ring จิวเวลรี่ ตำนาน แหวน แหวนหมั้น

5 แหวนหมั้นของคนดังระดับตำนาน ที่โลกไม่เคยลืม

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 5 แหวนหมั้นของคนดังระดับตำนาน ที่โลกไม่เคยลืม

ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือความลับซุบซิบที่เป็นที่สนใจของสื่อเท่านั้น เพราะเรื่องข่าวคราวการแต่งงานโดยเฉพาะกับคนดังระดับโลกหรือเชื้อพระวงศ์นั้นยิ่งเป็นที่น่าจับตามองเข้าไปอีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานที่การจัดงานแต่งงาน ชุดที่จะใช้ใส่ในพิธีงานวิวาห์ เพราะแม้แต่แหวนหมั้นราคาสูงลิ่ว คนดังคนนี้จะซื้อแหวนหมั้นที่ไหน? ก็เป็นที่จับตามองไปซะหมด และครั้งนี้เราจะพาคุณย้อนรอยตามข่าวครั้งอดีตเมื่อเคยโด่งดังในทั่วโลกว่ากับ 5 แหวนหมั้นของคนดังระดับตำนานที่โลกไม่เคยลืม จะมีใครบ้างลองตามมารื้อความทรงจำกันหน่อยดีกว่า…

5 แหวนหมั้นของคนดังระดับตำนาน ที่โลกไม่เคยลืม

มาริลิน มอนโร

มาริลิน มอนโร (Marilyn Monroe)

มาริลิน มอนโร (Marilyn Monroe)

มาริลิน มอนโร คือหนึ่งหญิงสาวนักแสดงสุดเซ็กซี่ที่โลกไม่เคยลืมเลือน ไม่ว่าจะเป็นผิวสีขาวจั๊วที่ตัดกับปากสีแดงสุดเลิศของเธอ ผมสีบลอนด์ที่ถูกจัดแต่งทรงไว้อย่างดีพร้อมกับท่วงท่าการถ่ายแบบกระโปรงเปิดอันเลื่องชื่อที่ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็จำได้ขึ้นใจ แต่ใครจะรู้ว่าครั้งเธอกับอดีตสามี โจ ดิแมคจิโอ (Joe DiMaggio) แต่งงานกันแหวนหมั้นของเธอคือ แหวนหมั้นบาเก็ตต์ ที่มีเพชรเรียงกันมากถึง 35 เม็ดเลยทีเดียว!

แคเธอริน – เจ้าชายแฮร์รี่

แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ (Catherine, Duchess of Cambridge)

เจ้าหญิงแสนสวยของราชวงอังกฤษนั้นได้รับสวมแหวนหมั้น ซึ่งเป็นแหวนหมั้นที่ตกทอดมาจากเจ้าหญิงไดอาน่า ที่ตัวเรือนของแหวนหมั้นคือนี้ แซฟไฟล์สีน้ำเงินเม็ดใหญ่ล้อมด้วยเพชรถึง 14 เม็ด โดยผลิตจากช่างเพชรประจำราชวงศ์

เตรียมพิมพ์การ์ด “ครอบครัวเจ้าชายวิลเลียม”

Link : seeme.me/ch/mono29news/k5oO3M

แจ็กเกอลีน เคนเนดี

แจ็กเกอลีน เคนเนดี (Jacqueline Kennedy)

แจ็กเกอลีน เคนเนดี (Jacqueline Kennedy)

อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งระดับตำนานของโลกก็ต้องเป็นเธอผู้นี้ แจ็กเกอลีน เคนเนดี ที่เธอนั้นได้รับยกย่องว่า เป็นหนึ่งในสุภาพสตรีที่ทรงอิทธิพลทางแฟชั่นการแต่งกายระดับโลก ชื่อเสียงดังก้องโลกขนาดนี้ แหวนหมั้นของเธอที่สามีมอบให้ย่อมไม่ธรรมดาด้วยเช่นกัน โดยแหวนเพชรที่เธอสวมใส่นั้นเป็นแหวนเพชรประดับมรกตสีเขียวที่มีขนาดใหญ่ถึง 2.88 กะรัต โดยแหวนวงนี้ออกแบบโดยแบรนด์ แวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์ (Van Cleef & Arpels) นั่นเอง

แองเจลีนา โจลี – แบรด พิตต์

แองเจลีนา โจลี - แบรด พิตต์

แองเจลีนา โจลี (Angelina Jolie)

อีกหนึ่งความหวานที่โลกไม่เคยลืม แม้ว่าความรักจะจบลงไปแล้วแต่แหวนหมั้นของคู่ แองเจลีนากับแบรด พิตต์ นั้นยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน กับแหวนหมั้นทรง Emerald Cut บนตัวเรือนสีทองดูสง่างาม ที่ความงามนั้นสมน้ำสมเนื้อกับราคาที่สูงถึงกว่า 23 ล้านบาทเลยทีเดียว

คิม คาเดเชี่ยน – คานเย่ เวสต์

คิม คาเดเชี่ยน - คานเย่ เวสต์

คิม คาเดเชี่ยน (Kim Kardashian)

เซเลบริตี้ตัวแม่แห่งโลกปัจจุบันคงไม่มีใครไม่รู้จัก คิม คาเดเชี่ยน ที่ครองรักจนมีลูกน้อยกับแรพเปอร์อย่าง คานเย่ เวสต์ (Kanye West) แน่นอนว่าเรื่องแหวนหมั้นก็ย่อมไม่ธรรมดาเช่นกัน ซื้อแหวนหมั้นที่ไหนไม่รู้ รู้แค่ว่าขนาดของแหวนนั้นคือ 15 กะรัต หรือสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 28 ล้านบาท

ภาพจาก matome.naver.jp