ดูดวง นางเงือก วันเกิด

ทายนิสัยเจ้าหญิงเงือกน้อย [วันเกิด]

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัยเจ้าหญิงเงือกน้อย [วันเกิด]

ทายนิสัยจากวันเกิด สีของแต่ละวันบงบอกนิสัยได้ ตรงไม่ตรง ก็อีกเรื่องหนึ่ง (ห๊ะ!?!)

ทายนิสัยเจ้าหญิงเงือกน้อย [วันเกิด]

วันจันทร์ (นางเงือกสีชมพู)

“คุณเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและยึดติดกับความรักนั้น เนื้อหอมที่สุด!”

นิสัยทั่วไป 

เป็นคนที่จิตใจอ่อนโยน จนสามารถเข้าใจถึงความเจ็บปวดของผู้อื่นได้ และเป็นคนมีความมุ่งมั่น ถ้าเห็นคนที่ไม่ร่าเริงก็จะเข้าไปให้กำลังใจ เป็นคนตรง อ้อนเก่งก็เลยมักได้รับความเอ็นดูจากผู้อื่นอยู่เสมอ แต่เป็นคนละเอียดอ่อน และถูกทำร้ายจิตใจได้ง่ายเช่นกัน มักอารมณ์บูดง่ายเพราะเรื่องหยุมหยิม ต้องระวังนะ!

ดวงความรัก 

เป็นคนรักใครรักจริง จะติดตามไปไม่ลดละ ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง และเอ๋อหน่อยๆ หนุ่มๆ สาวๆ ก็เลยมักจะเอ็นดู แต่ก็ขี้หึง และนี่เป็นสาเหตุที่ทำให้มักทะเลาะกับคนรัก

จุดเพิ่มเสน่ห์ 

เข้าไปช่วยคนที่กำลังลำบากอย่างขะมักเขม้น จะสามารถคว้าใจหนุ่มๆ สาวๆ ได้ แล้วก็ใช้ของขวัญที่ทำขึ้นเอง

ราศีที่เข้ากันดี 

-สาวนางเงือกสีคราม
-หนุ่มที่เกิดวันอังคาร

วันอังคาร (นางเงือกสีเหลือง)

“คุณเป็นคนเข้มแข็ง ไม่รอคอยชะตากรรม มีความรักที่แสนเร้าร้อน”

นิสัยทั่วไป 

ร่าเริงสดใส เล่นกีฬาเก่งเป็นเจ้าแม่กิจกรรม ไม่ชอบอะไรที่อ้อมค้อม มักบอกความเห็นของตัวเองอย่างชัดเจน เนื่องจากเป็นคนที่ไม่ยอมย้อท้อ และสู้ปัญหาจึงมีบทบาทสำคัญในฐานะที่ทุกคนพึ่งพาได้ เป็นคนที่มีพลังซึ่งสามารถทำไห้คนรอบข้างร่าเริง แต่บางที่ก็ใจแข็งเกินไปจนทำให้ทะเลาะกับเพื่อนๆ ต้องระวังนะ!

ดวงความรัก 

ถ้าชอบใครจะบุกทันที กับความรักแล้ว เป็นคนที่เลือดร้อนมาก ถ้ามีคู่แข่งจะยิ่งฮึด แต่ถ้าอกหักก็จะไม่จ๋อยนาน สามารถมองหาใหม่ได้ ไม่ชอบให้ใครมาไล่ตาม

จุดเพิ่มเสน่ห์ 

รับฟังความคิดเห็นของทุกคนอย่างตั้งใจ ถึงมีอะไรที่ไม่สบอารมณ์ ก็ระวังอย่าลืมรอยยิ้ม

ราศีที่เข้ากันดี 

-สาวนางเงือกสีชมพู
-หนุ่มที่เกิดวันอาทิตย์

วันพุธ (นางเงือกสีฟ้า)

“คุณเป็นคนที่แสนจะน่ารัก ช่างพูดช่างคุย เป็นที่รักของทุกคน”

นิสัยทั่วไป 

บ้าแฟชั่นและสิ่งที่คนกำลังฮิต ช่างพูดช่างคุย ได้ใจจากเพื่อนมากมาย ด้วยเรื่องเมาท์สนุกๆ หัวดี และเป็นเจ้าแม่กิจกรรม ก็เลยมักได้แสดงฝีมือตามที่ต่างๆ เสมอ มักได้รับคำชมและซูฮกอยู่เป็นประจำ แต่บางทีก็หงุดหงิด เรื่องที่พูดด้วยอารมณ์ผลจะออกมาตรงกันข้าม ต้องระวังด้วยนะ!

ดวงความรัก 

ถนัดนักเรื่องคว้าใจคนอื่น เป็นคนเจ้าเสน่ห์ที่สามารถสนิทได้กับทุกคน และสามารถสนิทกับหนุ่ม/สาวที่ตัวเองชอบได้ไวด้วย ก็เลยมักมีบอยแฟรนด์/เกิลแฟรนด์เยอะ แต่ไม่ค่อยคบใครนาน เพราะไม่ชอบการผูกมัด

จุดเพิ่มเสน่ห์ 

เข้าไปสอนหนังสือคนอื่น และช่วยเหลืองานของคณะกรรมการนักเรียน เขาจะหลงรักความคล่องแคล่วของคุณ

ราศีที่เข้ากันดี 

-สาวนางเงือกสีเขียว
-หนุ่มที่เกิดวันศุกร์

วันพฤหัสบดี (นางเงือกสีคราม)

“คุณเป็นคนที่ร่าเริงสดใส เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น มักพบรักในหมู่เพื่อน!”

นิสัยทั่วไป 

ร่าเริง ใจกว้าง ไม่สนใจเรื่องหยุมหยิม เป็นคนสบายๆ มีความอยากรู้อยากเห็นสูง สนใจในเรื่องต่างๆ มักชอบทดลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ สามารถพยายามทำอะไรบางอย่างได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ฝันเป็นจริง แต่ไม่ชอบให้กฎมาตีกรอบ ดังนั้นบางครั้งจึงทำอะไรที่เอาแต่ใจ

ดวงความรัก 

มีเพื่อนเยอะ และหนึ่งในนั้นมักผันมาเป็นความรัก ติดตามคนที่ชอบอย่างสดใสจึงสามารถสนิทกับเขาได้ไม่ยาก แต่พอเจออะไรที่ไม่ชอบก็จะเย็นชาขึ้นมาทันที จึงทำให้มีความรักหลายครั้ง

จุดเพิ่มเสน่ห์ 

คุณชอบมองข้อดีของคนอื่น ชมเขาเข้าไว้ แล้วคุณจะสามารถทำให้เขาร่าเริงและกล้าหาญขึ้นได้

ราศีที่เข้ากันดี 

-สาวนางเงือกสีส้ม
-หนุ่มที่เกิดวันจันทร์

วันศุกร์ (นางเงือกสีม่วง)

“คุณเป็นคนที่แสนเซนต์สิทีฟ และมีเซนต์เรื่องแต่งตัว มักถูกรุมรัก!”

นิสัยทั่วไป 

แต่งตัวเก่ง มีมู้ดที่แสนน่ารัก มีเซนต์เรื่องศิลปะก็เลยถนัดกับการหาของสวยๆ น่ารักๆ มาใช้ มักวาดรูป หรือเล่นดนตรีเก่ง ให้ความรู้สึกว่าอยากสนิทกับทุกคน เกลียดการทะเลาะและการแก่งแย่ง แต่เป็นคนใจโลเล ดังนั้นจึงมักใช้เวลาในการตัดสินใจในแต่ละเรื่องนาน

ดวงความรัก 

มักเข้าใจความรู้สึกของหนุ่มๆ สาวๆ ได้ตลอด ชมคนเก่ง ก็เลยเนื้อหอม ความสัมพันธ์มักจะเริ่มจากการสารภาพของคนอื่น มากกว่าที่ตัวเองจะเป็นคนเริ่ม แต่มักลังเลว่าจะเลือกใคร ก็เลยมักพลาดโอกาสดีๆ ดังนั้นต้องตัดสินใจเร็วๆ นะ!

จุดเพิ่มเสน่ห์ 

พยายามชวนคุย ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน และฟังคนอื่นพูดด้วยรอยยิ้ม แล้วเขาจะรู้สึกดีมากขึ้น! ใช้เซนต์เจ๋งๆ ของคุณ เลือกของขวัญที่ถูกใจให้เขาสิ

ราศีที่เข้ากันดี 

-สาวนางเงือกสีฟ้า
-หนุ่มที่เกิดวันเสาร์

วันเสาร์ (นางเงือกสีเขียว)

“ความรักของคุณจริงจัง และเยือกเย็น แต่ก็เร้าร้อน และหมั่นคง”

นิสัยทั่วไป 

เป็นคนจริงจังและมีความพยายามสูง ใจเย็น มีภาพลักษณ์ที่เยือกเย็นในสายตาคนอื่น แต่ที่จริงเป็นคนที่รักเพื่อนมาก มีความรับผิดชอบสูง มักได้รับความไว้ใจจากคนรอบข้าง แต่มีนิสัยที่ยอมหักไม่ยอมงอต่อทัศนคติของตัวเอง ดังนั้นต้องระวัง!

ดวงความรัก 

เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความรัก เป็นคนไม่รักใครง่ายๆ แต่ถ้าลองรักไปแล้วล่ะก็ จะรักคนนั้นไปจนตาย ถึงชอบใครก็ไม่สารภาพรักทันที และมักจะหลงรักเขาข้างเดียวเป็นเวลานาน

จุดเพิ่มเสน่ห์ 

ถ้าเข้ากลุ่มเดียวกันแล้ว เขาจะเห็นความดีของคุณได้ง่ายขึ้น หัดตามแฟชั่นบ้าง แล้วคุณจะพบเสน่ห์ใหม่ในตัว!

ราศีที่เข้ากันดี 

-สาวนางเงือกสีม่วง
-หนุ่มที่เกิดวันพุธ

วันอาทิตย์ (นางเงือกสีส้ม)

“คุณเป็นคนที่ชื่นชอบ ร่าเริง และแพรวพราว จะต่อสู้เพื่อความรัก”

นิสัยทั่วไป 

คุณมีมู้ดที่สดใส แพรวพราวชอบทำตัวเด่น เก่งในการทำให้เพื่อนๆ สนุก คุณเป็นไอดอลของทุกคนได้ ติดคนง่าย สามารถชวนคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกคุยได้อย่างออกรส จึงสามารถซี้กับคนอื่นได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็เอาแต่ใจ ถ้าไม่เป็นอย่างที่ตัวเองคิดก็จะค้างคาใจ

ดวงความรัก 

ไม่ชอบเก็บงำความรัก ถ้าเจอคนที่ชอบก็จะบอกความรู้สึกของตัวเองออกไปตรงๆ ใฝ่ฝันถึงความรักแบบละครน้ำเน่า อุดมคติสูง จึงเข้มงวดในการเลือกหนุ่ม/สาว แต่ก็เอาแต่ใจ มักปั่นหัวคนรักจนทำให้เขาเหนื่อย อันนี่ต้องระวัง!

จุดเพิ่มเสน่ห์ 

เป็นคนที่ไอเดียเยอะ งานโรงเรียนจะเป็นโอกาสที่คุณจะได้โชว์ฝีมือ เมื่อถึงจุดพีคให้ลุยออกไปเลย แล้วคุณจะได้รับความนิยมมากขึ้น

ราศีที่เข้ากันดี 

-สาวนางเงือกสีเหลือง
-หนุ่มที่เกิดวันพฤหัสบดี

CREDIT :http://www.teenpath.net/content.asp?ID=4680