จีบผู้ชาย ผู้ชายรุ่นใหญ่

5 ทริคสำหรับสาวๆ ที่ชอบ ผู้ชายรุ่นใหญ่ ทำยังไงให้เขาสนใจนะ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 ทริคสำหรับสาวๆ ที่ชอบ ผู้ชายรุ่นใหญ่ ทำยังไงให้เขาสนใจนะ

แนะนำทริคสำหรับสาวๆ ที่มีสเปคชอบผู้ชายรุ่นใหญ่ ที่อายุห่างกันมากๆ ประมาณ 5 ปีขึ้นไป เป็นผู้ชายที่เริ่มทำงาน หรือทำงานแล้ว สาวๆ จะมีวิธีไหนที่ทำให้ผู้ชายกลุ่มนี้หันมาสนใจได้บ้าง ลองไปอ่านกันเลยค่ะ

5 ทริค เรียกร้องความสนใจแบบเนียนๆ จาก ผู้ชายรุ่นใหญ่

1. ใช้ความอินโนเซ้นท์เข้าช่วย

ความอินโนเซ้นท์ในสายตาผู้ชาย เขาจะรู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้ และคุณก็จะดูน่ารัก ไม่มีพิษภัย แต่อย่าทำเยอะจนเกินงามเพราะผู้ชายรุ่นใหญ่ที่อายุมากกว่า ส่วนมากก็จะเคยผ่านประสบการณ์ความรักมาแล้วทั้งนั้น ดังนั้นแล้วถ้าเฟคมากๆ เขารู้ทันแล้วถอยห่างไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ!

2. ศึกษาไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเขาหน่อย

ส่วนนี้ก็สำคัญ เพราะถ้าหากเราพอจะรู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเขาบ้าง จะได้ปรับตัว และหาวิธีเอาใจใส่ได้ถูกทาง ใครจะไปกล้าถามตรงๆ ในตอนแรกถูกมั้ย ใช้วิธีสืบเสาะหาจากโซเชียล หรือคนใกล้ตัวของเขาก็ได้นะ ลองดู

3. ทำให้เขารู้สึกเป็นฮีโร่

ขอความช่วยเหลือจากเขาบ้างเมื่อมีโอกาส ให้ความรู้สึกว่าเธอชื่นชมในความสามารถของตัวเขา แต่อย่าขอความช่วยเหลือบ่อยจนเกินไปนะ เขาจะรู้สึกรำคาญเอาได้

4. พัฒนาตัวเองให้เขาเห็น

การทำตัวเป็นเด็ก ไม่รู้จักโต นั่นแสดงออกถึงเธอดูเป็นคนไม่มีความคิด ถ้าคิดจะคบกันแล้วความอินโนเซ้นท์น่ะมีได้ แต่เธอก็ต้องดูเป็นคนที่มีเป้าหมาย ความมุ่งมั่น และทำให้ดีขึ้นได้ ให้เขาได้เห็น อาจจะเป็นทักษะการเรียน การทำงาน หรือกิจกรรมอะไรก็ตามแต่ที่คุณสามารถทำได้ดีขึ้น หรือสามารถทำได้ จากที่ไม่เคยทำมาก่อน

5. เทคแคร์ดูแลใส่ใจ

แอบหยอดคำหวาน หรือความห่วงใยใส่ใจไปให้เขารู้ อาจจะซื้อของบำรุงสุขภาพมาฝาก หรือทำเมนูสุขภาพมาให้ เพื่อให้เขาได้รู้สึกถึงความห่วงใย ใส่ใจที่เธอมีต่อเขายังไงหล่ะ!

สาวๆ ที่เคยจีบรุ่นพี่ หรือผู้ชายรุ่นใหญ่สำเร็จ เข้ามาแชร์ทริคให้สาวๆ คนอื่นที่มีเป้าหมายเดียวกันได้รู้บ้างก็ได้นะคะ