คนไร้คู่ ความกลัว

คนโสดโปรดเช็ค! 3 ความกลัว ที่จะทำให้คุณ “ไร้คู่” โดยไม่รู้ตัว!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / คนโสดโปรดเช็ค! 3 ความกลัว ที่จะทำให้คุณ “ไร้คู่” โดยไม่รู้ตัว!!

มนุษย์ทุกคนย่อมมี “ความกลัว” ด้วยกันทั้งนั้น ไอมีหน่ะมันมีได้ แต่อย่าให้ไอ้ความกลัวนี่มันมาส่งผลต่อชีวิตประจำวันของเราก็พอ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู 3 ความกลัว ที่จะทำให้คุณ “ไร้คู่” โดยไม่รู้ตัว!! คนโสดโปรดเช็คด่วน! เมื่อรู้ตัวแล้วก็รีบแกไขซะ

ความกลัวที่จะทำให้คุณ “ไร้คู่” …

1. กลัวการไว้ใจ

ส่วนใหญ่คนที่มีอาการแบบนี้จะมีความหลังที่เจ็บปวด ประมาณว่า เคยเจ็บมากๆ ในเรื่องของความรัก จนไม่กล้าเปิดหัวใจให้ใครเข้ามา สร้างกำแพงห้อมล้อมเอาไว้ อยู่คนเดียวซะยังดีกว่าเจ็บ ถ้าใครที่เป็นแบบนี้ก็ขอให้จงรู้เอาไว้นะว่า ทุกคนในโลกนี้ไม่เหมือนกัน! อย่าตัดสินทุกคนจากคนๆ เดียว ฉะนั้น เอาใหม่นะ เริ่มใหม่ มาทลายกำแพงแล้วออกไปรู้จักกับผู้คนใหม่ๆ ดีกว่า

2. กลัวการตกหลุมรัก

ไม่มีความรู้สึก เย็นชา ไม่มีความหวือหวาใดๆ นี่คืออาการของคนที่กลัวการตกหลุมรัก ไม่อยากที่จะรู้สึกอะไรกับใคร เพราะ ไม่อยากที่จะกลับไปช้ำใจอีก รอยแผลจากอดีตมันฝังลึกเข้าไปในจิตใจ ยังไงซะ การอยู่กับปัจจุบันก็ถือว่า เป็นตัวเลือกที่ดีสุด อดีตก็คืออดีต เรียนรู้จากมัน และนำไปปรับใช้กับอนาคตที่จะเกิดขึ้นในเวลาอันสั้นก็พอ

3. กลัวการผูกมัด

ส่วนใหญ่คนที่กลัวการผูกมัด คนภายนอกจะมองคนประเภทนี้ว่า เจ้าชู้ ไม่ยอมคบใครจริงจัง แต่ถ้ามองลงไปลึกๆ แล้ว พวกเขามีปมนะ มันอยากจะเกิดจากปัญหาครอบครัวแตกแยกในวัยเด็ก จนทำให้มองเรื่องการลงหลักปักฐานกับใครซักคนหนึ่ง เป็นเรื่องที่ไม่มีความหมาย แต่ก็ไม่แน่นะ ถ้าคนประเภทนี้ได้เจอกับคนที่รักเขาจริงๆ ปมในใจก็พวกเขาก็อาจจะหายไปก็ได้

ที่มา http://www.undubzapp.com