สมหวังในความรัก

Lucky in love! 4 ทริค แสนง่ายที่จะทำให้ สมหวังในความรัก งานนี้ไม่มีนก!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / Lucky in love! 4 ทริค แสนง่ายที่จะทำให้ สมหวังในความรัก งานนี้ไม่มีนก!!

ไม่เคยได้ยินเหรอว่า แค่คิดชีวิตก็เปลี่ยนแล้ว เพียงแค่คุณปรับปรุงการกระทำบางอย่างของตัวเอง อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่นั่นก็จะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไป อย่าคิดแต่จะเปลี่ยนคนอื่น เพราะในความเป็นจริงเราเปลี่ยนใครไม่ได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู Lucky in love! 4 ทริค แสนง่ายที่จะทำให้ สมหวังในความรัก งานนี้ไม่มีนก!!

ทริค แสนง่ายที่จะทำให้ สมหวังในความรัก…

1. ยิ้มไว้ก่อน

คงจะไม่มีใครชอบคนอารมณ์บูดหน้าบึ้งอยู่ตลอดเวลาหรอกจริงมั้ย ไม่เคยได้ยินเหรอว่า ใครๆ ก็ดูดีได้เพียงแค่ยิ้มออกมา การยิ้มหรือการหัวเราะเปรียบเสมือนสเน่ห์อย่างหนึ่งเลยนะ ใครๆ ก็ชอบทั้งนั้นแหละคนร่าเริง

2. จริงใจ

รู้จักยอมรับและชื่นชมคนอื่นด้วยใจจริง นี่เป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนควรจะทำอยู่แล้ว แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้ ถ้าคุณรู้จักใช้ความจริงใจให้เหมาะสม เชื่อเถอะว่าใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหาคุณ เหมือนที่เขาว่า เมื่อเราทำสิ่งดีๆ เราก็จะได้สิ่งดีๆ ตอบแทน

3. ยอมรับบในสิ่งที่เราเป็น

อย่าอายที่จะเป็นตัวเอง ถ้าขนาดตัวเราเองเรายังไม่รักตัวเองเลย แล้วแบบนี้ใครเขาจะมารักเรา อย่าดูถูกและมองตัวเองในแง่ร้ายจนเกินไป ให้มองในความเป็นจริง ถ้าเรารู้ว่าตรงไหนไม่ดี ตรงไหนมันมากเกินไปก็ให้ปรับ ถ้าอันไหนที่เราว่ามันดีแล้วก็ให้ทำต่อไป รู้จักให้กำลังตัวเองให้สู้ต่อไป

4. ให้อิสระกับตัวเองและคนที่รัก

ความรักที่ตั้งอยู่บนความไม่ไว้ใจ ความกังวล ย่อมเป็นความที่ไม่มีความสุข เพราะมันเต็มไปด้วยความอึดอัด ดังนั้นรู้จักเว้นช่องว่าง ให้แก่กันบ้าง ให้เขาได้มีเวลาส่วนตัว เมื่อคุณให้พื้นที่นี้แก่เขา คุณก็จะมีพื้นที่ของตัวเองด้วย ไม่ดีหรอกหรือ