คนประสบความสำเร็จ เข้าใจ

ลัคกี้อินเลิฟ! 4 สิ่ง ที่คนประสบความสำเร็จในความรัก ต้องเข้าใจ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ลัคกี้อินเลิฟ! 4 สิ่ง ที่คนประสบความสำเร็จในความรัก ต้องเข้าใจ

หลายคนอาจจะสงสัยว่า รักดีๆ นั้นมันมีอยู่ไหนนะ หาเท่าไหร่ก็ไม่เคยเจอซักที อยากจะบอกว่า ความรักดีๆ นั้นมีอยู่ทุกที่แหละ ถ้าอยากเจอกับมัน สิ่งแรกที่คุณควรทำคือ ทำตัวเองให้ดีให้คู่ควรกับความรักดีๆ ก่อนนะจ๊ะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ลัคกี้อินเลิฟ! 4 สิ่ง ที่คนประสบความสำเร็จในความรัก ต้องเข้าใจ!! แต่ละข้อนั้นไม่ยากเลยจริงๆ ถ้าคุณเข้าใจมันน่ะนะ

สิ่งที่คนประสบความสำเร็จในความรักเข้าใจ …

1. ต่างฝ่ายต่างมีหน้าที่

ไอ้รักน่ะมันก็รักอยู่หรอก แต่ทุกๆ คนบนโลกนี้ล้วนแล้วแต่มีหน้าที่ที่ต้องทำ ถ้าจะเอาแต่ความรู้สึกมานำอย่างเดียวมันก็คงไม่ใช่หรอก ถึงแม้ว่าความรักจะยิ่งใหญ่และทำให้เรามีความสุขมากแค่ไหนก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต ทางที่ดีคุณเว้นระยะห่างกันซักนิดให้เหลือพื้นที่ที่ต้องสองคนได้ทำตามความฝัน ได้ทำตามหน้าที่ของตัวเอง คอยเป็นกำลังใจให้กันดีกว่า นี่สิเขาเรียกว่า รักดีๆ

2. มั่นใจซึ่งกันและกัน

พูดง่ายๆ ก็คือ เชื่อใจกันน่ะแหละ คนเรามันอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอกถ้าไม่เชื่อใจกัน อีกคนก็ระแวง อีกคนก็อึดอัด ถึงอยู่ได้จริงก็คงอยู่กันได้ไม่นานหรอก เพราะฉะนั้นถ้าอยากมีความรักแบบมีความสุขล่ะก็ เริ่มต้นด้วยการเชื่อใจกัน ไว้ใจกัน ง่ายๆ เลยเห็นมั้ย

3. ให้เกียรติกันเสมอ

ถึงแม้ว่า พวกคุณจะคบกันมานาน แต่ไอ้เรื่องการให้เกียรติกันนี่ก็ไม่ควรหายไปตามกาลเวลานะ มันควรแต่จะยิ่งคบกันนานเข้าๆ ยิ่งต้องแคร์ความรู้สึก ยิ่งต้องเคารพให้เกียรติอีกฝ่าย นี่แหละสิ่งที่จะให้ความรักของพวกคุณยืนยาวและหวานชื่น

4. ความสมบูรณ์แบบไม่มีจริง

ไม่มีหร๊อกไอ้พระเอก นางเอกเหมือนในละครน่ะ ถ้ามัวแต่ไปหาไปรอคนที่สมบูรณ์แบบคุณก็คงไม่ได้มีความรักแบบใครๆ เขาหรอก ดังนั้นยอมรับในความจริงเถอะ สิ่งที่ดีนอกจากคนที่สมบูรณ์แบบก็คือ การที่เราได้เจอคนที่เขารักเราในยามที่เรานั้นน่ารักและไม่น่ารัก หายากนะคนที่จะรับเราได้ทั้งข้อดีข้อเสียน่ะ ถ้าใครได้เจอคนแบบนี้ก็รักษาเขาไว้ดีๆ ล่ะ

 

บทความแนะนำ