จูบ เทคนิคการจูบ

10 วิธีจูบที่แสนประทับใจ..

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 10 วิธีจูบที่แสนประทับใจ..

เทคนิคการจูบที่ทำให้รู้สึกดีเชื่อว่าหลาย ๆ คู่ทั้งเค้าและคุณคงต้องการและสรรหากันอยู่ใช่ไหมล่ะ เอาล่ะวันนี้เรามี เทคนิคการจูบ ดีๆ มาฝากคู่ที่กำลังค้นหา เทคนิคการจูบปาก กันอยู่ค่ะ ด้วย เทคนิคการจูบ นี้จะช่วยให้คุณทั้งคู่ได้ใช้เวลาที่ดีต่อกันและได้ความรู้สึกถึงความรักใคร่ผ่าน เทคนิคการจูบแบบดูดดื่ม ที่เรากำลังจะแนะนำ เทคนิคการจูบ ต่อไปนี้ หากคุณอยากบอกรักผ่านสื่อ การจูบ ก็ต้อง เทคนิคการจูบที่ทำให้รู้สึกดี นี้เลยค่ะ

10 วิธีจูบที่แสนประทับใจ..

1.จูบจากปุยเมฆ
หาวันฟ้าใส เมฆสวยสักวัน แล้วพากันไปนอนมองก้อนเมฆลอยมาลอยไป เปลี่ยนรูปไปมา แล้วทายว่าเห็นเมฆก้อนนั้นเป็นรูปอะไรบ้าง หนไหนเห็นเหมือนกันก็หันมา kiss ให้รางวัลกันคนละที มีความสุขกันไป (หวานซะ….. ระวังรังมดแถวนั้นจะแตกด้วยนา)

2.Check Kiss
เขียนเช็คให้แฟนคุณสักใบ แต่ในนั้นระบุไว้เลยว่า 100000 kisses สามารถเบิกจ่ายได้ตลอดเวลา

3.ของขวัญพิเศษ
โทรไปนัดหวานใจให้มาเจอกัน บอกไปว่ามีของขวัญพิเศษมาให้แล้วก็ไปยืนรอที่จุดนัดให้เป็นจุดเด่นให้เขาเรามาแต่ไกล ๆ ที่สำคัญอย่าลืมติดโบว์สีโปรดของเขาไว้ที่ริมฝีปากของเรา (จะใช้เป็นกัดคาบไว้ก็ได้) นึกถึงภาพเขาหรือเธอแกะโบว์ออกช้า ๆ แล้วบรรจงคิวเบา ๆ ซิ ว้าว!

4.Shower Kiss
เซอร์ไพร์สคนรักคุณด้วยการเข้าไปจุ๊บแบบทันทีทันควัน ตอนเขากำลังอาบน้ำอยู่ใต้ฝักบัว แบบไม่รู้เนื้อไม่รู้ตัว เผลอๆจะได้อาบน้ำด้วยกันไปซะเลย (ถูหลัง…ถูหลัง…)

5.Goodbye
surprise kiss จุ๊บลาตอนเช้าให้หวานใจแบบเร็วๆผ่านๆเหมือนเคยๆ พอเห็นว่าแฟนคุณหมุนตัวจะไป ก็ดึงเขากลับมาจุ๊บใหม่อีกที ทีนี้ขอแบบนานๆ ช้าๆ ซึ้งๆ

6.จูบใต้บันได
เวลาต้องไปงานเลี้ยงที่มีคนเยอะๆ ก็ลองแอบดึงมือสุดที่รักแว๊บไปที่หลังประตู ใต้ต้นไม้ หรือแอบมุมใต้บันไดไหนก็ได้ ที่ดูว่ามีซอกเหลือบพ้นสายตาคนอยู่หน่อย แล้วมอบจุมพิตแสนหวานและเนิ่นานให้กับที่รักซะเลย ความตื่นเต้นมันอยู่ที่ลุ้นว่าจะโดนใครจับได้หรือเปล่านั่นเอง

7.จูบแก้นิสัย ( BAD HABIT KISS )
ยื่นข้อเสนอกับหวานใจไปเลยว่า ถ้าแก้นิสัยอะไรที่ไม่ดีๆไปได้ 1 ครั้ง ของรางวัลเป็นจุ๊บ 1 ที เช่นถ้างดสูบบุหรี่ได้ 1 ครั้ง ขอ 1 จุ๊บ ปิดฝาชักโครกลงเหมือนเดิมทุกครั้ง คุยโทรศัพท์ทีละไม่เกิน 3 นาที ก็ให้จุ๊บไป 1 KISS ลองหาดูว่าตัวเองมีข้อเสียอะไร เอาไปใช้ห้เป็นประโยชน์กันดีกว่า…

8.เทปเสียงจ๊วบ
ลองอัดเสียงจุ๊บของคุณลงไปในเทป แบบยาวนานต่อเนื่อง (แต่ไม่ต้องยาวมากนักหลอกนะ เดี๋ยวมีเอียน) แล้วแอบใส่ไว้ในเครื่องเล่นเทป walkman, เทปในรถหรือที่บ้านก็ได้ พร้อมกับติดโน๊ตบอกรักไว้ด้วยนิดนึง เติมความหวานใส่น้ำแข็งเพิ่มด้วย (ปล.แต่วิธีนี้ต้องมั่นใจนิดนึงนะว่าเสียงนั้นจะออกมาเหมือนเสียงจูบจริงๆ)

9.EYE CHART KISS
ทำตารางวัดสายตาขึ้นมาเองสักอันนึงแบบที่หมอตา เอาไว้สายตา ที่มีตัวเรียงจากใหญ่แล้วก็เล็กลง ๆ น่ะ ให้เขาหรือเธอลองอ่านเข้ามาเรื่อยๆ เพราะเราจะเขียนตัวสุดท้ายที่เล็กจิ๋วไว้ว่า “ถ้าคุณอ่านประโยคนี้ได้ละก็… แสดงว่าเราเข้ามาใกล้กันจนสามารถจูจุ๊บกันได้แล้วล่ะซิ งั้นมาจุ๊บกันซะดีๆ”

10.UNEXPECTED KISS
จูบนี้เป็นวิธีธรรมดา แต่น่าประทับใจไม่แพ้วิธีอื่น ก็แค่คุณหันไป kiss สุดที่รักทุกครั้งที่นึกได้ ในช่วงเวลาธรรมดาๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนนั่งดูทีวี ตอนล้างจาน ตอนทำกับข้าว ตอนไหนก็ได้ ที่เป็นกิจกรรมธรรมดาในชีวิต อยากให้วิธีนี้เป็นวิธีที่ฮิตที่สุด เพราะเป็นวิธีที่มอบความรักให้กันได้ง่ายที่สุดและบ่อยครั้งที่ตุณต้องการเลยล่ะ