จิตวิทยา เกมส์ โง่

ทายนิสัย จากการเลือกคนที่คุณคิดว่า ฉลาดน้อยที่สุดในภาพ

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัย จากการเลือกคนที่คุณคิดว่า ฉลาดน้อยที่สุดในภาพ

ทุกๆ คำตอบของเรา มันสามารถนิยามตัวเราเองได้ เกมจิตวิทยานี้ก็เหมือนกัน วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ทายนิสัย จากการเลือกคนที่คุณคิดว่า ฉลาดน้อยที่สุดในภาพ!! เกมส์นี้จะพิสูจน์ว่า แท้จริงแล้วจิตใต้สำนึกลึกๆ คุณเป็นคนยังไงกันแน่

เลือกคนที่คุณคิดว่า เขาฉลาดน้อยที่สุด…

คนที่ 1 : คุณเกิดมาเพื่อที่จะเป็นผู้นำอย่างแท้จริง

จึงไม่แปลกอะไรที่รอบๆ ตัวคุณจะมีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ และแน่นอนว่า คุณเป็นพวกชอบเข้าสังคม คุยเก่ง มีเพื่อนมาก แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้นิสัยความหัวรั้นและความดื้อดึงของคุณให้น้อยลงไปเลย เท่านั้นไม่พอนะ คุณยังเป็นคนใจร้อนและด่วนตัดสินใจอีกด้วย ทางที่ดีคุณควรจะใจเย็นๆ ลงบ้าง ค่อยๆ นั่งคิดทบทวนก็ดีนะ

คนที่ 2 : คุณเป็นคนใจดี

ดีจนบางครั้งก็ถูกคนอื่นหลอกใช้ ข้อนี้ขอให้คุณคิดตามและระวังไว้ให้ดี คุณชอบที่จะปัดภาระและความรับผิดชอบที่เป็นของตัวเองไปให้คนอื่น สิ่งนี้แหละที่คุณควรแก้ไข

คนที่ 3 : คุณเป็นคนช่างฝัน

แต่ความฝันของคุณนั้นไม่ใช่ความฝันธรรมดา มันเป็นความฝันที่คุณมุ่งมั่นจะทำให้มันเกิดขึ้นจริง ถึงแม้ว่าผู้คนรอบข้างจะมองว่า คุณไม่มีทางทำสำเร็จ แต่คุณก็ยังเชื่อมั่นในตนเองและมุ่งมั่นที่จะทำฝันนั้นให้เป็นจริงอยู่ร่ำไป

คนที่ 4 : คุณเป็นคนเข้มแข็งและยุติธรรม

คุณมักจะมีมุมมองใหม่ๆ ให้กับทุกๆ สิ่งเสมอ คนส่วนใหญ่มักจะมองว่า คุณเป็นคนหัวรุนแรง ยังไงซะเวลาจะทำอะไรก็ระวังๆ ไตร่ตรองให้ดีก็แล้วกัน

ที่มา https://brightside.me