การแสดงออก ทายนิสัย ทายใจ

การแสดงออกถึงความรักของหวานใจ ทายนิสัยได้นะ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / การแสดงออกถึงความรักของหวานใจ ทายนิสัยได้นะ

เพิ่งผ่านวาเลนไทน์มาหมาด ๆ ลองดูซิว่า หวานใจแสดงออกถึงเรื่องความรักกับคุณด้วยวิธีไหน แล้วมาทายกันเลยว่าเค้ามีนิสัยอย่างไร

การแสดงออกถึงความรักของหวานใจ ทายนิสัยได้นะ

ชอบกอดหรือสัมผัส แสดงว่าเป็นคนหัวทันสมัย มั่นใจในตัวเอง ถ้ารักใครก็ตรงดิ่งไปบอกเค้าว่ารักได้เลยโดยไม่กังวลว่าอีกฝ่ายจะรับได้หรือเปล่า เอาแต่ใจตัวเองไปสักหน่อยแต่ก็เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี

ซื้อของให้บ่อย ๆ จะเป็นพวกเวลารักใครแล้วยกทุกอย่างในชีวิตให้ได้เลย มักจะให้ความสำคัญกับคนรอบข้างเสมอ และไม่ชอบความพลุกพล่าน

ใช้ฮัลโหลโทรฯ สื่อสาร แสดงว่าเค้าเป็นคนขี้เหงาสักหน่อย ถึงแม้ภายนอกจะดูเข้มแข็งแต่ภายในอ่อนไหวสุด ๆ เป็นคนคิดมาก เวลามีรักก็ทุ่มให้ทุกอย่าง มีความละเอียดอ่อนแต่บางทีก็จู้จี้จุกจิกไปบ้าง

มีเรื่องมาเซอร์ไพร้ส์บ่อย ๆ แสดงว่าเป็นคนมีเสน่ห์ เป็นนักวางแผนชั้นเยี่ยม ฉลาด บางทีเค้าอาจจะดูแปลก ๆ เข้าใจยากไปสักหน่อย แต่ก็มีเพื่อนมากเพราะเค้าให้ความสำคัญกับมิตรภาพเป็นพิเศษ

ชอบพูดให้กำลังใจและห่วงใยเสมอ เค้าจะเป็นคนจิตใจดี หวังดี ให้ความสำคัญกับจิตใจ ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดีที่อบอุ่น ใครเป็นแฟนอาจต้องระวังสักนิดเพราะมักจะมีเด็กมาติดพันเค้าเสมอ เค้ายังช่วยแก้ปัญหาให้เพื่อน ๆ ได้บ่อยครั้งด้วย

ชอบให้ของที่ประดิดประดอยด้วยตัวเอง เค้าจะเป็นคนใส่ใจในความรู้สึกและยึดการกระทำมากกว่าคำพูด มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เกลียดความฉาบฉวย มีความละเอียดอ่อน รักสันโดษ บางครั้งขี้เหงา

ชอบชวนแฟนไปโน่นมานี่ด้วย เค้าออกจะเป็นคนขี้เบื่อ เป็นพวกไฮเปอร์ มีความคล่องแคล่ว ทำอะไรรวดเร็วฉับไว เป็นนักสังคมตัวยง มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม มีเพื่อนเยอะ

เจ้าบุญทุ่ม ใจสปอร์ต จ่ายให้บ่อย ๆ เค้าเป็นคนขี้กลัว ขาดความมั่นใจในตัวเอง คบใครก็มักจะกังวลว่าเค้าจะไม่ชอบขี้หน้า ถึงแม้จะมีคนรายล้อมรอบตัวไปหมด แต่เค้าก็จะไม่มีเพื่อนแท้ ไม่กล้าระบายปัญหาให้ใครฟัง ทำให้ดูไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก

ชอบแอบทำโน่นนี่ให้ประทับใจ แสดงว่าเค้าเป็นคนมีจิตใจดี ชอบการให้ ถึงแม้จะมีโลกส่วนตัว แต่เป็นคนมองโลกในแง่ดีจึงมักไม่ค่อยมีความทุกข์ เค้าจึงมักจะเป็นที่รักและชื่นชอบของผู้คน (เอ้.. ข้อนี้ ต่างจากการทำเซอร์ไพร์สมั้ยหว่า)

ส่งอีเมล จดหมาย หรือส่งช็อตแมสเซสไปหาเป็นประจำ เค้าเป็นคนขี้อาย ขี้กลัว เป็นคนคิดมากแถมยังไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ แต่เป็นคนจิตใจดี ไม่ชอบต่อสู้แย่งชิง รักสงบ และไม่ค่อยทะเยอทะยาน

พวกปากหวานบอกรักทั้งวันทั้งคืน แสดงว่าเค้าเป็นคนจริงใจ เปิดเผย ในใจคิดอะไรก็พูดออกไปอย่างนั้น เก็บความลับไม่อยู่ มีเสน่ห์ มั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยแคร์กับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่บางทีก็มีอารมณ์อ่อนไหวและละเอียดอ่อน มาก อย่าแปลกใจถ้าเห็นเค้าหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

แต่ถ้าเป็นพวกที่ไม่แสดงออกอย่างชัดเจน แสดงว่าเค้าเป็นพวกลึกลับ เข้าใจยากและขี้กลัว บางครั้งสิ่งที่แสดงออกมาจะดูมาดมั่นมากแต่จริง ๆ เป็นคนอ่อนไหว เป็นคนออกจะเก็บตัว คิดมากและไม่ชอบแสดงออก

เป็นคนฉลาดทันคน มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบการผูกมัด แต่ก็อ่อนไหวกับความรักง่าย ๆ เหมือนกัน…!!!.