แฟนนอกใจ

เบรกไว้เลย! 4 สิ่ง ที่ห้ามทำโดยเด็ดขาด เมื่อคุณสงสัยว่า “แฟนนอกใจ”

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เบรกไว้เลย! 4 สิ่ง ที่ห้ามทำโดยเด็ดขาด เมื่อคุณสงสัยว่า “แฟนนอกใจ”

นี่ก็คงเป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งที่เจ็บที่สุดในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ล่ะมั้ง จะมีอะไรที่จะแย่ไปกว่า การที่แฟนของเราปันใจให้กับคนอื่นอีกล่ะ ถึงแม้มันจะยังไม่เกิดขึ้นจริง แต่แค่คิดนี่น้ำตาก็แทบไหลแล้วนะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เบรกไว้เลย! 4 สิ่ง ที่ห้ามทำโดยเด็ดขาด เมื่อคุณสงสัยว่า “แฟนนอกใจ” ลองดูดีๆ คุณอาจจะแค่คิดไปเองก็ได้นะ

สิ่งที่ห้ามทำเมื่อคุณสงสัยว่า แฟนนอกใจ…

1. อย่าเพิ่งบอกเลิก

อะไรกันนี่ยังไม่รู้เลยว่า เป็นความจริงหรือเป็นแค่ข่าวโคมลอยคุณก็จะชิ่งบอกเลิกเขาซะแล้ว ลองดูดีๆ สืบเรื่องสืบราวดีๆ ก่อน ถ้าหลักฐานมันแน่นหนาและชัดเจนก็เลิกๆ ไปซะ แต่ถ้ายังไม่มีมูลนี่อย่าเพิ่งบอกจะดีกว่า เพราะ การที่ทำแบบนี้มันจะทำให้คุณดูเป็นคนที่ไม่มีเหตุผลและไม่มีสมองเอาซะมากๆ ถ้าคุณทำแบบนี้เขาอาจจะเลิกกับคุณไปเลยจริงๆก็ได้ เพราะ สิ่งที่สำคัญของความรักก็คือ ความไว้ใจ ถ้าคุณไม่ไว้ใจเขา มันจะไปด้วยกันได้ยังไงล่ะ

2. อย่าเพิ่งไปบอกใคร

อย่าลืมนะว่า เรื่องนี้มันยังไม่ได้เกิดขึ้นจริง คุณแค่คิดแค่สงสัยเฉยๆ ถ้าคุณเที่ยวไปบอกใครต่อใคร แล้วได้ยินไปถึงหูแฟนของคุณที่เขาอาจจะไม่ได้มีคนอื่นอย่างที่คุณสงสัย เขาอาจจะโกรธคุณได้นะ หรือ ถ้าคุณไปโพนทะนาซะทั่วว่า เขามีคนอื่นแล้วเขาเกิดมีจริงๆ เขาก็รู้ตัวซะก่อนน่ะสิ คราวนี้ก็อดจับคนผิดแบบคาหนังคาเขาน่ะสิ ไม่เอาๆ นิ่งๆ แล้วดูพฤติกรรมเขาไปก่อน

3. อย่าทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

การเงียบแล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นนั้นมันไม่ใช่สิ่งที่ดีหรอก แน่นอนว่า สิ่งที่คุณสงสัยมันอาจจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงก็ได้ แต่คุณก็ควรที่สืบเรื่องและดูเหตุการณ์ให้มันชัดเจน ถ้าเขามีคนอื่นจริง คุณก็รู้นะว่าควรจะทำยังไง แต่ถ้าไม่ คุณก็ควรดูแลและรักเขาให้มากยิ่งไปกว่าเดิม

4. อย่ากล่าวหา ถ้าหลักฐานไม่แน่น

ถ้าคุณคิดและมั่นใจว่า เขามีคนอื่นแน่ๆ หลักฐานมาเต็มซะขนาดนี้ นั่นแหละคุณค่อยพูด ค่อยไปเอาเรื่องเขา อยากจะดราม่ายังไงก็เชิญไม่มีใครห้าม แต่ถ้ายังไม่มีหลักฐานอะไรเลย คุณแค่เกิดสงสัยขึ้นมาเฉยๆ แล้วอยู่ๆ จะไปเอาเรื่องเขาได้ยังไงล่ะ มันไม่โปรเอาซะเลย