายความว่า คุณเป็นคนอิสระ เสรี ร่าเริง มีชีวิตชีวา
และ คุณจะไม่ปล่อยให้อะไรก็ตามเข้ามารบกวนความอิสระของคุณ

เป็นยังไงกันบ้างคะพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ชอบทางไอศครีมรสอะไรกันบ้างเอ่ย?