รักษาความรัก

ผู้หญิงที่อยากจะรักษาความรัก ฟังทางนี้

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / ผู้หญิงที่อยากจะรักษาความรัก ฟังทางนี้

ผู้หญิง ยังไงๆ ก็อยากรักษาความรักของตัวเองให้นานๆ จริงมั้ย แต่ว่ารู้ไหมว่าการปฏิบัติตัวของตัวเองเเหละ อาจเป็นสาเหตุหลักในการที่เขาจะ บอกเลิก

ผู้หญิงที่เสียซิงให้คนรักคนแรก คนๆนั้นจะสำคัญมากๆ แน่นอนว่าต้องหึงหวงเป็นธรรมดา (ถึงไม่ธรรมดา) ระดับของการหึงหวง ถ้าพองามก้อน่ารัก ดูแล้วเหมือนเป็นน้ำหล่อเลี้ยงชีวิตคู่ดีอยู่หรอก แต่มองอีกด้าน หากมากไปละ สิ่งที่จะคิดคือ เริ่มระแวง เช่น เขาบอกจะไปกินเหล้ากะเพื่อน บางทีอาจจะระแวงว่าไปไหนกับหญิงอื่นเปล่า เขาจะไปเอาใครกลับมานอนมั้ย ฯลฯ ไปจนถึงห่วงแบบปกติ เอาละสิ คราวนี้ก้อไม่สงบใจละ ว่าแล้วก้อคว้าโทรศัพท์ โทรเข้ายิกเลย เช้า กลางวัน เย็น 3 เวลาหลังอาหาร เท่านั้นไม่พอ ยิ่งถ้าเสียซิงให้คนนี้ละ วันละ 10 ทียังไม่พอด้วยซ้ำ ถามจริงเหอะ เป็นคุณโดนจิกวันละ 10 ทีใครไหวมั่ง ?

ผู้หญิงที่อยากจะรักษาความรัก ฟังทางนี้

รับรอง 100 ทั้ง 100 ซักวันก้อทนไม่ได้หากคุณยังไม่เปลี่ยนพฤติกรรมแบบนี้เสีย สิ่งที่น่ารู้บางอย่างเพื่อให้อยู่กับคนรักได้ดีขึ้นจะบอกให้ฟังนะ

  1. ผู้ชายทุกคน (ที่รักผู้หญิงจริงๆ ไม่ใช่แค่อยากฟัน) เขาก็อยากจะอยู่กับคุณนานๆนะ ไม่ใช่ว่าต้องทิ้งหากได้ซิง
  2. เอาใจเขามาใส่ใจเรา คิดดิ โดนจิกวันละหลายๆที ใครก้อไม่ไหวหรอก
  3. ผู้ชายน่ะ ยังไงก้ออยากมีเวลาเป็นส่วนตัว (นอน อยู่กะเพื่อน ฯลฯ)ให้เวลาเขาบ้างหากเขาขอ อย่าทำตัวติดหนึบเป็นตังเม เขาจะรำคาญ พาลขอเลิกง่ายๆ
  4. ผู้ชายมองผู้หญิงคนอื่น ใช่ว่าอยากนอกใจ 100% ถามเขาก่อนว่ายังไง บางทีอาจมองคนรู้จัก บางทีอาจอยากวิจารณ์ความงามคนรอบข้าง
  5. จงอย่าคิดว่าเวลาที่ผู้ชายไม่อยู่กับเรา แสดงว่าเขานอกใจ (เราเองยังแอบนอนอยู่บ้านประจำ จนแฟนขี้เกียจถาม)
  6. ผู้ชายน่ะ บางเรื่องก้ออยากใช้ความคิดเงียบๆ หากเห็นเขาเงียบไป อย่าคาดคั้น เขาจะอารมณ์เสีย
  7. จริงอยู่ คู่รักกันควรรู้ทุกเรื่อง แต่บางทีนะ เรื่องบางอย่างผู้ชายจะเก็บไว้ เพราะมันจุกจิก รกสมอง แถมถ้าบอกอาจเข้าใจผิด เป็นเรื่องใหญ่อีก ทะเลาะยาวแน่ๆ
  8. อย่าเรื่องมาก เช่น เดินเที่ยวด้วยกัน อยากจับมือไม่ว่า เราก้อจับนะ แต่ถ้าผู้ชายปล่อย อย่าเพิ่งว่าทันทีละ รู้มะผู้ชายที่จับมือสาวแล้วประหม่าก้อมีนะ
    ยิ่งอากาศร้อนๆ คิดดู เหงื่อออกที่มือแน่ แล้วใครจะอยากเสียฟอร์ม/ทำให้สกปรก ละ
  9. ถ้าเจอเขาเดินกับผู้หญิงคนอื่น อย่าตีโพยตีพาย มี 2 วิธีที่ดี อันแรก เดินเข้าไปหาเลย ถามว่าใคร ดูท่าที ถ้าตอบแบบกระอักกระอ่วน
    แสดงว่า……….(คิดเอาเอง) อีกแบบคือ รอให้อยู่กันตามลำพังแล้วถามดีๆ
  10. จงจำไว้ ผู้หญิงหักหลังเพื่อนเพื่อความรักได้ ผู้ชายยอมสละรักได้เพื่อเพื่อน

ถ้าผู้ชายอยากเลิก/นอกใจ จะมีพฤติกรรมอะไร

  • ไม่โทร ไม่ไปหา โทรไปก้อบอกไม่ว่าง ปิดเครื่อง ฯลฯ
  • ควงคนอื่น ญ/ช ก้อได้
  • ไม่เอาใจแบบตอนจีบใหม่ๆ พฤติกรรมที่มีมาเปลี่ยนไป