อินเลิฟ! 8 เหตุผลดีๆ ที่ใครสักคนยืนยัน ที่จะมอบหัวใจให้กับคุณ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / อินเลิฟ! 8 เหตุผลดีๆ ที่ใครสักคนยืนยัน ที่จะมอบหัวใจให้กับคุณ

เรื่องของความรักส่วนใหญ่มันไม่ค่อยมีเหตุผลหรอก ว่าทำไมเราถึงชอบคนนี้ เรารู้สึกพิเศษกับคนนี้แบบที่ไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อน เพราะว่าความรักเป็นเรื่องของความรู้สึกและหัวใจ แค่รู้อย่างเดียวว่า รัก เหตุผลอื่นๆ ก็ไม่จำเป็นแล้ว วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อินเลิฟ! 8 เหตุผลดีๆ ที่ใครสักคนยืนยัน ที่จะมอบหัวใจให้กับคุณ

เหตุผลดีๆ ที่ใครสักคนยืนยัน จะรักคุณ…

1. คุณเป็นตัวของตัวเอง

การเป็นตัวของตัวเองเป็นเสน่ห์ของทุกๆ คนเลยก็ว่าได้ เราไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนความเป็นเราเพื่อหวังให้ใครมาชอบ ความรักไม่ใช่ความพยายามจนเหนื่อย แต่มันคือความเป็นธรรมชาติ คุณอาจจะเฟคเพื่อให้เขาชอบ ซักพักคุณก็จะอึดอัด เขาเองก็ไม่มีความสุข คนส่วนใหญ่ที่คบกันได้นาน เพราะพวกเขาใช้ความเป็นตัวเองเข้าหากันนี่แหละ

2. อยู่กับคุณแล้วสบายใจ

ต่อให้หล่อ ให้สวย แต่อยู่ด้วยแล้วไม่สบายใจเหมือนโดนไฟสุม ชัวร์เลยว่าไม่นานก็เลิก! คบกัน อยู่ด้วยกันสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ความสบายใจ คอยอยู่เคียงข้างกันในยามที่มีความทุกข์ แบ่งปันความสุขให้กลายเป็นความทรงจำที่ดี แค่นี้ก็พอแล้ว

3. คุณทำให้เขายิ้มได้

บางครั้งความสัมพันธ์ก็เต็มไปด้วยอารมณ์และคราบน้ำตา แต่ไม่ว่าจะนักหน่วงแค่ไหนหลังจากนั้นคุณก็ทำให้เขายิ้มและหัวเราะได้เสมอ ทำให้เขาลืมไปเลยว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรไป นี่แหละอาจจะเป็นเหตุผลที่เขารักคุณก็ได้นะ

4. คุณทำให้เขารู้สึกมีค่า

ในยามที่เขารู้สึกหมดศรัทธาในตัวเอง เขารู้สึกหมดไฟและท้อถอย แต่คุณกลับเป็นที่จุดไฟให้เขา คอยให้กำลังใจ คุณบอกเขาเสมอว่า เขาเป็นคนมีความสามารถ คุณเห็นคุณค่าของเขายามที่เขาไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง แฟนแบบนี้แหละที่ใครๆ ก็อยากมี

5. คุณเป็นทุกอย่างให้ได้

ไม่ว่าจะแฟน เพื่อน พี่น้อง เจ้านาย คุณสามารถเป็นทุกอย่างให้เขาได้หมด ซึ่งสิ่งเหล่านี้แหละที่จะทำให้รักของคุณยืนยาว การที่คุณเป็นทุกอย่างในยามที่เขาอ่อนแอ มันเป็นอะไรที่เขาจะต้องรู้สึกโชคดีมากแน่ๆ ที่มีคุณอยู่ในชีวิต

6. คุณรับในสิ่งที่เขาเป็นได้

คนเราย่อมมีข้อบกพร่องในสิ่งที่แตกต่างกัน เชื่อเถอะว่าทุกคนจะต้องมีนิสัยที่แก้ไม่หาย ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ แต่คุณรับนิสัยส่วนนั้นของเขาได้ มันไม่ง่ายเลยนะที่จะหาคนที่รับด้านมืดของเราได้หน่ะ

7. คุณไม่มีเงื่อนไขอะไรมาก

เป็นแฟนกันต้องโทรหาทุกๆ 3 เวลา ห้ามไปเที่ยว ไปไหนต้องรายงาน บลาๆ เรื่องพวกนี้ไม่เคยอยู่ในหัวคุณ ถามว่าคุณมีเงื่อนไขมั้ย ก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ทำให้ชีวิตรักยุ่งยากอะไร ดังนั้นเมื่อเขาคบับคุณเขาจึงรู้สึกว่าทุกๆ อย่างราบรื่นยังไงล่ะ

8. คุณคือคนที่เขาอยากดูแล

ไม่มีเหตุผลอะไรมากมาย ถ้าเขาเลือกที่จะดูแลคุณ นั่นก็หมายความว่า เขาเลือกที่จะรักคุณ นั่นแหละสิ่งสำคัญ