ความคิด รักยืนยาว

รักดีๆ ไม่ได้มีอยู่แค่ในนิยาย! 7 ความคิด ที่จะทำให้คุณ พบกับรักยืนยาว

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / รักดีๆ ไม่ได้มีอยู่แค่ในนิยาย! 7 ความคิด ที่จะทำให้คุณ พบกับรักยืนยาว

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสกว่า คุณไม่เคยได้ยินเหรอ หลายคนอาจจะเบื่อกับประโยคนี้เต็มทน แต่ขอบอกว่ามันเป็นเรื่องจริงนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ไม่จำเป็นต้องใช้ประโยคนี้กับเรื่องความรักหรอก เรื่องชีวิตทั่วๆ ไปก็ได้ ชีวิตคนเรามันก็ต้องมีอุปสรรคกันบ้างแหละ โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก ถ้าคนเรามันเจอคนที่ใช่ได้ง่ายๆ มันก็คงไม่ได้เรียกว่าความรักหรอกนะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู รักดีๆ ไม่ได้มีอยู่แค่ในนิยาย! 7 ความคิด ที่จะทำให้คุณ พบกับรักยืนยาว!! ของแบบนี้มันต้องมีเทคนิค

7 ความคิด ที่จะทำให้คุณ พบกับรักยืนยาว

เปลี่ยนความคิดเพื่อให้คุณได้พบกับรักที่ยืนยาว

1. คบกับคนที่จริงจังในความรัก

ง่ายๆ เลยจริงๆ นะ ถ้าคุณอยากจะพบกับความรักที่ยืนยาว คบกันนานๆ คุณก็ต้องคบกับคนที่เขาจริงจังในความสัมพันธ์ เพราะถึงคุณจริงจัง จริงใจขนาดไหน แต่คนที่คุณคบด้วยเขาไม่ได้คิดแบบคุณ ทุกอย่างก็ต้องจบอยู่ดี หาคนที่จริงใจเถอะ

2. เปิดโอกาสให้ตัวเอง

คุณอาจจะเจ็บมาเยอะ ช้ำมาบ่อยจนพาลให้คุณคิดว่า คนดีๆ ความรักดีๆ จริงใจน่ะ ไม่มีอยู่บนโลกหรอก ขอบอกว่า ไม่จริงเลยจ้า คนดีๆ น่ะมีอยู่ทุกที่แหละ เพียงแต่ว่า คุณจะเปิดโอกาสให้เขาเข้ามารึเปล่าก็เท่านั้นเอง ไม่แน่นะอาจจะเป็นคนข้างๆ คุณก็ได้นะ ลองมองให้ดีๆ สิ

3. อย่าพยายามจนเกินไป

พูดจริงๆ นะ ถ้าเขาชอบเราจริงๆ น่ะ เขาก็จะพยายามเข้ามาในชีวิตของเราเอง เราไม่ต้องพยายามอะไรให้มากมายหรอกจริงๆ เรื่องของความรักมันไม่ใช่เรื่องยากขนาดที่ต้องใช้คำว่าพยายาม แต่มันก็ไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น เอาเป็นว่าถ้าเขาใช่ก็คือใช่น่ะ

4. ต้องมีสเปค

มันไม่จำเป็นเลยนะที่คุณจะทนคบกับคนที่ไม่ได้เรื่อง ไม่ได้ความ เพื่อที่ว่าคุณจะได้ไม่ต้องเป็นโสด คนเราควรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องของคนรักนี่แหละ ควรมีมาตรฐานของตัวเองไว้ก็ดีนะ มันไม่ใช่เรื่องผิดเลยจริงๆ

5. ลดความหวัง

เรื่องจะหาคนที่สมบูรณ์แบบน่ะบอกเลยนะว่า ให้ตายคุณก็หาไม่เจอหรอก คนเรามันก็ต้องมีข้อเสียกันบ้างแหละ มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่คุณจะคบกับคนๆ หนึ่งแล้วจะเป็นตัวเองไป 100% เลย คนเราอยุ่ด้วยกันมันก้ต้องรู้จักปปรับตัว รู้จัดเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนรัก ถ้ารับข้อเสียกันไม่ได้ก็เลิกกันไป จบ

6. ไม่เปรียบเทียบ

ไม่ได้โลกสวยนะ แต่คนเรามันเทียบกันไม่ได้หรอก เพราะ คนแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน ยิ่งถ้าคุณคิดว่า เอ๊ะ…ทำไมคนนู้นไม่เหมือนคนนี้ คนนี้ไม่ดีเหมือนกันนั้น โอ้ยยย ตายพอดี ฉะนั้นเวลามองใครน่ะ มองเขาที่เขาเป็นตัวเขาเองเถอะ

7. สถานที่

น้อยอ่ะที่คุณจะเจอคนดีๆ จากร้านเหล้า หรือจากโลกออนไลน์ ไม่ใช่ว่าคนที่อยู่ในสถานที่แบบนี้จะเป็นคนไม่ดีหรืออะไร แต่เพราะคนส่วนใหญ่ที่อยู่ในสถานที่แบบนี้มักมองหาความสัมพันธ์แบบฉาบฉวยซะมากกว่า งั้นคุณลองเปลี่ยนสถานที่ที่ไปนะ อาจจะเป็นร้านหนังสือ ร้านกาแฟ หรือสวนสาธาณะอะไรแบบนี้ดีกว่า

บทความแนะนำ