20 เรื่องจริงของผู้หญิง เรื่องลับๆของผู้หญิง

20 เรื่องจริงของผู้หญิง ที่ใครหลายๆ คน อาจจะไม่อยากเชื่อ!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 20 เรื่องจริงของผู้หญิง ที่ใครหลายๆ คน อาจจะไม่อยากเชื่อ!

ผู้ชายหลาย ๆ คน มีความมั่นใจอย่างสูงส่งว่า เขาได้วิ่งทะลุเข้ามาอยู่จิตใจสาว ๆ ได้อย่างทะลุปรุโปร่ง ถามได้ตอบได้ว่าผู้หญิงชอบหรือไม่ชอบอะไร แต่เชื่อไหมว่าพวกเขาเหล่านั้น…กำลังคิดผิด เพราะวันนี้เราจะมาบอกความลับ 20 อย่างของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่เคยรู้ ที่บางอย่างดูแผลงซะจนไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

20 ความจริงของผู้หญิง ส่วนใหญ่เป็นกัน

ผู้หญิงก็ “ช่วยตัวเอง”

1. ผู้หญิงน้อยคนมากที่จะไม่เคยช่วยตัวเอง หากคุณผู้ชายไปได้ยินประโยคนี้จากสาวคนไหน ก็อย่าได้หลงเชื่อน้ำคำหวาน ๆ ของสาวเจ้าเลยค่ะ มั่นใจได้ว่าผู้หญิงกว่า 90 เปอร์เซนต์ ต้องเคยสำเร็จความใคร่ให้ตนเอง ลองคุณสามีไปทำงาน คุณลูกไปเรียน ญาติพี่น้องไม่อยู่บ้าน หรือเพื่อนร่วมห้องไปข้างนอก มันก็ต้องมีบ้างน่า ที่อยากจะทำอะไรแผลง ๆ กับตัวเอง โดยเฉพาะในห้องน้ำ บางคนอาจจะไม่รู้ว่า การเอาสายฉีดก็อาจเป็นการสำเร็จความใคร่อย่างหนึ่ง ที่คุณผู้หญิงบางคนก็ไม่รู้ตัว!

อยากฉี่ในที่สาธารณะ

2. ผู้หญิงก็อยากฉี่ในที่สาธารณะเหมือนผู้ชายนะจ๊ะ บอกให้ สาว ๆ หลายคนอยากลองฉี่นอกบ้านดูบ้าง หรือแอบฉี่ตอนอาบน้ำ บางคนแอบอยากฉี่ในบ่อน้ำร้อนหรือสระว่ายน้ำเลยทีเดียว แต่พวกเราก็เลือกที่จะไม่ทำเพราะมารยาททางสังคม

การถอนขน

3. ผู้หญิงชอบถอนขนที่นิ้วเท้า, ที่คาง, ที่ริมฝีปาก, ส้นเท้า และที่หัวนม ผู้หญิงหลายคนมีความสุขมากกับการถอนขนส่วนเกินบนจุดเหล่านี้ เหมือนซาดิสต์เล็ก ๆ ใช่ไหมล่ะ แต่มันเป็นความสุขอย่างหนึ่งของผู้หญิงหลาย ๆ คนเลยนะ

ชอบดมเสื้อผ้าของแฟน

4. รู้ไหมว่า ยามที่ผู้หญิงคนหนึ่งตกหลุมรักใครมากๆ เราจะชอบแอบดมเสื้อผ้าของแฟน หรือแอบจุมพิตหมอนที่เขาใช้หนุนนอน และถ้าถูกจับได้ล่ะก็ เธอจะเขินมาก ๆ เลยแหละ

บทรักที่ตื่นเต้น

5. ผู้หญิงก็ปรารถนาที่จะมีบทรักที่สบายๆ และเปิดเผย อาจหมายถึงสวิงกิ้งปาร์ตี้ก็ได้นะ เพราะมันจะสร้างความตื่นเต้นให้กับสาวเจ้าได้อย่างมาก

เพื่อนสนิท..ของแฟน

6. สาวๆ หลายคน ปรารถนาให้เพื่อนสนิทของคุณน่ะ แอบสนใจเธอบ้าง บางครั้งที่แต่งตัวไป ก็เพื่อจะเอาใจเพื่อนคุณมากกว่าคุณก็เป็นได้ อ๊ะ ๆ แตที่เธอทำเนี่ย ไม่ได้หมายความว่าจะนอกใจคุณหรอกนะ แค่อยากเรียกความสนใจบ้าง ยังไงเพื่อนของคุณ ก็ไม่ได้แอ้มหล่อนหรอก

แซว

7. ผู้หญิงไม่ได้รังเกียจเสียงปี๊ดปิ้ว หรือเสียงแซวจากเหล่าคนงานข้างถนนไปซะทุกคนหรอก ถ้ามันไม่ได้ดูหยาบคายจาบจ้วงกันเกินไป บางทีมันก็ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้พวกเธอว่าพวกเธอสวยพอ และสาว ๆ จะยิ่งพึงพอใจมากขึ้นอีก หากแฟนหนุ่มของเธอออกอาการโกรธคนเหล่านั้น เพราะมันแสดงว่าเขารักและหวงเธอแค่ไหน

ทำไมผู้หญิงชอบเช็คความเป็นไปของแฟนเก่า

8. ผู้หญิงชอบเช็คความเป็นไปของแฟนเก่าผ่านเฟสบุ๊ค, อีเมล์ หรือจะเป็นข้อความมือถือ แต่ทั้งหมดที่ทำ ก็เพราะแค่อยากรู้ ไม่ได้แปลว่ายังรักอยู่สักหน่อย

ปาร์ตี้

9. ค่ำคืนไหนที่ผู้หญิงมีปาร์ตี้ที่ไปกันเฉพาะสาวๆ เรามักจะทำเรื่องที่คุณผู้ชายหลาย ๆ คนคาดไม่ถึงว่าแฟนของตัวเองจะทำ ทั้งสูบบุหรี่อย่างเต็มที่ ดื่มอย่างสุดเหวี่ยง ดีไม่ดีสาว ๆ บางคนอาจจะแอบส่งสายตาหวานฉ่ำไปยังชายแปลกหน้าในผับด้วยก็ได้นะ

ผายลม!!

10. หากคุณไม่อยู่ใกล้ๆ เรา บางครั้งสาว ๆ ก็ผายลมอย่างเปิดเผย แหม! ก็ต่อหน้าหนุ่ม ๆ เราก็ต้องสงวนท่าทีให้ดูเรียบร้อยน่ะซี

เซ็กส์ยอดเยี่ยม ไม่ได้เป็นตัวตัดสิน

11. จะบอกให้รู้ไว้เลยว่า การที่คุณมีบทรักที่ยอดเยี่ยม ไม่ได้เป็นตัวตัดสินใจสำหรับผู้หญิง ในการเลือกคนที่จะมาแต่งงานกับหล่อน ความคิดและจิตใจต่างหากที่พวกหล่อนเอามาพิจารณา

12. ผู้หญิงบางคนมักจะเอาเซ็กส์ครั้งแรกระหว่างเธอกับเขา มาเป็นตัวตัดสินใจว่าจะคบหรือจะเลิกกับชายหนุ่มคนนั้น เพราะการใช้ชีวิตคู่บางทีมันก็ต้องดูว่าเคมีเข้ากันหรือไม่ หากคนนึงชอบแบบนึง แต่อีกคนกลับไม่ชอบ อาจมีผลต่อชีวิตคู่ในอนาคตได้จริง ๆ นะ

กำจัดขนในที่ลับเพื่อผู้ชาย

13. ผู้หญิงไม่ได้ชอบที่จะต้องกำจัดขนในที่ลับ แต่พวกเธอทำเพื่อเอาใจผู้ชายของเธอเท่านั้นแหละ!!

คำว่า “ไม่ชอบเด็ก”

14. จำไว้ว่าคำว่า “ไม่ชอบเด็ก” ที่ออกมาจากปากผู้ชาย อาจทำให้ความสัมพันธ์ล้มเหลวได้ โดยเฉพาะเมื่อพูดคำนี้กับผู้หญิงที่ปรารถนาจะมีลูกอย่างแรงกล้า!!

เงินๆ ทองๆ

15. ผู้หญิงส่วนใหญ่ ไม่ได้แคร์ว่าผู้ชายจะมีเงินมากน้อยแค่ไหน แต่พวกหล่อนแคร์ว่าหนุ่มคนนั้น มีความมุ่งมั่นและขยันทำมาหากินแค่ไหน เพราะถึงมีเงินแต่ไม่ขยันหา ไม่ขยันเก็บ วันนึงมันก็คงหมดลง

ขี้จุ๊เบ่เบ๊

16. ผู้หญิงหลายคนขี้จุ๊ในเรื่องที่หล่อนชอบกีฬาที่ต้องอยู่กลางแจ้ง

คุณแฟนมีพุง บางทีเราก็ชอบ

17. สาว ๆ ชอบที่จะให้แฟนตัวเองมีพุงเล็กๆ ผมเทาหน่อย ๆ แต่ไม่ได้หมายความว่า เราจะชอบให้ตัวเองเป็นแบบนั้นหรอกนะ มันอาจทำให้เราหงุดหงิด แค่มีพุงขึ้นมานิดเดียว บรรดาหนุ่ม ๆ ของสาวคนนั้นก็รอฟังคำถามหรือคำบ่นได้เลยว่า “นี่ชั้นอ้วนไปแล้ว???”

จินตนาการถึงชายอื่นตอนมีเซ็กส์

18. ระหว่างบทรักอันเร่าร้อน ผู้หญิง หลายคนมักจะจินตนาการไปถึงเรื่องอื่น ๆ หรือผู้ชายคนอื่น เราไม่ได้จะนอกใจคุณหรอกนะ เพียงแต่เราอยากเพิ่มความหวาบหวามในจิตใจของเราเท่านั้นเอง

จูบคนอื่นตอนดื่มเหล้า (เมา) ไม่ได้นอกใจ

19. ผู้หญิงหลายคนมองว่าการจูบระหว่างดื่มเหล้า ไม่ได้เป็นการขี้โกงหรือนอกใจคุณแต่อย่างใด เซ็กส์กับชายอื่นต่างหากที่เรามองว่ามันเป็นการนอกใจ

รักอิสระ

20. ผู้หญิงรักความอิสระมากกว่าที่ผู้ชายหลายคนคิด ยามที่คุณอยู่กับหล่อน ๆ อาจจะติดแจคุณตลอดเวลา แต่เมื่อไรก็ตาม ที่คุณห่างเธอไป เธอก็จะรู้สึกสบายใจที่ได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้นหน่อย แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่รักคุณนะ ก็แค่อยากมีพื้นที่หายใจบ้างแค่นั้นเอง…

นี่เป็นเพียง 20 ความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราแอบเอามาบอกคุณผู้ชายที่มั่นใจสุด ๆ ว่ารู้ลึกรู้จริงถึงจิตใจผู้หญิง อึ้งไปเลยล่ะสิคะหนุ่ม ๆ จ๋าาาาา เพราะแดดจะทำให้ผิวของพวกหล่อนเสีย ที่ต้องทำเป็นชอบเพียงเพราะอยากจะเอาใจผู้ชายที่หล่อนชอบก็เป็นได้นะ