ของตาย ลางร้าย เจ็บปวด

5 ลางร้าย ที่การันตีว่า คุณเป็นกำลังกลาย เป็น “ของตาย” สำหรับเขา!!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 ลางร้าย ที่การันตีว่า คุณเป็นกำลังกลาย เป็น “ของตาย” สำหรับเขา!!

อย่าแบ๊วใส อย่าโลกสวยจ่ะ เชื่อว่าทุกคนคงรู้นะว่า “ของตาย” มันคืออะไร เวลารักใคร ก็รักได้ แต่ขอให้ยังมีสติ อย่าให้ความรักมันบังตา จำไว้อย่างนึงว่า “จงรู้สึกด้วยหัวใจ แต่ตัดสินใจด้วยหัวสมอง” คิดง่ายๆ เลยว่า ถ้ามีความรัก มันต้องทำให้เรามีความสุข ถ้าไม่มีความสุขก็ไม่ต้องไปมีมัน! วันนี้ Campus-Star จะมาบอกคุณล่วงหน้าถึง 5  ลางร้าย ที่การันตีว่า คุณเป็นกำลังกลาย เป็น “ของตาย” สำหรับเขา!! ถ้ารู้ตัวแล้วก็รีบสะบัดก้นไปหาคนใหม่ได้เลย!

ลางร้ายของคนเป็นของตาย…

1. ไม่เทคแคร์เหมือนเดิม

แหม่ ตอนแรกที่คบกันนี่ คุณแทบจะเป็นเจ้าหญิงเลย อยากได้อะไรเขาก็หามาให้หมด ดูแลรับส่งอย่างดี แต่คบไปคบมานี่สิ หาย! ไม่มีเลยความห่วงใย ความใส่ใจ แต่เช็คให้แน่ใจก่อนนะว่า เขาไม่ดูแลเรา เพราะ เขาอาจจะไม่ว่างจริงๆ หรือ เขาไม่ใส่ใจเราเหมือนเดิม

2. เลิกรายงานตัว

อยากไปไหนก็ไป ทำอะไรไม่เคยบอก มารู้อีกทีตอนเปิดเฟสบุ๊ค หรือดูรูปในไอจี เมื่อก่อนนี้ ขนาดเรานอนหลับไปแล้วยังโทรมาบอกเลยว่าจะไปไหน! ไม่ต้องถึงขนาดว่า ตอนนี้หายใจเข้าหรือหายใจออกหรอก แต่ก็ควรจะบอกว่าไปไหน ทำอะไร ถ้าหายไป คนเขาจะได้ไม่เป็นห่วง! แค่นี้ถ้าทำให้กันไม่ได้ มันก็ไม่ใช่แล้วนะ

3. คุณเป็นฝ่ายยอมเรื่อยไป

ข้อนี้แหละสำคัญ ถ้าคุณเป็นแบบนี้ แสดงให้เห็นชัดๆ เลยว่า คุณเป็นของตาย! ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนนะ แน่นอนว่า เรื่องทะเลาะ หรือการปรับเข้าหากัน มันก็ต้องมีบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่การที่คุณเป็นฝ่ายยอมเขาเรื่อยไปนี่มันไม่ถูกต้อง มันต้องเป็นทั้งสองฝ่ายอ่อนโอนให้แก่กันสิ แบบนี้มันเรียกเห็นแก่ตัว มันไม่ใช่ความรัก!

4. เห็นอย่างอื่นสำคัญกว่าเรา

เลื่อนนัดเราออกไปก่อน ทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้มีธุระอะไร ถ้าเขาแคร์ เขารักเราจริง เขาก็ต้องเห็นเรื่องความรู้สึกของเราสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด! ครั้งแรกอาจจะไม่เป็นไร แต่ถ้าหลายๆ ครั้งนี้คุณต้องคิดแล้วนะว่าจะคบเขาต่อ หรือเปลี่ยนสถานะดี

5. จับได้หลายครั้งว่าเขามีคนอื่น

โอ้ย พูดแล้วหัวร้อน! รับไม่ได้กับข้อนี้เป็นอย่างยิ่ง แค่จับได้ครั้งแรก คุณก็ควรจบๆ กับเขาไปได้แล้วนะ นี่มันตั้งหลายครั้ง เขาก็คงเห็นว่า มีคนอื่นแล้วพอคุณจับได้ คุณก็ไม่เลิกกับเขาอยู่ดี มันทำให้เขาได้ใจ! จะไปทนเสียใจเพราะเรื่องเดิมๆ กับคนๆ เดียวทำไมล่ะ! อย่างคุณหน่ะ หาใหม่ได้อยู่แล้ว!

ที่มา http://www.undubzapp.com