ทายนิสัย รูปหน้า ใบหน้า

ทายนิสัย จากใบหน้า

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัย จากใบหน้า

ใบหน้าเหลี่ยม กลม รูปหัวใจ สามเหลี่ยม หรือรูปไข่ มาดูกันว่าเขาทำนายได้ถูกต้องไหม เป็นอีเมล์บทความที่ได้รับจากเพื่อนมานานแล้วค่ะ เลยเอามาฝากชาว Campus-Star.com กันอีกครั้ง .. เอากระจกมาแล้วมองหน้าลักษณะรูปหน้าของเราเลย …

ทายนิสัยจากใบหน้า

เริ่มต้นที่ ..

ใบหน้ารูปกลม

ทายนิสัย จากใบหน้า

ถ้าคุณเป็นคนรูปหน้ากลม จะเห็นได้ว่าความกว้าง และความยาวบนใบหน้าของคุณจะเกือบเท่ากัน

แต่หน้าผากและคางจะกลม และนั่นก็แปลว่าคุณเป็นที่ใจเย็น ใจดี เป็นคนแบบเรื่อย ๆ มา เรียง ๆ ถ้ามีใครที่เดือนเนื้อร้อนใจมาหาคุณล่ะก็ ไม่มีทางผิดหวังหรอก ยิ่งมาออดอ้อนกับคุณยิ่งแล้วใหญ่ ก็คุณน่ะใจอ่อนยังกับขี้ผึ้งแน่ะ คุณเป็นคนที่มองคนมองโลกในแง่ดี ไม่ชอบคิดร้ายอะไรกับใคร คุณจึงเป็นคนที่มีความสุขเสมอ แต่ข้อเสียของคุณก็คือ คุณไม่ค่อยอดทน ไม่หนักแน่น และไม่ค่อยกระตือรือร้น คุณไม่ชอบการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น คุณจึงมักปล่อยให้ชีวิตลอยไปตามลม และไม่มีจุดมุ่งหมาย พอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ของคุณ ที่บางครั้งมันก็ทำชีวิตคุณจืดชืดน่าเบื่อหน่าย และความที่คุณเป็นคุณมองโลกในแง่ดี คุณจึงมักคิดว่าไม่มีเรื่องเลวร้าย เมื่อเกิดปัญหาขึ้นมา คุณจะไม่สามารถรับมือกับมันได้ และอาชีพการงานของคุณก็จะไม่ก้าวไกลเท่าที่ควร คุณจะตกเป็นรองคนอื่นอยู่เสมอ เพราะใคร ๆ ก็รู้ว่าคุณน่ะใจดีแค่ไหน คุณน่ะเหมาะเป็นแม่บ้านที่สุด และนั่นล่ะชีวิตในแบบที่คุณต้องการ

ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า

ทายนิสัย จากใบหน้า 1

สิ่งที่จะสังเกตได้ชัดจากคนที่มีรูปหน้าเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าคือ ใบหน้าของคุณจะดูยาวกว่ากว้าง

และถ้าคุณ เป็นคนที่มีรูปหน้าแบบนี้ ก็นับว่าคุณเป็นคนที่โชคดี เพราะนี่เป็นรูปหน้าที่ดีที่สุด มันบอกได้เลยว่าคุณเป็นคนน่าคบ น่าสนใจ รักเดียว ใจเดียว มั่นคง และเชื่อมั่นในความรัก คุณเป็นคนที่ทำอะไรด้วยใจเต็มร้อย และมั่นใจด้วยว่าจะออกมาดีเลิศ ซึ่งมันก็เป็นจริงดังนั้นจริง ๆ ด้วย คุณแสนจะฉลาด เต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ชอบทำอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ เป็นกล้ารู้กาลเทศะ ไม่มีวันที่ใครจะได้เห็นคุณร้องไห้คร่ำครวญกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง และถึงคุณจะไม่ใช่คนอ่อนแอ แต่คุณก็ไม่ใช่คนใจหิน คุณเข้มแข็งแต่ไม่ก้าวร้าว และไม่ใช่คนที่อ่อนไหวไปกับอะไรง่าย ๆ คุณมีบุคลิกดีเพราะคุณรู้จักวางตัว มีความเป็นผู้นำ ทั้งยังเป็นนักการทูต คุณชอบสันติภาพและความสงบอยากให้โลกนี้มีแต่ความปรองดอง นั่นล่ะความสุขของคุณ คนผู้แสนจะมีน้ำใจ แล้วอย่างนี้จะปล่อยให้คุณหลุดมือไปได้ยังไงกัน

ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส

ทายนิสัย จากใบหน้า 2

ถ้าคุณมีหน้าผากและรูปกรามกว้างจนเกือบจะเท่ากัน อีกทั้งความกว้างและความยาวบนใบหน้าคุณก็ยาวเท่ากันด้วย นั่นแสดงว่าคุณก็เป็นคนที่มีรูปหน้าสี่เหลี่ยมจัตุรัสแล้ว

เคยมีใครบอก คุณบ้างมั้ยว่าคุณเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง และคุณก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ คุณคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกเสมอ ทั้งยังหลงตัวเอง เอาแต่ตัวเองเป็นใหญ่ คนอื่น ๆ จะรู้สึกอยู่เสมอว่าคุณเป็นคนแข็งกระด้างเพราะคุณทำอะไรตรงไปตรงมา คิดยังไงก็พูดไปอย่างนั้น คุณไม่แคร์หรอกว่าใครจะว่ายังไง เรื่องนินทากาเลไม่ใช่นิสัยของคุณ ซึ่งเป็นคนที่มีความมั่นใจมาก คุณคือ “สาวมั่น” ตัวจริงเลยล่ะ จนบางครั้งความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไปก็ทำให้คุณเลยกลายเป็น “คนดื้อรั้น” ในสายตาคนอื่น แต่สิ่งที่เด่นในตัวคุณก็คือ คุณเข้มแข็ง มีน้ำอดน้ำทนมาก คุณสามารถจะรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างสบาย คุณกระตือรือร้น ขยันทำงาน ไม่หยิบโหย่ง ไม่ใช่คนที่มัวแต่นั่งคิดฝัน แต่คุณเป็นคนที่คิดแล้วลงมือทำ แล้วยังทำได้ดีอีกด้วย และถ้าคุณคิดตั้งใจจะทำอะไร คุณจะพยายามไปจนถึงจุดหมายจนได้ เรื่องมุมานะไม่มีใครกินคุณลงหรอก

ใบหน้ารูปไข่

ทายนิสัย จากใบหน้า 3

คนที่มีใบหน้ารูปไข่ นั้นบริเวณแก้จะกว้าง หน้าผาก และคางจะกลมมนเป็นรูปไข่ และนี่คือรูปหน้าของคนสวย

สิ่ง ที่เด่นในตัวคุณคือ นอกจากจะเป็นคนที่สวยสะดุดตาแล้ว คุณยังเป็นคนช่างแต่งตัว รักสวยรักงาม คนอื่นอาจจะมองว่าคุณเป็นคนที่ดีแต่แต่งตัวสวยโฉบไปโฉบมา แต่จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนฉลาด คุณไม่อ่อนแอหรอก เพียงแต่คุณไม่ชอบความลำบากเท่านั้นเอง คุณรักความสบายเหนือสิ่งอื่นใด ถ้าจะต้องไปกัดก้อนเกลือกินกับใคร แม้จะรักกันมานานแค่ไหน นั่นไม่ใช่คุณแน่ ๆ ความรักของคุณต้องมาคู่กับฐานะทางการเงินที่ดี รักอย่างเดียวมันกินไม่ได้ คุณเป็นคนที่มีชีวิตอยู่กับปัจจุบัน มักจะคิดว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด คุณปรับตัวเข้ากับสิ่งต่าง ๆ ได้เก่งยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้ดี และคุณก็มักจะโชคดีได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างอยู่เสมอ คุณชอบและมีความสามารถทางศิลปะ รสนิยมดี ช่างฝันและมุ่งมั่นให้ฝันของคุณเป็นจริง คุณคือเจ้าหญิงโดยแท้ แต่ถึงไม่ใช่คุณก็คือ “ซินเดอเรล่า” ตัวจริงเลยล่ะ

ใบหน้ารูปข้าวหลามตัด

ทายนิสัย จากใบหน้า 4

ใบหน้าข้าวหลามตัดหรือรูปเพชร จะมีโหนกแก้มเป็นกระดูกที่เห็นเด่นชัด ส่วนหน้าผากและคางจะแคบ

ใบหน้า ของคุณจะทำให้คนอื่นคิดว่า คุณเป็นคนที่หยิ่งถือตัวและชอบใช้อำนาจ เพราะคุณคนเข้มแข็งและเชื่อมั่นในตัวเองจนเกินไป ใจแข็งจนเกือบจะกลายเป็นใจหินไปเลย คุณค่อนข้างที่จะขี้ระแวงใจแคบ ระมัดระวังมาก จนบางครั้งทำให้คุณต้องโดดเดี่ยว เพราะใครๆ ก็พอกันถอยห่างไปจากคุณ คุณมักจะยึดถือตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครทั้งๆ ที่คุณเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะร้ายกาจอะไรนัก เละอาจเป็นเพราะท่าทีของคุณด้วยที่ดูเหมือนชอบดูถูกคนอื่น ใครๆ ก็เลยไม่ชอบอยู่ใกล้คุณนัก แต่ข้อเด่นในตัวคุณก็คือคุณเป็นคนใจกล้า และชอบทดสอบชอบพิสูจน์ มีพรสวรรค์ทางศิลปะ รสนิยมหรู คุณฉลาดฉับไวและแสนจะเจ้าเล่ห์เพทุบาย ถ้าใครคิดจะเอาชนะคุณต้องคิดหนักหน่อยนะ เพราะคุณไม่ใช่หมู ๆ นะ

ใบหน้ารูปชมพู่

ทายนิสัย จากใบหน้า 5

รูปหน้าชมพู่จะมีหน้าผากแคบจนเห็นได้ชัด คางและกรามจะเป็นเป็นสันดูแข็งแรง

ซึ่งคุณก็เป็นคนที่แข็งแรงจริงๆ ด้วยและเป็นคนอดทนไม่เกี่ยงงานหนัก ไม่ชอบงอนง้อใคร คุณเป็นคนที่รักความอิสระค่อนข้างดื้อ เพราะว่าคุณค่อนข้างจะเชื่อมั่นในตัวเอง ทั้งยังชอบเรียกร้องความสนใจ คุณจะมีวิธีต่าง ๆ นานา ให้คนมาสนใจคุณ ส่วนกับคนรัก คุณก็มักจะเรียกร้องสารพัด ถ้าหากเขาไม่มีเวลาให้คุณล่ะก็ คุณจะออดอ้อนจนเขาต้องยอมแพ้คุณทีเดียว และคุณแสนจะขยันไม่ว่าเรื่องงาน การเรียน งานบ้าน คุณก็ทำได้ดี ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง ชอบบังคบคนอื่นให้ทำตามใจคุณ แต่คุณก็ไม่ใช่คนก้าวร้าว ตรงข้ามคุณกลับสุภาพ เรียบร้อย รู้กาลเทศะ เพียงแต่คุณเป็น “แม่จอมดื้อ” ไปหน่อยเดียวเอง

ใบหน้ารูปหัวใจ

ทายนิสัย จากใบหน้า 6

ผมตรงหน้าผากจะยื่นออกมาก

คนที่มีหน้ารูปหัวใจนั่น โหนกแก้มจะกว้าง คางแหลม และที่เห็นเด่นชัดก็คือ ตีนผมตรงหน้าผากจะยื่นแหลมออกมาตรงกลาง ดูแล้วเป็นรูปหัวใจ

ใบ หน้าของคุณจะเป็นที่ดึงดูดใจกับคนอื่น ๆ ก็คุณเป็นคนมีเสน่ห์อย่างเหลือร้าย และมีนิสัยเจ้าชู้ คุณชอบให้ใคร ๆ มารุมล้อมคุณ คุณสนุกกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ และเห็นเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิตของคุณทีเดียวล่ะ คุณเป็นคนที่มีชีวิตแพรวพราว ชอบเรื่องผจญภัยตื่นเต้น มีความสุขกับชีวิตนอกบ้าน เข้าสังคมเก่ง ใคร ๆ ก็สนใจคุณ เพราะคุณเป็นคนสนุก สดใส ไม่น่าเบื่อ และยังเป็นคนฉลาด คล่องแคล่วว่องไว อ่อนไหวและช่างฝัน แต่ขณะเดียวกันคุณก็เข้มแข็ง ทะเยอทะยาน มั่นใจในตัวเองสูง มีความคิดสร้างสรรค์ คุณจะจัดการเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เก่ง คุณไม่ชอบพึ่งพาใคร คุณจะมีลักษณะนิสัยคล้าย ๆ คนหน้ารูปไข่ แต่คุณจะเข้มแข็ง อดทนและเป็นตัวของตัวเองมากกว่า คนที่มีใบหน้ารูปไข่ คุณสนุกกับความรักมาก จึงไม่ผิดหรอกถ้าหากจะบอกว่าคุณคือ “นักรัก” ตัวยงทีเดียวล่ะ

ใบหน้ารูปสามเหลี่ยม

คนรูปหน้าสามเหลี่ยม หน้าผากจะกว้างและสูง ส่วนคางจะแหลมจนเห็นได้ชัด รูปหน้าสามเหลี่ยมของคุณ จะบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีทีท่าคล่องแคล่วว่องไว

ทั้งความคิดก็ยังฉับไว แต่เรื่องใจร้อนก็ไม่มีใครเกินคุณอีกเหมือนกัน คุณชอบคิดชอบฝัน ช่างจินตนาการไปไกล และเป็นคนที่อ่อนไหว บางครั้งคุณก็รู้สึกเจ็บปวดกับฝันที่ไม่เป็นจริงของคุณ แต่ก็เป็นเพราะคุณได้แต่ฝัน ไม่ยอมลงมือทำซะทีนั่นเอง ยิ่งคุณเป็นคนที่ทะเยอะทะยาน ตั้งเป้าหมายไว้สูงครั้นพอไม่เป็นไปอย่างที่คุณฝัน คุณจะรู้สึกเหมือนล้มเหลวทุกอย่าง แต่คุณก็เป็นคนฉลาดและหัวไวมาก เพียงแต่คุณไม่รู้จักใช้พรสวรรค์ของคุณให้เป็นประโยชน์ ลดความใจร้อนลงหน่อย อย่าไปฝันในสิ่งที่คุณไม่แน่ใจว่าจะทำได้สำเร็จ แล้วคุณจะเป็นคนที่มีความสุขไม่แพ้ใครไม่เชื่อก็ลองดูสิ