กรุ๊ปเลือด การใช้เงิน

It’s all about Money! กรุ๊ปเลือด บอกนิสัยการใช้เงิน ตรงซะยิ่งกว่าตรง

Home / ทายใจ ทายนิสัย / It’s all about Money! กรุ๊ปเลือด บอกนิสัยการใช้เงิน ตรงซะยิ่งกว่าตรง

จริงอยู่ว่าการใช้เงินใช้ทองมันก็ขึ้นอยู่นิสัยของแต่ละคน จะไปเกี่ยวกับกรุ๊ปเลือดได้อย่างไร แต่ถ้าคุณลองสังเกตจริงๆ ส่วนใหญ่คนที่กรุ๊ปเลือดเหมือนกันจะมีนิสัยใช้เงินในแบบเดียวกันนะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู It’s all about Money! กรุ๊ปเลือด บอกนิสัยการใช้เงิน ตรงซะยิ่งกว่าตรง!! 

กรุ๊ปเลือด บอกนิสัยการใช้เงิน…

กรุ๊ป A : คุณเป็นคนเก็บเงินเก่ง แม้แต่เงินเล็กๆ น้อยก็เก็บเข้าบัญชีหมด แต่ถึงคราวอยากช็อป อยากใช้คุณก็เทหมดหน้าตักเหมือนกัน คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง เวลาทำอะไรคุณจะทำไปเพราะ คุณคิดดีแล้วจริงๆ ดังนั้นของที่จะล่อตาล่อใจคุณได้ก็คือ ของแบรนด์เนมเท่านั้น

กรุ๊ป B : ด้วยความที่คุณเป็นคนเอาแต่อารมณ์ ถ้าสิ่งที่ไหนคุณอยากจะซื้อ คุณก็จะซื้อให้ได้ แต่บางเวลาคุณอยากจะเก็บ คุณก็จะอดออมจริงๆ บางครั้งคุณก็ใช้เงินไปในทางที่ผิด สิ่งที่ควรจะเสียคุณกลับไม่ยอมเสียซะอย่างั้น ส่วนใหญ่สิ่งที่ทำให้คุณเก็บเงินได้ก็คือ บัญชีเงินฝากประจำ

กรุ๊ป O : คุณเป็นคนใช้เงินอย่างเป็นระเบียบ แต่คุณชอบที่จะเสียเงินไปกับอะไรเล็กๆ น้อยๆ เช่น เครื่องประดับ ขนม หนังสือ คุณไม่ค่อยจะมีปัญหาเรื่องเงินซะเท่าไหร่ เพราะมีเงินก้อนโตเก็บไว้เสมอ

กรุ๊ป AB : คุณเป็นคนคิดเยอะมากๆ โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงิน แต่การเก็บเงินของคุณกลับไม่ค่อยจะเป็นรูปเป็นะรรมซะเท่าไหร่ แต่คุณเป็นคนหมุนเงินเก่งมากนะ

บทความแนะนำ