IceCream ไอศกรีม

ท็อปปิ้งไอศครีม บอกความเป็นคุณ | ทายนิสัยจากรสชาติของไอศกรีมที่ชอบ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ท็อปปิ้งไอศครีม บอกความเป็นคุณ | ทายนิสัยจากรสชาติของไอศกรีมที่ชอบ

ลำพังไอศครีมอย่างเดียวก็อร่อยแล้ว แต่ถ้าได้ท็อปปิ้งมาเพิ่มอีก ก็ยิ่งเพิ่มความอร่อยไปกันใหญ่ ว่าแต่ท็อปปิ้งโปรดของคุณคืออะไร มาดูสิว่ามันบอกตัวตนของคุณได้อย่างไรบ้าง

ท็อปปิ้งไอศครีม บอกความเป็นคุณ

เกล็ดช็อกโกแลต

เป็นคนมองโลกในแง่ดี แม้ว่าบางครั้งสิ่งที่คิดมันจะสวนทางบ้าง แต่ก็ช่างเถอะ ทำเป็นไม่รู้ซะก็หมดเรื่อง เป็นตัวของตัวเอง กล้าคิดกล้าตัดสินใจ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้ว ยิ่งเวลานึกอยากทำอะไรแล้ว ความตั้งใจสูงปรี๊ด ไม่ว่างานที่รับมอบหมายจะหินซะแค่ไหน

เชอร์รี่

ความฝันของคนกลุ่มนี้เน้นรูปร่าง หน้าตาภายนอกที่ต้อง perfect ดูสะอาดสะอ้าน ถ้าเป็นหนุ่มตี๋ต้องเป็นตี๋แบบญี่ปุ่น หรือไม่ก็ต้องหล่อแบบลูกครึ่งฝรั่งไปเลย ก็เชอร์รี่ที่เลือกเนี่ย คือท๊อปปิ้งที่ทำให้ไอศกรีมของเพื่อน ๆ หน้าตาน่ากินที่สุด ถึงแม้ว่ารสชาติจะไม่ค่อยอร่อยซะเท่าไหร่นัก จริงไหมจ๊ะ หรือใครจะเถียงว่าไม่จริง

ช็อกโกแลต

คนที่วิชาการมาก วันๆ พูดแต่เรื่องเครียดๆ หลีกทางไปให้ไกลเลย เพราะคนที่ชอบความอร่อยของช็อกโกแลต เป็นคนขี้เล่นมีอารมณ์ขันเป็นทุน ประเภทอยู่ใกล้ๆ เรียกเสียงหัวเราะได้ทั้งวัน ถึงแม้ชีวิตดูจะไม่มีสาระอะไรเลย แต่ก็ไม่เป็นไรก็ชั้นเป็นของชั้นแบบนี้ ไม่สนใจหรอก

บลูเบอร์รี่

แค่ชื่อก็น่าหม่ำซะแล้ว เป็นคนน่ารัก มักจะเป็นผู้ให้และผู้รู้จักรับพร้อมกัน แถมยังเป็นผู้ฟังที่ดีที่คอยให้คำปรึกษาเวลาเพื่อนๆ มีปัญหา ปรึกษาได้ จนทำให้ใครๆ หลายคนรู้สึกอบอุ่น หลงเสน่ห์ อยากอยู่ใกล้ๆ

อัลมอนด์

พวกหน้าตาดี พูดจาหวาน แต่ความรู้น้อย ไม่แฉลบผ่านเข้ามาหรอก ประเภทถูกใจโดนต้องพูดน้อยต่อยหนัก แต่ไม่ใช่พวกนักมวยนะคะ แต่หมายถึงคนที่สุขุม นิ่งๆ แต่พอพูดทีเดียว แสดงถึงความรู้จริงและสติปัญญาที่เฉียบแหลม

กล้วยหอม

พวกชอบลองของแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก สิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกคบใครซักคน ประเภทผู้ชายที่ทำตัวน่าเบื่อวัน ๆ ดีแต่คุยไม่เคยอยู่ในสายตา หรือหล่อบาดใจ แต่ก็นั่นแหละกินไม่ได้ ที่ว่าแปลกแบบว่าชอบทำให้ตื่นเต้น ท้าทายอยู่เสมอ ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้าน ผ่าเหล่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งตัว แต่เรื่องแบบนี้มันเป็นความชอบส่วนตัว ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน หรือยุ่งยากลำบากใจ นี่แหละเขาหละ

สตรอเบอร์รี่

อ่อนไหว หัวใจศิลปิน ความฝันที่อยากจะให้ใครซักคนมาเอาอกเอาใจ ให้ความรักอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ต้องแคร์ความรู้สึกซึ่งกันและกันด้วย ไม่ใช่ให้อีกฝ่ายมีแต่ง้องอนฝ่ายเดียว

เวเฟอร์

ใครที่ชอบความกรุบกรอบของเวฟเฟอร์ ที่มาพร้อมเสิร์ฟกับไอศกรีมแสนอร่อย เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง แล้วก็เชื่อในศักยภาพของตัวเองว่าสามารถแก้ปัญหาได้ เค้าและเธอจึงเป็นขาโจ๋ หัวโจกของกลุ่มเพื่อนๆ มีเรื่องสนุกๆ ที่ไหนต้องมีเค้าอยู่ด้วยเสมอ

คาราเมล

เรื่องสตางค์ในกระเป๋าถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับคนที่ชอบคาราเมลเป็นที่สุด ก็แหมคิดจะคบกะใครซักคน หน้าตาเอาไว้ที่หลังไม่เป็นไร ดูฐานะการเงินต้องมาก่อน ความฝันของคนกลุ่มนี้ถ้าไม่มีพานทองแท้ๆ อยู่ในบ้าน ก็อย่าหวังได้แอ้มเลย เหมือนอย่างคาราเมลสีเหลืองทองนั่นแหละ

วิปครีม

คนกลุ่มนี้ไม่สนใจเรื่องหน้าตาภายนอก ไม่ว่าเค้าคนนั้นหน้าตาจะเป็นยังงัย เรื่องแบบนี้เค้าเสริมกันให้ดูดีได้ ขอแค่นิสัยดีมีน้ำใจก็พอ ไม่เห็นแก่ตัว เป็นสุภาพบุรุษ เทคแคร์แค่นี้ก็เทคะแนน รับกันไปแบบเต็ม ๆ

ทายนิสัยจากรสชาติของไอศกรีมที่ชอบ

รสวนิลา เป็นคนที่ร่าเริง ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย มีความรักใคร่ในศักดิ์ศรีของตน เป็นที่รักของคนทั่วไป

รสกาแฟ เป็นคนที่ชอบการทำงาน ที่ต้องอาศัยความรับผิดชอบมาก มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีลักษณะเป็นผู้นำ เมื่อตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ก็ต้องทำให้สมบูรณ์กว่าผู้อื่น และเป็นคนที่ชอบการแข่งขัน

รสสตรอเบอร์รี่ เป็นคนที่ชอบทำตัวสบายๆ คบคนง่าย แม้กับคนแปลกหน้า มักมองคนในแง่ดี เป็นคนที่มีความเมตตา ชอบช่วยเหลือ และให้ความรักต่อผู้อื่น

รสช็อคโกแลต เป็นคนที่ข้องข้างมีจิตใจอ่อนไหว ขี้เหงา ชอบคิดถึงแต่วันคืนในอดีตที่ผ่านมาแล้ว และเป็นคนที่ยึดในขนบธรรมเนียม ประเพณีต่าง ๆ ไว้เป็นส่วนสำคัญในการดำรงชีวิต

รสช็อคโกแลตชิพ  เป็นคนที่ตั้งความหวังในชีวิตไว้สูง มักมองโลกในแง่ดี เป็นคนที่สามารถแก้เรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดีได้เสมอ

รสผสม เป็นคนที่ชอบความหลากหลาย มีชีวิตยืดหยุ่น ชอบการประนีประนอม

ไม่ชอบกินไอติม เป็นคนที่รักอิสระเสรี ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบดำเนินชีวิตอยู่บนความ เป็นเหตุเป็นผล

ทายนิสัยจากการกินไอศกรีม

กินช้า คนที่ชอบกินไอศกรีมอย่างช้า ๆ จนทำให้ละลายเปรอะไปหมด จะเป็นคนที่มีหัวใจที่เป็นเด็ก จะคิดอยู่แต่เรื่องในอดีตที่ทำให้ตัวเอง มีความสุข หรืออาจจะทำตัวเป็นเด็ก

เล็ม คนที่ชอบเล็มรอบนอกถ้วยก่อนกิน แสดงว่าเป็นคนที่มีความระมัดระวัง ทำอะไรจะคิดรอบคอบ เชื่อฟังผู้ใหญ่ มีมนุษยสัมพันธ์ดี

เลีย คนที่ชอบใช้ลิ้นเลียหรือริมฝีปากเลียไอศกรีมนี้ เป็นคนที่ชอบพบปะคนแปลกหน้า เข้ากับคนอื่นได้ง่าย รักความสนุก ร่าเริง และชอบ ให้คนอื่นเห็นความสำคัญของตัวเอง

กัด คนที่เริ่มกัดไอศกรีมเป็นอย่างแรก เป็นคนที่ค่อนข้างจะดื้อ เชื่อเรื่องอะไรแล้ว ใครจะมาเปลี่ยนความคิดก็เห็นจะยาก ไม่ค่อยมีความอดทน แต่ชอบทำงานหาเงิน อาจจะเป็นคนที่เป็นที่พึ่งให้คนอื่นได้

  • กัดตรงก้นกรวย คนที่เริ่มกินไอศกรีม ด้วยการกัดที่ก้นกรวย ขึ้นมาหาไอศกรีมข้างบนนั้น จะไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย ชอบเพ้อฝันถึงความร่ำรวย รักการเดิน ทางท่องเที่ยว และชอบการแข่งขันชิงรางวัลต่าง ๆ

บทความแนะนำ