น้อยๆ เล็กๆ เอาใจ

เอาใจกันหน่อย! 10 สิ่ง เล็กๆ น้อยๆ ที่สาวๆ ต้องการจากคนพิเศษเสมอ

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เอาใจกันหน่อย! 10 สิ่ง เล็กๆ น้อยๆ ที่สาวๆ ต้องการจากคนพิเศษเสมอ

ใครๆ ก็ชอบและอยากที่จะถูกดูแลเอาใจใส่ทั้งนั้นแหละ โดยเฉพาะความใส่ใจที่ได้จากคนพิเศษในหัวใจ มันรู้สึกดีมากเลยแหละที่เขาจำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ หรือแสดงความห่วงใยเราออกมา เชื่อว่าคุณผู้หญิงทั้งหลายจะแฮปปี้มากถ้าแฟนทำแบบนี้ให้ ไม่ต้องถึงขนาดทำเหมือนว่าเราเป็นเจ้าหญิงหรอก แค่สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็พอ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เอาใจกันหน่อย! 10 สิ่ง เล็กๆ น้อยๆ ที่สาวๆ ต้องการจากคนพิเศษเสมอ!! หนุ่มๆ ดูไว้นะ

สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่สาวๆ ต้องการจากแฟน…

1. อัพเดทชีวิตประจำวัน

ไม่ต้องอะไรมากหรอก แค่หนุ่มๆ ถามเกิร์ลของคุณว่า วันนี้เธอเป็นยังไงบ้าง แค่นั้นสาวๆ ก็ซึ้งใจแล้ว นี่มันไม่ใช่แค่คำถามธรรมดาๆ นะ แต่มันเป็นคำถามที่แฝงไปด้วยความห่วงใย เหมือนเขาแคร์ว่า เออ…วันนี้เราไปเจออะไรมา มีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นกับเราบ้าง ประมาณว่า มีอะไรคุณก็สามารถแชร์ให้เขาฟังได้อะไรแบบนั้นอ่ะ

2. เปิดประตูรถให้

ไม่ได้บังคับนะว่าคุณผู้ชายต้องทำ จะไม่ทำก็ได้ไม่เป็นไร แต่ทำมันก็ดีไง ถ้าคุณผู้ชายคนไหนที่เปิดประตูรถให้ผู้หญิงล่ะก็ คุณรู้ไว้นะว่า คุณน่ะทำให้ผู้หญิงธรรมดาๆ ได้กลายเป็นเจ้าหญิง แถมคุณยังจะดูเป็นสุภาพบุรุษมากอีกด้วย

3. กอดแน่นๆ จูบอย่างดูดดื่ม

การกอดน่ะเป็นอะไรที่ดีกว่าคำพูดเป็นร้อยเป็นพันเท่า เพราะในอ้อมกอดนั้นมันเหมือนมีทั้งคำพูด ทั้งความรู้สึกอยู่ในนั้นด้วย แล้วถ้ายิ่งรวมกับจูบอย่างดูดดื่มด้วยแล้วนะ เรียกว่าความรักของคุณหวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยแหละ

4. ตั้งใจฟัง

การตั้งใจฟังอีกฝ่ายพูดนั้น มันก็แสดงออกถึงการให้ความสำคัญและความใส่ใจอีกฝ่ายเหมือนกันนะ เราคงไม่ชอบหรอกที่จะพูดคุยกับคนที่เวลาเราพูดอะไรไปด้วยแล้วก็เม่อๆ ใจลอย หรือเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา อยู่ด้วยกันก็ช่วยให้ความสำคัญกันหน่อยก็ดี

5. โทรหา

การโทรหาเป็นการสื่อสารที่จำเป็นมากๆ สำหรับคนที่เป็นแฟนกัน มันไม่ได้เป็นเพียงการติดต่อกันเท่านั้น แต่มันยังเป็นเหมือนสายใยบางอย่างที่เชื่อมสองใจไว้หน่ะ ไม่ได้เวอร์นะแต่มันเป็นเรื่องจริง ไม่งั้น คนเป็นแฟนเขาคงไม่โกรธกันเพราะแค่เรื่องไม่โทรหากันหรอก

6. เธอสวย

คำชมนี่มันเป็นเหมือนกำลังใจอย่างหนึ่งเลยนะ คุณหนุ่มๆ จำเอาไว้เลยว่า สาวๆ ทุกคนอยากดูดีในสายตาแฟนและอยากให้แฟนชมซะยิ่งกว่าอะไร เชื่อเถอว่าถ้าผู้ชายคนไหนชมแฟนนะ แฟนคุณจะอารมณ์ดีไปทั้งวันเลยแหละ

7. จำสิ่งที่คุยกันได้

มันอาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องเล็กน้อยนะ แต่คุณไม่สังเกตตัวเองเหรอว่า เวลาใครที่จำได้ว่าคุณเคยพูดอะไรไปบ้างหน่ะ คุณจะอดรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้สินะ มันก็อาจจะเป็นเพราะว่า คุณรู้สึกว่าเขาใส่ใจคุณล่ะมั้ง เหมือนว่าเราเป็นคนสำคัญอะไรอย่างงี้

8. จับมือ

การจับมือ มันเป็นอะไรที่โรแมนติกและคลาสสิคที่สุดของคู่รัก มันไม่ได้แสดงว่าเขาแคร์ เขาใส่ใจคุณอย่างเดียวนะ แต่มันแสดงให้คนอื่นเห็นด้วยว่า เขาภูมิใจที่มีคุณอยู่เคียงข้าง

9. ส่งข้อความหวานๆ

ก็เป็นข้อความง่ายๆ อย่าง ฝันดีนะ มอนิ่ง คิดถึงจัง อะไรประมาณนั้นหน่ะ มันก็ไม่ได้หวานเวอร์อะไรขนาดนั้นหรอก แต่มันก็ทำให้คุณสาวๆ ยิ้มได้ไปตลอดทั้งวันแล้วกันล่ะ

10. บอกรัก

ผมรักคุณ ประโยคนี้ผู้หญิงคนไทยก็ชอบทั้งนั้นแหละ หนุ่มๆ ไม่ต้องกลัวเลยว่าเธอจะเบื่อประโยคนี้ เพราะไม่ว่าสาวๆ จะได้ยินอีกซักกี่ทีหัวใจก็ยังเต้นแรงทุกครั้ง

ที่มา https://www.boredpanda.com