ชื่อเล่น ดูดวง

ทายนิสัย จากตัวแรกของชื่อเล่น

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัย จากตัวแรกของชื่อเล่น

เชื่อไหม? ชื่อเล่น สามารถทายนิสัยใจคอได้อย่างแม่นยำเลยนะ ด้วยการเช็คจากอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกของชื่อเล่น ว่าเราคือตัวไหน? เพียงเท่านี้เราก็จะรู้แล้วว่า นิสัยที่แท้จริงของเราจะเป็นคนแบบไหน? เริ่มอยากรู้แล้วใช่มะ งั้นอย่ารอช้า! เราลองไปทายนิสัยจากตัวอักษรแรกของชื่อเล่น กันดูเลย

ทายนิสัย จากตัวแรกของชื่อเล่น

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร A

คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยจะโรแมนติกสักเท่าไหร่ คุณจะแสดงออกทางการกระทำอยู่บ่อยๆ ดูออกจะเป็นนักธุรกิจเสียมากกว่า ประมาณว่าคุณจะต้องได้ในสิ่งที่คุณปรารถนาเสมอ แต่ดูท่าคุณจะไม่ค่อยมีความอดทนในการจีบใครสักเท่าไหร่หรอกนะ(จริงหรือเปล่า เอ่ย ?) คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะเปิดเผยและชอบมองคนที่รูปร่าง มีสัญชาติญาณในการไล่ล่าสิ่งที่ท้าทาย เป็นคนที่ติดอยู่ในความลุ่มหลงงมงาย และชอบผจญภัยมากซะด้วยสิ แต่ก็อย่าไปอวดสรรพคุณเหล่านี้ให้ใครฟังเลยนะ เพราะความต้องการของคุณเป็นสิ่งสำคัญเหนือกว่าสิ่งอื่นใดอยู่แล้วมิใช่หรือ

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร B

คุณดูเป็นนักโรแมนติคตัวยงเชียวล่ะ ชอบงานสังสรรค์ คุณดูมีความสุขมากเวลาที่คุณได้รับของขวัญของกำนัลจากคนที่คุณรัก เพราะมันเป็นวิธีการบอกรักแบบประทับใจคุณมากเลย คุณชอบที่จะถูกตามใจและตามใจคนอื่น ชอบที่จะแสดงความรักกันแบบสองต่อสอง คนอื่นไม่เกี่ยว ชอบที่จะหาประสบการณ์อะไรใหม่ๆ ให้กับความรักของคุณ

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร C

คุณเรียกได้ว่าเป็นนักสังคมเลยนะ ชอบที่จะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้อื่น คุณชอบที่จะได้รับการยอมรับจากสังคมรอบข้าง และตัวคุณเอง จะต้องดูดีเสมอ คุณมองคนรักเหมือนเพื่อน คุณชอบที่จะให้คนอื่นยกยอปอปั้นเทิดทูนคุณ คุณสามารถบังคับความรู้สึกและจิตใจคุณเองได้เป็นอย่างดี เวลาคุณออกสังคม

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร D

เมื่อคุณรู้สึกว่า คนนี้แหละใช่เลย คุณจะใส่เกียร์เร่งสปีดพุ่งเข้าหาเธออย่างเต็มเหนี่ยว คุณมิอาจห้ามจิตใจของคุณได้ง่ายๆ เพราะคุณเติบโตขึ้นมาอย่างถูกดูแลเอาใจมาโดยตลอด คุณค่อนข้างที่จะจริงจังกับสิ่งที่คุณกำลังทำและบางทีก็ออกจะหวงในสิ่งที่ คุณมี แบบชนิดที่ว่า คนอื่นแตะต้องไม่ได้เลยนอกจากคุณคนเดียว

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร E

ความต้องการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณคือ การที่ได้พูด เพราะฉะนั้น คู่ของคุณก็จะต้องเป็นผู้ฟังที่ดี และก็จะต้องฉลาดๆเลยนะ คุณต้องการเพื่อนที่สามารถเป็นคนรักได้ด้วยภายในคนๆเดียวกัน คุณเกลียดความยุ่งวุ่นวายแต่คุณกลับสนุกกับการทะเลาะโต้เถียง.. แปลกจัง!!! คุณชอบที่จะจีบไปทั่ว เพราะคุณคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับคุณ แต่ถ้าคุณให้ใจไปกับใครแล้ว คุณก็จะซื่อสัตย์ต่อรักนั้น แต่ถ้าคุณยังไม่เจอใครที่ใช่เลยแล้วล่ะก็ คุณก็จะมีชีวิตที่มีความสุขได้กับหนังสือดีๆสักเล่ม แค่นี้ก็ทำให้คุณสบายใจแล้ว..

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร F

คุณเป็นคนช่างเพ้อฝันและโรแมนติกมากเลย ถ้าคุณรักใคร คุณก็จะเทิดทูนเธอจนหมดหัวใจเลย คุณพยายามที่จะค้นหา สิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวคุณ ชอบที่จะเฟิร์ทกับคนอื่นไปทั่ว แต่ถ้ารักใครแล้วก็จะรักจริงๆ โดยภายนอกแล้ว ดูคุณเป็นที่ชอบจะแสดงออก ติดหรู ดูเจ้าชู้ อย่างคุณนี่เรียกได้เลยว่าโรแมนติคมาตั้งแต่กำเนิด (ว้าว…!!!) คุณชอบดูหนังประเภทรักโรแมนติก

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร G

คุณเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก พิถีพิถันกับการค้นหาสิ่งที่ดีๆให้ทั้งตัวคุณเองและคู่รักของคุณ คุณชอบที่จะให้คู่รักของคุณเป็นคนที่ฉลาดทัดเทียมหรือเก่งกว่าคุณเลยก็ได้ เพราะมันจะทำให้คุณรู้สึกว่า คุณได้สิ่งที่ดีๆมาคู่ครอง หน้าที่และการงานของคุณ มาเป็นอันดับ 1 ยิ่งกว่าความรักเลยนะ คุณค่อนข้างขี้อายที่จะแสดงความรักต่อคู่ของคุณ อย่าอายเลยนะแสดงมัน เข้าไปเถอะ ถ้ามันจะทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร H

คุณจะหาแต่คนรักที่สามารถเสริมสร้างชื่อเสียงของคุณ เรียกง่ายๆว่า ชอบคนดัง ว่างั้นเถอะ ถ้าคุณได้มีข้อตกลง ข้อผูกมัดกับเธอแล้ว คุณก็จะใจดีกับเธอเชียวล่ะ ของขวัญที่คุณให้กับคู่รักของคุณเรียกว่าเป็นเพียงการลงทุนอย่างนึง ตราบใดที่คุณยังไม่ได้มีข้อผูกมัดกับคนๆนั้นของคุณ คุณก็จะเป็นคนที่ค่อนข้างมัถยัสถ์ อีกทั้งใจเย็นอีกต่างหาก

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร I

คุณมีความต้องการที่จะได้รับความรัก การยกย่อง และเทิดทูน เป็นคนค่อนข้างฟุ่มเฟือย คุณจะค้นหาคู่รักที่สามารถรู้ว่า คุณกำลังทำอะไรอยู่ คุณไม่สนใจพวกสมัครเล่นทั้งหลายหรอก นอกเสียจากเขาจะสอนอะไรคุณได้ คุณนะ จู้จี้น่าดูเลย และชอบทำตามที่ใจตัวเองปรารถนา ชอบที่จะทดลองสิ่งใหม่ๆ ต่างๆ

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร J

พลังงานที่เต็มเปี่ยมในตัวคุณ เป็นสิ่งพิเศษที่คุณมีมาตั้งแต่กำเนิด ชอบอะไรที่ตื่นเต้น คุณสามารถที่จะจินตนาการถึงสิ่งโรแมนติกต่างๆตลอดเวลา หัวใจคุณจะล่องลอยไปไม่มีพัก จนคุณเองจะต้องเป็นฝ่ายที่ดึงมันกลับมาเอง คุณสามารถที่จะรักษาความรักที่มีระยะทางอันไกลห่าง ๆได้เป็นอย่างดี เป็นคนที่ช่างเพ้อฝัน และเชื่อมั่นในความรัก

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร K

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะลึกลับ ไม่สุงสิงกับใครและขี้อาย แต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนเซ็กซี่มากๆเลยล่ะ แต่คุณไม่ค่อยให้ใครเห็นหรอก คุณเป็นคนฉลาด รู้ทันเกม และจริงจังกับความรัก คุณใจเย็นและมีความอดทนที่จะรอใครสักคนที่ถูกบัญชามาจากเบื้องบนเพื่อเป็นคู่คุณ

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร L

เมื่อใดที่คุณถูกล้อมรอบด้วยรัศมีแห่งความรักแล้ว คุณก็จะโรแมนติกเอามากๆเลย การที่ได้มีคู่รัก เป็นสิ่งที่สำคัญมากในชีวิตคุณ คุณชอบที่จะแสดงความรักต่อคู่รักของคุณ ต้องการความรัก ความอบอุ่น การเอาใจและการยกย่อง จากคู่รัก ของคุณตลอดเวลา

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร M

คุณเป็นคนอ่อนไหว เมื่อคุณเริ่มมีความสัมพันธ์กับใครสักคน คุณจะทุ่มเทกับมันมากเลย ไม่มีอะไรสามารถหยุดคุณได้ คุณชอบที่จะลองทุกสิ่งทุกอย่าง และแสดงตัวเป็น พ่อพระ – แม่พระกับคู่ของคุณ

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร N

โดยภายนอกของคุณดูอ่อนโยน ไม่อวดดี ขี้อาย แต่รูปลักษณ์ภายนอกสามารถหลอกกันได้ คุณก็รู้ใช่ป่ะ คุณมีความอยากได้ ไม่รู้จักพอ ชอบที่จะติ วิจารณ์คู่รักของคุณ และพยายามค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดทั้งในตัวเขาและตัวคุณ รู้มั๊ยว่า ยากมากเลยนะ ที่จะหาคนที่จะตรงตามสเป็กของคุณได้ เพราะคุณออกจะตั้งสเป็กไว้ซะเลิศเลอเพอเฟกซ์ซะ… ด้วยความขี้อายของคุณ จึงทำให้คุณไม่ค่อยกล้าที่จะแสดงความรักออกมาซักเท่าไหร่

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร O

คุณเป็นคนที่ลึกลับและไม่กล้าที่จะทำตามที่ตัวเองต้องการ คุณพยายามที่จะค้นหาสิ่งต่างๆที่สามารถเสริมอำนาจบารมีคุณได้ คุณมีแนวโน้มที่จะครองโสดอีกนาน คุณต้องการคนที่มีเสน่ห์ และมีเมตตามาเป็นคู่ของคุณ บางทีความลุ่มหลงของคุณ ก็ทำให้คุณดูเป็นคนที่เห็นแก่ตัวเชียวล่ะ แบบว่าของๆข้าใครอย่าแตะ!

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร P

อย่างคุณเรียกได้ว่า เป็นหนุ่ม – สาวสังคมตัวยงเชียวล่ะ ประมาณที่ว่าไม่ยอมทำอะไรที่ทำให้ตัวเองขายหน้าหรือเสียชื่อเสียงเป็นอันขาด และคุณก็ชอบคนที่มีบุคคลิกลักษณะภายนอกดูดีซะด้วย คู่ของคุณจะต้องเป็นคนฉลาด คุณชอบที่จะเฟิร์ทไปทั่วและชอบที่จะทำตามใจตัวเอง

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Q

คุณเปี่ยมไปด้วยพลังงานในร่างกาย พร้อมที่จะทำอะไรๆตื่นเต้นให้ตัวเองตลอดเวลา เป็นคนที่กระตือรือร้นและน่าดึงดูดใจคนนึงเลยนะ รู้ตัวหรือเปล่า คุณชอบความโรแมนติก ชอบหัวใจและดอกไม้ ชอบที่จะพูดคุยกับคนรอบข้าง

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร R

คุณเป็นคนที่มีสาระ ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง ชอบคนที่ตามคุณทัน ฉลาดเท่าทันคุณหรือเหนือกว่า คุณชอบที่จะใช้สมองมากกว่าที่จะลงมือทำเอง รูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจมากเลยสำหรับคุณ โดยส่วนตัวคุณเองเป็นคนที่เซ็กซี่ แต่ไม่มีวันที่คุณจะให้คนอื่นเห็นหรอก

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร S

ถ้ามีเรื่องการงานธุรกิจมาเกี่ยวข้อง คุณจะเครียดมากๆ เลย แต่การงานก็คือ สิ่งบันเทิงใจสำหรับคุณ คุณเป็นคนที่มีจินตนาการในความรักมากมาย แต่คุณก็ควบคุมตัวเองได้เสมอ คุณค่อนข้างจะรอบคอบมากก่อนที่คุณจะรักใครสักคน แต่ถ้าคุณรักใคร แล้ว คุณก็จะติดเขาหนึบยิ่งกว่ากาวตราช้างเชียวล่ะ

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร T

คุณเป็นคนอ่อนไหวและเก็บตัว ชอบคู่รักที่เป็นผู้นำ ชอบฟังเพลง จุดเทียนและนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศ ช่างจินตนาการ และตกหลุมรัก ใครๆได้ง่าย เวลาที่คุณมีความรัก คุณจะเป็นคนที่สุดแสนจะโรแมนติก เพ้อฝันและเปลี่ยนตัวคุณเองอย่างสิ้นเชิง แต่คุณก็ยังมีความเชื่อมั่นในตัวคุณและความรู้สึกของคุณเอง คุณสามารถที่จะทำให้ความฝันของคุณเป็นจริงได้ทุกอย่าง มันอยู่ในหัวของคุณหมดแล้วหนิ

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร U

คุณมีความกระตือรือร้นและเพ้อฝันมาก เวลาคุณตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่เวลาที่คุณไม่ได้รักใคร คุณก็จะพยายามที่จะค้นหาใครก็ตามที่ให้คุณอ้อนได้ คุณเห็นความโรแมนติกเป็นสิ่งที่น่าท้าทาย ชอบที่จะผจญภัย ความตื่นเต้นและอิสระ คุณชอบที่จะให้ของขวัญคนอื่น ชอบที่จะเห็นคนที่คุณรักดูดี มีความสุข คุณจะยอมให้คนที่คุณรักมีความสุข ถึงแม้ว่า คุณจะต้องทนทุกข์ก็ตาม แบบเพื่อเธอ…อะไรทำนองเนี้ย..

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร V

คุณเป็นคนสันโดษ ชอบอิสระ และความตื่นเต้น คุณจะรอให้รู้จักเขาดีก่อนที่คุณจะยอมผูกมัดตัวเอง คุณอยากจะรู้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มีอยู่ในหัวของเขา รู้มั๊ยว่า คุณน่ะ ดึงดูดพวกที่ประหลาดๆนะ บ่อยครั้งที่อายุของคุณกับคู่รักจะห่างกัน ความสนุกสนาน อะไรก็ตามจะทำให้คุณสนุกไปด้วย ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับมันก็ตามเถอะ

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร W

คณเป็นคนที่ภาคภูมิใจในความเป็นตัวของคุณเอง มีอีโก้สูง ไม่ยอมให้ใครมาชักนำความรักของคุณ นอกจากตัวคุณเอง คุณโรแมนติกและช่างเพ้อฝัน บ่อยครั้งที่คุณจะตกหลุมรัก โดยไม่สนใจว่าเขา หรือ เธอเป็นใครมาจากไหน คุณจะจริงจังกับความสัมพันธ์มาก ไม่มีอะไรและสิ่งใดเลิศเลอไปกว่าคู่รักของคุณอีกแล้ว จงสนุกสนานกับเกมรักของคุณต่อไปเถอะ

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร X

คุณชอบสิ่งที่กระตุ้นเร้าอารมณ์คุณอยู่บ่อยๆ เพราะคุณเป็นคนที่ขี้เบื่อง่าย คุณสามารถที่จะจับปลายหลายมือและหลายตัวได้ในเวลาเดียวกัน และทำได้ดีซะด้วยสิ คุณไม่ชอบที่จะปิดกั้นตัวเอง และชอบที่จะเป็นผู้นำ

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Y

นิสัยที่รักอิสระ เป็นบุคคลิกที่โดดเด่นของคุณ ถ้าคุณทำอะไรไม่ได้ด้วยวิธีของคุณเองแล้วล่ะก็ คุณก็จะไม่สนใจมันอีกเลย คุณชอบที่จะเป็นผู้นำในความสัมพันธ์ของคุณ แต่มันก็ออกมาไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่อยู่บ่อยๆ ไม่ใช่หรือ?? คุณชอบที่จะเรียนรู้ สำรวจสิ่งต่างๆ ถ้าคุณมีโอกาสที่จะหาเงิน คุณก็จะยอมละทิ้งความสุขส่วนตัวของคุณไปเพื่อหาเงินเข้ากระเป๋าก่อน คุณต้องพิสูจน์ตัวคุณเองให้คนรักของคุณได้เห็น แต่ก็ยังดีนะที่คุณยังชอบฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้าง

ชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Z

คุณเป็นคนที่โรแมนติกมากๆ ช่างเพ้อฝัน และบางครั้งคุณก็เชื่อว่า ความรักคือความเจ็บปวด คุณคิดว่า ตัวคุณเองเป็นคนที่เกิดมาเพื่อบูชาความรัก เป็นคนที่จริงใจ มีความทะเยอทะยาน คุณห้ามตัวเองที่จะตกหลุมรักใครสักคนไม่ได้ จินตนาการของคุณนั้น บ่อยครั้งที่มาจากภาพยนตร์หรือนิตยสารที่คุณดู คุณไม่มีวันที่จะเปิดเผยความลับของตัวเองให้คนอื่นรู้โดยเด็ดขาด