มั่นใจ สาว

6 อย่างถึงสาวๆ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้ ไม่ยากเลย

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 6 อย่างถึงสาวๆ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้ ไม่ยากเลย

เป็นผู้หญิงนี่มันเหนื่อยใช่ไหมคะ เรารู้สึกอย่างนั้น เราต้องมาแข่งสวยกับผู้หญิงคนอื่น อิจฉาบ้างอยากสวยเหมือนเขาบ้าง เห้ออเห็นแล้วกลุ้มม เอาล่ะ เรามาเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองกันค่ะ

6 อย่างถึงสาวๆ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้ ไม่ยากเลย

1. สำรวจตัวเอง

ตั้งแต่หัวจรดเท้า เรามีอะไรบ้าง ตา คิ้ว จมูก ปาก บลาๆๆ ทำไมหรอ จกท อยากให้เราภูมืใจในตัวเองว่า นี่คือสิ่งที่พ่อแม่ให้มา ดิฉันมั่นใจว่าผู้หญิงมีความสวยอยู่ในตัวทุกคน ไม่จำเป็นหรอกค่ะที่เราที่จะต้องไปศัลยกรรม (คนศัลยกรรมอย่าว่าเรานะ คือคนที่ทำแล้วสวยดีไปจ้าา) ภูมิใจในสิ่งที่เราเป็นพอค่ะ

2.การแต่งตัว

เป็นเรื่องสำคัญในการเข้าสังคมอย่างหนึ่งลเยนะคะในสังคมปัจจุบันนี้ เราก็ต้องอัพเดทเทรนด์บ้างนะเออ แต่อย่าให้มันมากเกินไป ทริก ส่วนตัวเลยคะ คือ เมื่อแฟชั่นใหม่มาปุ๊ป จกท จะซื้อเสื้อผ้าใหม่มาสัก2-3 เป็นต้น สิ่งที่เราเลือกควรสามารถอะแด้ปกับเสื้อผ้าของเก่าเราได้ด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับวัยด้วยนะจ้ะ

3.การแต่งหน้า

สาวๆ ของเราสมัยเริ่ดมากจ้าแต่งหน้าเป๊ะกันทุกนาง คนที่แต่งหน้าไม่เป็นก็อย่าเศร้าใจไป ลองเสริชดูในยูทูปดูมีวิธีการสอนแต่งหน้ามากมาย *แนะนำ เราควรแต่งตามวัย ไม่เยอะ ไม่เลอะ จนเกินไป ตามกาละเทศะ ให้เข้ากับชุดด้วยน้า*
เอ๊ะ แล้วก็อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดด้วยละ ระวังเป็นสิว

4.รองเท้า

เป็นสิ่งสำคัญมากของผู้หญิง เวลาเดินช้อปปิ้งเนี่ยขาลากกอยากจะใส่อีแตะ เลือกให้พอดีกับไซต์ เรื่องการเดินก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้ขาดความมั่นใจได้ *เคล็ดลับลองดัดดูง่ายๆแค่เอาแขนไปข้างหลังแล้วจับไขว้กัน จะทำให้หลังตรงขึ้น*
เลือกคู่ที่สบายใส่แล้วเราจะมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ

5. ผิว

จะบอกให้มั่นใจเลยว่า ผู้ชายเกิน 70 เปอร์เซนต์ ชอบสาวผิวสวย เริ่มต้นง่ายๆ ทาครีมบำรุง สาวผิวคล้ำอย่าเสียใจไป เพราะถึงแม้จะดำแล้วไงอ่ะ สวยได้ จุดนร้อย่าได้แคร์นะคะ ผิวเรียบ นุ่มเนียน ใครๆก็หลงรักแล้วคะ สาวๆ 16 ปีขึ้นไปควรทาครีมกันแดดได้แล้วน้าเพราะอาจจะทำให้เป็น ฝ้ากระได้คะ

6.แรงบันดาลใจ

หลายคนอาจจะขาดแรงบันดาลใจจึงทำให้เกิดความมั่นใจ คิดอะไรไม่ออกให้นึกถึงตัวเองคะ เรามีดี สวย และ รวย มาก เชื่อเลยว่าเดินแล้วเชิ่ดได้เลยนะ

ลองปรับปรุงดูนะคะไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำ มั่นใจขึ้นแน่นอนคะ ทุกอย่างอยู่ที่ใจคะ สู้ๆ จกท เป็นกำลังใจให้

บทความแนะนำ