cat dog pet สัตว์เลี้ยง สุนัข หมา แมว

หมา หรือ แมว !! สัตว์เลี้ยงแสนรักของผู้ชาย บอกลักษณะนิสัยผู้ชายคนนั้น

Home / ทายใจ ทายนิสัย / หมา หรือ แมว !! สัตว์เลี้ยงแสนรักของผู้ชาย บอกลักษณะนิสัยผู้ชายคนนั้น

ผุ้ชายที่เลี้ยงสัตว์เดี๋ยวนี้เรียกว่าหายากมากเลยนะ เพราะผู้ชายน้อยคนนักที่จะมาคอยเอาใจใส่ดูแลสัตว์ วันนี้เรามีวิธีสังเกตุผู้ชายจากสัตว์เลี้ยงของเค้ามาให้เพื่อนๆ ได้ลอง ดูกัน

สัตว์เลี้ยงแสนรัก บอกลักษณะนิสัยผู้ชาย

ผู้ชายที่รักหมา

มีนิสัยชอบเป็นผู้นำ ไม่ชอบให้ใครมาบงการ หรือมาบังคับบัญชา ตัวเขาเองรักอิสรภาพ มีความเป็นผู้นำสูง ให้การปกป้องดูแลคนที่เขารักเป็นอย่างดี เขาไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ ไม่ยอมเสียเปรียบใคร

สิ่งเขาคาดหวังจะได้แฟน

เขาคาดหวังว่าจะได้แฟนที่จงรักภักดีต่อเขา ซื่อสัตย์ต่อเขา รักเขายิ่งกว่าอะไรทั้งหมด แม้ว่าตัวเขาเอง อาจจะเจ้าชู้ก็ได้ หรืออาจไม่ซื่อสัตย์ก็ได้ แต่ก็คาดหวังว่าแฟนจะต้องซื่อสัตย์จริงใจต่อเขาเป็นอย่างมาก

เขาคาดหวังจะให้แฟนเป็นอย่างที่เขาชอบ เป็นอย่างที่เขาต้องการ รักเขาอย่างไม่มีข้อแม้ รักเขาอย่างทีเขาเป็น รักเขาอย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ

เขาไม่ได้คาดหวังผู้หญิงเก่ง แต่คาดหวังผู้หญิงที่ไว้วางใจเขา เชื่อฟังเขา เขาสอนอะไร แนะนำอะไร ต้องเข้าใจและทำตามที่เขาแนะนำได้

ถ้าแฟนทำผิด เขาอาจจะไม่ให้อภัย หรืออาจจะลงโทษ เพราะว่าเขารู้สึกผิดหวังที่แฟนไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิดเอาไว้ เขาจะรักคุณเพราะคุณเป็นได้อย่างที่เขาต้องการ

ถ้าคุณเปลี่ยนไป ไม่เป็นอย่างที่เขาคาดหวังหรือต้องการ เขาจะรู้สึกผิดหวัง หรืออาจรับไม่ได้ก็ได้

ผู้ชายที่รักแมว

ผู้ชายที่รักแมวนั้นจะรักคุณอย่างที่คุณเป็น เขาจะรักในความเป็นตัวคุณ ไม่ว่าคุณจะดื้อ จะแสนงอน จะเอาแต่ใจ ใจน้อย ขี้อ้อน เขาก็จะรักคุณอย่างที่คุณเป็น

คุณไม่จำเป็นต้องคอยเอาอกเอาใจเขาตลอดเวลา ขอแต่ให้คุณรักเขาออกมาจากใจ รักเขาอย่างที่เขาเป็นเช่นกัน คุณต้องไม่เสแสร้ง หรือไม่ใช่รักเขา เพราะเขาให้อะไรคุณได้ทุกอย่าง หรือไม่ใช่รักเขาด้วยเหตุผลอะไร แต่รักเพราะรัก รักเพราะเขาเป็นเขา

ชายหนุ่มที่รักแมว จะให้อิสรภาพแก่คุณ คุณสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องฝืนใจทำอะไรเพื่อเขาผู้ชายที่รักแมว ชอบผู้หญิงที่นุ่มนวล แม้ว่าจะเจ้าอารมณ์หรือแสนงอนเอาแต่ใจ เขาก็รับได้ และเข้าใจคุณได้เสมอ

เขาชอบผู้หญิงที่มีระดับ ดูสง่างาม ชอบให้ผู้หญิงแสดงความรักที่มีต่อเขา ผู้ชายที่รักแมว อยากรู้สึกอบอุ่นและมั่นคง บางครั้งก็อยากให้ผู้หญิงปกป้องเขา เข้าข้างเขา เข้าใจเขา จงรักภักดีต่อเขา

ผู้ชายที่รักแมว จะชอบผู้หญิงที่สะอาด รักการแต่งตัวสวยงามตามแบบที่เหมาะกับเธอ เขาจะไม่เสียดายเงินค่าเสื้อผ้าและเครื่องสำอางค์ของผู้หญิง เขาอยากให้แฟนของเขาสวยเสมอ และ ดูดีเสมอ

สิ่งเขาคาดหวังจะได้แฟน

คุณต้องช่วยเหลือตนเองได้ เขาชอบผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงฉลาด ผู้หญิงที่คิดเองเป็น ไม่ต้องเป็นภาระของเขา ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ แก้ปัญหาเองได้ และดีได้ด้วยตนเอง

ถ้าเขาทำผิด คุณลงโทษเขาได้ เขาจะพยายามแก้ไขและปรับปรุงตัว เพื่อทำให้คุณพอใจ

ผู้ชายที่รักแมว เป็นนักรักที่ยิ่งใหญ่ แสนจะโรแมนติก เขาจะพยายามเอาอกเอาใจแฟน ทำให้แฟนมีความสุขและพอใจมากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้

เขาไม่เอาแต่ใจตัวเอง เขาปรับตัวให้เข้ากับผู้หญิงได้ดีมาก

ผู้ชายที่รักแมวจะทำให้แฟนมีความสุขได้มากกว่าผู้ชายที่รักหมานะ แต่ถ้าเขารักทั้งแมว และรักหมาด้วย ก็ไม่ต่างกันมาก แต่ต้องรักแมวมากกว่าหมา

ที่มา http://www.fwdder.com