ขำ หัวเราะ เสียงหัวเราะ

ขำอ่ะ! ทายนิสัยจาก เสียงหัวเราะ ขำยังไงบอกมาซะดีๆ !!

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ขำอ่ะ! ทายนิสัยจาก เสียงหัวเราะ ขำยังไงบอกมาซะดีๆ !!

เวลาที่คนเราหัวเราะ น้อยคนนักที่จะเฟคเสียงหัวเราะออกมาได้ เพราะงั้นเราถึงสามารถบอกนิสัยของคุณผ่านเสียงหัวเราะได้ยังไงล่ะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ขำอ่ะ! ทายนิสัยจาก เสียงหัวเราะ ขำยังไงบอกมาซะดีๆ !!

ทายนิสัยจาก เสียงหัวเราะ…

หัวเราะเสียงดัง : คุณเป็นคนจริงใจแถมยังกล้าไม่ใช่เล่น คุณสามารถตัดสินใจเรื่องสำคัญได้อย่างเฉียบไว และสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ขยันขันแข็ง แต่ติดตรงที่ว่าคุณไม่ค่อยจะรอบคอบสักเท่าไหร่

หัวเราะเสียงเบา : คุณเป็นคนละเอียดระวังทุกฝีก้าวของชีวิต จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่มีความคิดซับซ้อน ชอบเป็นที่สนใจของผู้คน คุณจะรู้สึกดีเมื่อมีคนชื่นชม นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนน่าเชื่อถือ และมีน้ำใจอีกด้วย

หัวเราะเสียงแหลม : คุณเป็นคนที่มีไฟตลอดเวลา กระตือรือร้นอยู่เสมอ คุณชอบที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีจินตนาการกว้างไกล และคุณเป็นคนที่มีจิตใจดี และพร้อมที่จะเชื่อใจคนที่รักเสมอ

หัวเราะเสียงหนักแน่น : คุณรักความสมบูรณ์แบบ แน่นอนว่าคุณย่อมคาดหวังแต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น คุณมักจะสร้างสิ่งที่แปลกใหม่อยู่เสมอ แถมคุณยังเป็นคนมีอารมณ์ขันอีกด้วย

หัวเราะเสียงต่ำ : คุณเป็นคนเจ้าชู้ ในชีวิตของคุณนั้นเรื่องความรักเป็นอะไรที่สำคัญมาก แน่นอนว่าคุณเป็นคนเข้ากับคนอื่นง่าย โน้มน้าวใจเก่ง เห็นแบบนี้แต่คุณก็เป็นคนมีความคิดที่ลึกซึ้ง จึงไม่แปลกที่คุณจะมีมิตรสหายเยอะ