มัดใจเบบี๋ แย่ง

ต้องผูกด้วยหัวใจ! 5 เทคนิค มัดใจเบบี๋ ไม่ให้เขาโดน “แย่ง” ไป

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ต้องผูกด้วยหัวใจ! 5 เทคนิค มัดใจเบบี๋ ไม่ให้เขาโดน “แย่ง” ไป

เดี๋ยวนี้มันมีเยอะนะพวกที่คอยแต่จะแย่งแฟนชาวบ้านเนี่ย ถึงแม้ว่า แฟนของคุณอาจจะไม่ได้เป็นเจ้าชู้ก็ตามแต่ถ้าอีกฝ่ายมีเทคนิคแพรวพราว มันก็ไม่แน่เหมือนกันนะที่เขาจะเปลี่ยนใจ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ต้องผูกด้วยหัวใจ! 5 เทคนิค มัดใจเบบี๋ ไม่ให้เขาโดน “แย่ง” ไป!! แต่ถ้าทำหมดทุกข้อแล้วไม่ได้ผล ก็ปล่อยเขาไปเถอะ

เทคนิคมัดใจเบบี๋…

1. ดูแลตัวเอง

ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสุขภาพ หรือเรื่องความสวยความงาม คุณก็ต้องคอยใส่ใจและดูแลตัวเองอยู่เสมอ คงจะไม่มีใครอยากมีแฟนโทรมๆ สุขภาพแย่ๆ หรอกนะ ถ้าคุณดูสวยบริ้งอยู่เสมอมีหรือที่เขาจะชายตาไปมองคนอื่น? ทำแบบนี้นอกากจะดีต่อความสัมพันธ์ของคุณแล้ว ยังดีต่อตัวคุณเองอีกด้วย

2. เสมอต้นเสมอปลาย

คงไม่มีหนุ่มๆ คนไหนไม่ชอบแฟนที่เสมอต้นเสมอปลายหรอกนะ ประมาณว่า ไม่งี่เง่ายังไงก็อย่างงั้น ไม่ขี้หึงยังไงก็ไม่ขี้หึงอย่างงั้น การทำแบบนี้จะทำให้หนุ่มๆ สบายใจเมื่อได้อยู่กับคุณ แล้วถ้าหาที่ที่อยู่แล้วสบายใจได้แล้ว แล้วทำไมเขาจะต้องไปอยู่ที่อื่นล่ะ

3. อย่าทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ

ไอ้เป็นน่ะมันเป็นได้ แต่ไม่ใช่ว่าจะไปบังคับเขาซะทุกเรื่อง เขาจะต้องคอยทำตามใจคุณตลอดอย่างงี้มันก็ไม่ใช่มั้ย ถ้าคุณยังขืนทำตัวแบบนี้อยู่อีกล่ะก็ไม่แปลกหรอกที่เขาจะไปคนอื่น เพราะ คุณบังคับเขาไปซะทุกเรื่อง ทำให้เขาอึดอัดไม่เป็นตัวของตัวเอง ทางที่ดีคุณควรจะใส่ใจและห่วงใยเขามากขึ้นดีกว่าที่จะมาทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขานะ

4. ให้โอกาสเลือกและตัดสินใจ

อย่าใช้แต่อารมณ์ ลองรับฟังเหตุผลของอีกฝ่ายดูบ้าง เอาจริงๆ นะ ถ้าคนมันหมดรักแล้วน่ะจะยื้อยังไงก็ยื้อไม่อยู่หรอก ปล่อยเขาไปซะดีกว่า ยอมเจ็บวันนี้วันเดียวให้มันจบ ยังดีกว่ายืดเยื้อลากยาวมาเรื่อยๆ นะ เจ็บนานแถมยังเสียเวลาด้วย

5. ไม่มุ่งร้ายคู่แข่ง

กรุณาแยกแยะระหว่างโลกแห่งละครกับชีวิตจริงด้วย การที่คุณไปตบตีคู่แข่งน่ะ มันเป็นความคิดที่ไม่มีสมองที่สุดเลย มันไม่ได้จะทำให้แค่คุณดูไม่เป็นปัญญาชนนะ แต่มันจะทำให้แฟนหนุ่มของคุณมองคุณเปลี่ยนไปอีกด้วย เผลอๆ อาจจะไปเทคะแนนสงสารไปทางฝ่ายตรงข้ามอีกต่างหาก งานนี้แหละงานเข้าคุIเต็มๆ ทางที่ดีก็อยู่เฉยๆ ดีกว่า ถ้าเขาจะเลือกอยู่กับคุณ ให้ตายยังไงใครก็เอาเขาไปจากคุณไม่ได้