ดวงความรัก ทายนิสัย ทายใจ

ตำราทายดวงรักอันนี้แม่นมาก เขาว่ากันอย่างนั้นนะ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ตำราทายดวงรักอันนี้แม่นมาก เขาว่ากันอย่างนั้นนะ

ตำราทายดวงรักอันนี้แม่นมาก (เขาว่ากันว่าอย่างนั้นน่ะนะ) มาจากคัมภีร์โรมัน ทายได้ทั้งลิขิตรักตามดวงชะตา และทายได้ถึงส่วนลึกของหัวใจคุณเองด้วยล่ะ ว่าเป็นอย่างไร คิดอย่างไรกับความรัก เพราะบางทีเราอาจจะไม่รู้จักใจจริงๆ ของตัวเราเองก้อได้ เริ่มสนใจแล้วสิ อิอิ.. วิธีจะรู้ดวงรักของตัวเองได้ ต้องเลือกก่อนว่าภายใน 12 เดือนน่ะ คุณอยากจะแต่งงานเดือนไหนมากที่สุด (สมมุติว่าจะแต่งงานน่ะนะ) ต้องคิดและตอบอย่างซื่อสัตย์ ว่าใจคุณชอบเดือนอะไรมากที่สุด ไม่ต้องคิดถึงความเหมาะสมหรือสะดวกอะไรหรอก เอาเป็นว่าเลือกเดือนที่ชอบมากๆ จนอยากแต่งงาน มา 1 เดือนก็แล้วกัน เลือกเดือนเรียบร้อยแล้ว ไปดูคำตอบของเดือนที่คุณเลือกได้เลย อย่าขี้โกงล่ะ

ตำราทายดวงรักอันนี้แม่นมาก เขาว่ากันอย่างนั้นนะ

+++ เฉลย +++

เดือนมกราคม

ดวงรักของคุณมีความเข้มข้นมาก เพราะคุณมีทั้งความโรแมนติก และความซีเรียสสูง แบบว่ามี 2 อารมณ์ที่แตกต่าง บางช่วงจึงมีความเจ็บปวดลึกๆ เหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่มีรัก ก็จะรักกันได้นานและจริงจังพอควรเชียวล่ะ

เดือนกุมภาพันธ์

ดวงความรักของคุณไม่ค่อยแน่นอนนะ เพราะตัวคุณเองเป็นคนรักอิสระ อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือมีการคบหากันแบบเพื่อนด้วย เพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวาน ทำสวีตกับคนที่คุณรักนักหรอก

เดือนมีนาคม

ดวงความรักของคุณจะมี ความเงียบๆ เหงาๆ ปรากฏขึ้นอยู่เสมอในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณ จะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละ

เดือนเมษายน

ดวงความรักของคุณเจิดจ้าเหมือนไฟ บางช่วงก็เจอปุ๊บรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรัก แต่ไม่มีแฟน คุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจและกระตือรือร้น มากกว่าคนที่เลื่อนลอยไร้สาระ

เดือนพฤษภาคม

ดวงความรักของคุณอบอุ่นมาก เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณชอบอย่างใจเย็น ถ้าใช่จริงๆ ก้อจะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆ

เดือนมิถุนายน

ดวงความรักของคุณไม่เงียบเหงา แต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณจะพบรักบ่อย แต่ตัวคุณไม่ค่อยจริงจักนัก แม้จะดูเอาใจแฟนเก่ง แต่ลึกๆ แล้วยังคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ ดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะคุณไม่ค่อยอดทนอะไรได้นานนัก

เดือนกรกฏาคม

ดวงความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะคุณเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิงกับแฟนให้คนอิจฉา คุณตกหลุมรักง่าย แต่ก้อเลือกมาก ดวงของคุณถ้าคบใคร ก็จะคบนานเลยเชียวล่ะ

เดือนสิงหาคม

ดวงความรักของคุณสดใสมาก หัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แรง คุณจะพบความยุ่งยากให้ปวดหัวบ่อย ในเรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊ก

เดือนกันยายน

ดวงความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณ อาจทำให้มีผลกระทบไปถึงเรื่องรักได้ ถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่นอน

เดือนตุลาคม

ดวงความรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย ถ้าเจอคนถูกใจ แต่พอคบๆ กันไปแล้วคุณรู้สึกว่าไม่ใช่ คุณก็จะมองหาคนใหม่ทันที

เดือนพฤศจิกายน

ดวงความรักของคุณน่ะไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ คุณเป็นคนรักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจัง และทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก้อเถอะ

เดือนธันวาคม

ดวงความรักของคุณมักจะปิ๊งกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นทางรักนั้นคุณจะมีความอดทนสูงมาก