การแต่งตัว

แต่งตัวมัดใจชาย ไม่ใช่เรื่องยาก !!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / แต่งตัวมัดใจชาย ไม่ใช่เรื่องยาก !!

สาวๆ ทั้งหลาย ได้เวลาลุกขึ้นมา แต่งตัว บริหารเสน่ห์ กันอีกแล้ว เพราะยังไงเสีย การทำให้ตัวเองดูดี ก็เป็นสิ่งสำคัญวันยังค่ำ ก็เราเป็นผู้หญิงนี่นา จะมัวปล่อยเนื้อ ปล่อยตัว ให้โทรม แล้วให้เขา ไปชมสาวอื่น ว่าแต่งตัวสวยอยู่ได้ไง ต้องรู้จักใส่ใจ ตัวเองกันบ้าง แต่จำไว้อย่างหนึ่งว่า ผู้ชายเขาชอบผู้หญิง แต่งตัวเป็น ไม่ใช่ แต่งตัวจัด เสียจนลืมดูว่า มันเหมาะกับเรารึเปล่า

แต่งตัวมัดใจชาย ไม่ใช่เรื่องยาก

แต่งตัวมัดใจชาย ไม่ใช่เรื่องยาก!!

เลือกสไตล์ที่เหมาะกับบุคลิกและรูปร่าง

คุณรู้สึกยังไง เวลาเห็นผู้ชาย แต่งตัวเชยๆ ประเภทอ้วนแล้ว ยังชอบ ใส่เสื้อลาย กางเกงขาลอยเต่อ แค่นึกภาพก็ยี้ไม่อยากเดิน ด้วยเลย เพราะฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจ ที่ผู้ชายก็อาจจะคิดแบบนั้น กับหญิงสาว อย่างเราได้ เพื่อหลีกเลี่ยงอะไรที่ดูไม่เข้าท่า คุณควรสวมเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับรูปร่าง เช่น ในเมื่อคุณช่วงบนของคุณผอมแห้งและแบน ไม่ค่อยจะมีหน้าอก ก็อย่า พยายามทำเซ็กซี่ ด้วยการใส่เสื้อเกาะอก เพราะมันจะดูน่าเวทนา ซะมากกว่า หรือถ้าคุณมีช่วงคอสั้น ลืมเสื้อคอเต่า เสื้อคอจีบฟูๆ คอปกพลีส ไปได้เลย เรื่องของบุคลิกก็สำคัญ อย่าพยายามเปรี้ยว ถ้าคุณไม่ใช่คนมั่นใจในตัวเอง และอย่าเสแสร้งแกล้งทำเป็นสาวหวาน ถ้าตัวตน ของคุณจริงๆ นั้น ไม่ใช่เลย

กระโปรง

จริงอยู่ตอนนี้มินิ กำลังอินเทรนด์ แต่อย่าลืมดูด้วยว่า รูปร่างคุณ เป็นยังไง หากคุณโชคดีเกิดมามีรูปร่างผอมบาง ขาเรียวยาว นุ่งไปเลยเพื่อ ความเซ็กซี่สะดุดตา แต่ถ้าคุณอวบอัดแถมขา ยังสั้นม้อต้ออีก ก็อย่าฝืนสังขาร ส่วนใครขาผอมเป็นตะเกียบ ก็อย่าเพิ่งดีใจ ใส่สั้น ๆ น่ะยิ่งน่าเกลียด ต้องกระโปรงยาว หน่อยถึงจะดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นสาวเป็นนาง จะนุ่งกระโปรงสั้น ก็ควรอยู่ใน ขอบเขต กันหน่อย ไม่ควรใส่สั้นเสียจนดูเหมือนว่ากำลังอ่อยเหยื่อให้มาติดกับอะไรทำนองนั้น เดี๋ยวชายหนุ่มจะเห็น เราเป็นอย่างอื่น ไปซะก่อน

กางเกงขายาว

แต่ถ้าบางโอกาสคุณสวมกางเกง ควรใช้สีเข้มๆ น่าจะดีกว่า และถ้าจะให้ดี ควรหลีกเลี่ยงกางเกงพลีสและกางเกงผ้า ตาสก็อตใหญ่ๆ แต่ถ้าจะให้เท่ต้องกางเกงยีน ช่วยเสริมบุคลิก ได้ดีกว่า อีกทั้งดูลำลอง สบายๆ และเป็นกันเองดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใครรู้ตัวว่า มีสะโพกกลมกลึง ยีนจะช่วย กระชับรูปร่าง และทำให้คุณแลดูเป็นสาวมั่นมากขึ้น ถ้าจำเป็นต้องสวมกางเกงขายาวอื่นๆ ที่มิใช่ยีนแล้วละก็ ควรใช้สีขาว ครีม หรือดำ จะดีกว่าสีส้ม หรือสีเหลืองที่ดูฉูดฉาดเกินไป

กางเกงขาสั้น

ถามไถ่ผู้ชายมาหลายรายแล้ว น่าแปลกมาก ที่ส่วนใหญ่ผู้ชาย ชอบผู้หญิงสวมกางเกงขาสั้น ยิ่งสั้นเท่าไหร่ยิ่งดี เป็นไอเดียที่ดี แต่ก็ควรดูให้เหมาะสม กับกาลเทศะ และวัฒนธรรมการแต่งกาย ของแต่ละสังคมด้วยกางเกงขาสั้น จะทำให้การเดินเหิน ของคุณดูมีชีวิตชีวาขึ้น และที่สำคัญควรเลือกสีเข้มๆ และแบบง่ายๆ ไม่วิลิศมาหราจนเกินไป

ชุดรัดรูป

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กางเกง หรือ เดรสสั้น คุณต้องมั่นใจ เสียก่อน ว่าหุ่นคุณดีจริงๆ ถึงใส่ได้ เพราะชุดแบบนี้มักจะ ทำให้ รู้สึกอึดอัด ทุกข์ทรมาน อย่างแสนสาหัส สำหรับคนที่ค่อนข้างจ้ำม้ำ ถ้าเป็น เช่นนั้นแล้ว ก็อย่าใส่เสียดีกว่า จะได้ไม่ต้องกังวลว่า จะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงร่างใหญ่ เหมือนนางยักษ์อะไรทำนองนั้น บางทีคุณอาจจะดูดีกว่า ถ้าอยู่ในชุดธรรมดาสบายๆ แต่ขอบอกตาม ตรงว่า ต่อให้คุณดูผอมลงสัก 10 กิโลก็ตาม บางทีชุดสไตล์นี้ ก็ไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ เพราะอาจทำลายความรู้สึก ในแง่บวก ของผู้ชายลงได้ จนแทบไม่เหลืออะไรอยู่เลย

ส่วนเสริมอื่นๆ

นอกจากเสื้อผ้า ยังมีส่วนเสริมอื่นๆ อีกเช่น ถุงน่อง, การรักษา ความสะอาดทั้งกลิ่นตัว และกลิ่นเสื้อผ้า ซึ่งก็เป็นส่วนหนึ่ง ในการแต่งกาย ไม่ใช่ใส่ชุดซะหรูเริ่ดแต่กลิ่นเสื้อผ้างี้เหม็นอับ แถมขี้เต่าก็ฟุ้งอีกต่างหาก ต่อให้แต่งเซ็กซี่กว่าบริทนีย์ สเปียร์ ร้อยเท่าก็ยังควานหาเสน่ห์ไม่เจอ

เลือกสีให้เหมาะให้ควร

– ควรสวมเสื้อผ้าสีเข้มๆ หรืออย่างมากที่สุดควร เป็นผ้าลายห่างๆ หรือริ้วๆ ที่ดูไม่ขัดกับรูปร่างคุณ

– ไม่ควรใส่สีสันที่ฉูดฉาดเหมือนเกมจิ๊กซอว์ต่อภาพ หรือลายผ้า ที่ฉวัด เฉวียง มากเกินไป จนลายตามองไม่ออกว่าจริงๆ แล้วรูปร่างของคุณเป็นอย่างไร เพราะเป้าหมาย ในการใส่เสื้อผ้า ของคุณคือ เพื่อช่วยเสริมบุคลิกภาพ และเน้นให้เห็นจุดเด่นต่างๆ ในตัว เพราะฉะนั้นไม่จำเป็น ที่คุณต้องซ่อนสัดส่วน ที่แสดงความ เป็นหญิง ไว้ภายใต้สี หรือลายผ้าที่ดู ยุ่งเหยิงสับสนอีกต่อไป

– ถ้าไม่มั่นใจ ให้เลือกใส่สีพื้นๆ เป็นหลักเพราะช่วยเสริมบุคลิก ได้ดีที่สุด เช่น สีดำ ขาว ครีม เบจแดง เหลือง และน้ำเงิน แต่ควร หลีกเลี่ยงสีชมพูหวานแหวว เพราะทำให้ดูเป็นเด็ก ผู้หญิงมาก กว่าจะเป็นหญิงสาว เว้นแต่ว่าดีไซน์จะเก๋และออกแบบ มาอย่างดี ส่วนสีเขียว ส้ม และสีม่วงแดง มักจะดึงดูดความ สนใจได้ดี แต่สร้างเสน่ห์ได้น้อยกว่าสีพื้นๆ

คิคิ คงถูกใจกัลนะค่ะ