บอลโลก

บอลโลกมาอีกแล้ว! วิธีรับมือกับแฟนหนุ่มติดบอล แบบที่ได้ใจแฟนไปเต็ม ๆ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / บอลโลกมาอีกแล้ว! วิธีรับมือกับแฟนหนุ่มติดบอล แบบที่ได้ใจแฟนไปเต็ม ๆ

ปัญหาของผู้หญิงที่มีแฟน คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของแฟนติดบอล ยิ่งในช่วงบอลโลกแบบนี้ที่ตารางแน่นเอี้ยด เชียร์บอลกันไม่หลับไม่นอน ทำให้สาว ๆ อย่างเราน้อยอกน้อยใจ เพราะแฟนไม่สนใจ วันนี้เรามีวิธีรับมือกับแฟนหนุ่มติดบอลมาฝากัน จะทำยังไงได้บ้าง ลองไปดูกันเลย

วิธีรับมือกับแฟนหนุ่มติดบอล

ทำความเข้าใจ

เอาใจเขามาใส่ใจเรา สำคัญที่สุด ลองนึกดูสิ ถ้าเราอยากดูซีรีส์แล้วแฟนมาห้ามไม่ให้เราดู หรือมาห้ามให้เราเลิกซื้อเครื่องสำอาง เลิกแต่งหน้า เราจะรู้สึกยังไงคะ? คงไม่โอเคเท่าไหร่จริงมั้ย? แล้วยิ่งกับการเชียร์บอลที่นาน ๆ จะมีที จะให้มานั่งดูย้อนหลังมันก็ไม่ใช่ปะแก มันไม่ได้ฟีล! ให้พื้นที่ส่วนตัวกันหน่อย หนุ่ม ๆ จะได้ไม่อึดอัดยังไงล่ะคะ

แอบดูตารางการแข่งขันซะหน่อย

แค่เซิชกูเกิ้ลก็ขึ้นมาพรึ่บพรั่บแล้วเด้อออ ทีมไหนเจอทีมไหน แข่งตอนไหน เผื่อช่วงไหนที่เขาหายไป ไลน์ไปไม่ตอบ โทรไปไม่รับ เราจะได้รู้ว่า อ๋อ เชียร์ทีมโปรดอยู่แน่เลย จะได้ไม่ต้องมานั่งรอ นั่งเครียดว่าแฟนหายไปไหน แอบไปหากิ๊กรึป่าว นอกจากนี้วิธีนี้ยังจะทำให้คุณดูเป็นคนที่ใส่ใจเค้าอีกด้วยน้า

หาอย่างอื่นทำ

ในช่วงเวลาที่หนุ่ม ๆ เค้าสนใจบอลมากกว่าเรา สาว ๆ อย่างเราก็อย่าปล่อยให้ตัวเองว่างสิคะ เพราะถ้าว่างเราก็จะยิ่งเซ็ง หากิจกรรมทำไปสิ จะดูซีรีส์ อ่านหนังสือ หรืออะไรก็ตามสะดวก ช่วงนี้อาจจะไม่ได้โทรคุย หรือเขาอาจจะตอบไลน์ช้า ก็อย่าไปงอน อย่าหงุดหงิด ไม่ต้องจดจ่อนั่งรอนอนรอ ยอมให้เขาหน่อย 4 ปี มีครั้งเดียวเองนะ

นั่งข้าง ๆ แต่ไม่ต้องดูบอลด้วยกันก็ได้นะ

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากอยู่ใกล้ ๆ กับแฟน ก็มานั่งกับเค้าแต่หาอะไรทำของเราไปก็ได้นะ ใส่หูฟัง เล่นคอมฯ เล่นมือถือ แต่วิธีนี้สำหรับสาว ๆ ขี้รำคาญก็คงยากหน่อยนะ

เอาใจเขาหน่อย

อย่าปล่อยให้เสียงท้องร้องของแฟน ดังกว่าเสียงเชียร์บอล เตรียมเสบียงให้เค้าไว้หน่อย สาว ๆ บางคนอาจจะบอกว่า หิวก็หากินเองสิ อยากดูเองนี่! ใจเย็น ๆ น้า นี่มันเป็นโอกาสทำคะแนนชัด ๆ เอาใจเค้าซักนิดซักหน่อย จะเป็นไรไป และอีกอย่างอาจจะหาอะไรมาบำรุงหน่อย ในช่วงที่เขาดูบอลดึก ๆ อดหลับอดนอนแบบนี้ อาจจะหาสกินแคร์ให้ไปให้ใช้ หรือมาส์กหน้าให้เบา ๆ (ถ้าเค้ายอมอะนะ)

ดูด้วยซะเลยสิ

อาจจะมีสาว ๆ หลายคนที่ชอบดูบอล และมีทีมในดวงใจกันอยู่แล้ว ถ้าเป็นแบบนั้นก็ยิ่งสบายเลย แฟนติดบอล เราก็ติดบอล ดูไปด้วยกัน เชื่อมสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี แต่เชื่อเลยว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่จะบอกว่า ดูบอลไม่เป็น ดูแล้วไม่อิ๊นไม่อิน แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ดูบอลไม่เป็นเราก็ดูผู้ชายสิคะ! ยิ่งปีนี้นะ งานดีงานแน่นกันทั้งน้านนน รับรองว่าไม่เบื่อไม่เซ็ง แถมยังกระชุ่มกระชวยจิตใจด้วยน้า

Written by: Typrn