คนที่ใช่ เนื้อคู่

เนื้อคู่! 6 ข้อ ที่บ่งบอกว่า เขาคือ “คนที่ใช่” นี่แหละพ่อของลูก

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เนื้อคู่! 6 ข้อ ที่บ่งบอกว่า เขาคือ “คนที่ใช่” นี่แหละพ่อของลูก

พูดยากเหมือนกันนะ ไอเรื่องเนื้อคู่เรื่องคนที่ใช่เนี่ย คือ ของแบบนี้มันต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง แต่ที่สำคัญคือ ความรู้สึก ถ้าคุณรู้สึกว่าเขาใช่ เขาก็คือเนื้อคู่ของคุณนั่นแหละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เนื้อคู่! 9 ข้อ ที่บ่งบอกว่า เขาคือ “คนที่ใช่” นี่แหละพ่อของลูก!! ลองมาส่องดูสิว่า เบบี๋ของคุณมีกี่ข้อ

สัญญาณที่บอกว่า เขาคือ คนที่ใช่…

1. ไม่โวยวาย แม้รู้ว่าคุณทำเรื่องน่าอายมา

เขาไม่เพียงแต่ไม่ว่าไม่โวยวาย แต่เขากลับเป็นคนที่คอยช่วยเหลือ คอยให้คำปรึกษาอีกด้วย นี่ก็แสดงให้เห็นว่า เขาคนนี้เป็นคนมีน้ำใจ และเป็นผู้ใหญ่พอที่จะรับผิดชอบและดูแลคุณ เชื่อได้เลยว่า ถ้าคุณกำลังเผชิญมรสุมใหญ่ เขาคนนี้แหละจะเป็นคนที่อยู่เคียงข้าง และเดินไปข้างหน้าพร้อมๆ กับคุณ

2. จำเรื่องของคุณได้ทุกอย่าง

ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ หรือแม้กระทั่งสิ่งที่คุณเคยบอกเขาไปเมื่อนานมาแล้ว เขาก็ไม่เคยลืม ถ้าเขาเป็นแบบนี้มันก็แสดงให้เห็นว่า เขาเป็นคนที่ใส่ใจและเป็นคนที่พร้อมจะเข้าใจคุณตลอด เพราะงั้นถ้าคุณมีเบบี๋แบบนี้ ก็อย่าปล่อยให้หลุดมือล่ะ

3. เข้าสังคมกับคุณได้

เขาไม่เคยมีปัญหาเลยที่จะเข้าไปร่วมวงคุยกับครอบครัวหรือเพื่อนของคุณ เขาทำให้คุณเห็นว่า คนสำคัญของคุณก็คือ คนสำคัญของเขาเหมือนกัน ใครมีมีแฟนแบบนี้นี่ช่างประเสริฐซะจริงๆ

4. ทะเลาะแล้วเคลียร์

ช่วงเวลาที่ทะเลาะเขาอาจจะไม่ได้เข้ามาเคลียร์กับคุณเลย เพราะ เขาอาจจะต้องการให้คุณใจเย็นลงหน่อย แต่เมื่ออารมณ์เย็นแล้วเขาก็มักจะพูดถึงปัญหาเพื่อแก้ไขให้มันดีกับทั้งสองฝ่ายเสมอ ไม่ใช่ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะ ปัญหามันก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ทางที่ดีมีปัญหาอะไรก็ควรจะพูดกัน เคลียร์ด้วยเหตุผลอย่าใช้อารมณ์จะดีกว่า

5. ซื่อสัตย์

ข้อนี้สำคัญมากที่สุดในโลก! ถึงแม้ว่าเขาจะถูกใจคุณทุกอย่างแต่ถ้าเขาเจ้าชู้ไม่มีความซื่อสัตย์ นั่นมันก็เป็นสัญญาณที่ไม่โอเค แต่นี่เขาไม่เคยมองผู้หญิงคนไหนเลยนอกจากคุณ มันแสดงให้เราเห็นว่า เขามีความจริงใจ แหละรักคุณเพียงใด

6. รู้สึกว่าเขานี้ใช่

คุณอาจจะเคยเกิดความรู้สึกว่า เขาคนนู้นใช่ เขาคนนี้ใช่ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความรู้สึกใช่ของคุณมันก็ค่อยๆ เลือนหายไป แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ชายคนนี้ คุณรู้สึกว่า เขานี่แหละที่ใช่ที่สุด! และต้องเขาเท่านั้นที่จะมาเป็นพ่อของลูกคุณ