อินเลิฟ โรแมนติก

คนเดียวก็โรแมนติกได้! 4 วิธี อินเลิฟ ได้โดยไม่ต้องมีเบบี๋

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / คนเดียวก็โรแมนติกได้! 4 วิธี อินเลิฟ ได้โดยไม่ต้องมีเบบี๋

ความโสด อาจจะเป็นฝันร้ายสำหรับใครหลายๆ คน เพราะบางคนนั้นกลัวความเหงาซะยิ่งกว่าอะไร การที่ต้องกินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว ไปไหนมาไหนคนเดียวแล้วเห็นคนอื่นเขาอยู่กันเป็นคู่หน่ะ บางครั้งมันก็ทำให้เราอดรู้สึกสึกอิจฉาคนอื่นขึ้นมาซะดื้อๆ ไม่ได้เหมือนกัน แต่รู้อะไรมั้ย ชีวิตของคุณจะมีความสุขกว่าเยอะเลยแหละถ้าเลิกเปรียบเทียบชีวิตตัวเองกับคนอื่น ไม่เชื่อลองดูสิ แล้วอีกอย่างใครบอกว่าอยู่คนเดียวแล้วจะอินเลิฟไม่ได้ล่ะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู คนเดียวก็โรแมนติกได้! 4 วิธี อินเลิฟ ได้โดยไม่ต้องมีเบบี๋!! ไม่ต้องพึ่งใคร สุขได้ด้วยตัวเองจ้า

วิธีอินเลิฟได้โดยไม่ต้องมีแฟน…

1. ดินเนอร์เดทกับตัวเอง

เอ่า! เตรียมอุปกรณ์ทุกอย่างให้เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นเทียน ดอกไม้ แสงไฟสลัว และที่ขาดไม่ได้คือ อาหารรสเลิศ เมื่อทุกอย่างจัดเต็มขนาดนี้ถ้าคุณไม่รู้สึกว่ามันโรแมนติกก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว

2. ดูหนังรักบนเตียง

เฮ้ย! วิธีนี้ได้ผลจริงๆ ก็มันเป็นหนังรักไง มันก็พูดถึงความรักความสัมพันธ์อยู่แล้ว และแน่นอนแหละว่าในหนังมันก็ต้องแสดงให้เราเห็นหลายๆ อย่าง หลายๆ มุมในเรื่องของความรัก ทั้งความรู้สึกลึกซึ้งกินใจ ทั้งความเศร้า ทั้งความเจ็บปวด แต่รวมๆ แล้วมันก็คือความสุขหนิ ไม่แปลกหรอกที่หลายคนดูหนังรักแล้วจะรู้สึกอินเลิฟ ก็จุดประสงค์ของการสร้างหนังมันเป็นแบบนั้นอ่ะ

3. เขียนเหตุผลที่คุณควรรักตัวเอง

บางคนนะรู้สึกว่าตัวเองไม่มีความสุขกับการเป็นตัวเองเอาซะเลย เนี่ยคุณคิดแบบเนี้ย ขนาดตัวคุณเองคุณยังไม่รักตัวเองเลย แล้วแบบนี้ใครเขาจะมารักคุณ เพราะงั้นก็เริ่มจากวันนี้เลย เขียนเหตุผลที่คุณควรรักตัวเองเอาไว้ จะกี่ข้อก็ได้แล้วแต่คุณตามใจ พอเขียนเสร็จก็อ่านแล้วจำมันซะ นั่นแหละมันจะทำให้คุณรู้สึกรักตัวเองขึ้นมามากขึ้นเลยแหละ

4. หางานอดิเรกใหม่ๆ

ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยทำหน่ะ ปลูกต้นไม้ สะสมแสตมป์ ออกกำลังกาย ทำขนม เป็นต้น ไม่แน่นะ ถ้าคุณลองทำอะไรใหม่ๆ สิ่งนั้นอาจจะทำให้คุณลดโฟกัสเรื่องความรักลงก็ได้ ใครว่างานอดิเรกไม่มีประโยชน์ล่ะ บางงานเนี่ยสร้างเงินได้เลยนะ ฉะนั้นลองนึกๆ ดูว่าอยากจะทำอะไร และอะไรที่ยังไม่เคยทำ คิดออกแล้วก็จัดเลย

ที่มา http://www.hercampus.com