ชอบ สละโสด

เตรียมจุดพลุ สละโสด! 5 ลางดี ที่คอนเฟิร์มว่า เขาชอบคุณ!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / เตรียมจุดพลุ สละโสด! 5 ลางดี ที่คอนเฟิร์มว่า เขาชอบคุณ!

ใช่ว่าคำพูดจะสามารถบอกทุกความรู้สึกในหัวใจได้หมดนะ การกระทำต่างหากที่สามารถบอกได้อย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้พูดคำว่า “รัก” แต่สิ่งที่แสดงออกมามันกลับมีความหมายมากกว่านั้น วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เตรียมจุดพลุ สละโสด! 5 ลางดี ที่คอนเฟิร์มว่า เขาชอบคุณ!! ถ้าเขาทำแบบนี้ ก็ใช่เลยแหละ

สัญญาณที่คอนเฟิร์มชัวๆ ว่าเขาชอบคุณ…

1. เขาทำให้คุณรู้สึกสำคัญ

ในทุกๆ วัน เมื่อคุณอยู่ใกล้เขา คุณจะรู้สึกเป็นสุขใจ ไม่ว่าจะวันไหนๆ เขาก็ทำให้คุณยิ้มได้เสมอ ถึงแม้ว่าวันนั้นจะเป็นวันที่เลวร้ายเพียงใดก็ตาม เวลาเดินเขาคอยจูงมือ เวลากินเขาคอยเช็ดปากให้คุณ ทุกๆ การกระทำของเขา ทำให้คุณรู้สึกเป็นคนพิเศษ แม้แต่แค่มองตาเขา คุณก็รู้สึกอบอุ่นใจได้

2. เขาวางอนาคตร่วมกับคุณ

ถ้าเขาพูดขนาดนี้ ก็แสดงว่าเขาจริงจังในความสัมพันธ์ครั้งนี้มากเลยทีเดียว จะบอกอะไรให้นะ ผู้ชายหน่ะ ถ้าเขาไม่รัก ไม่ชอบใครจริง เขาจะไม่พูดถึงอนาคตให้มันยุ่งยากหรอก แต่ถ้าเขาเอ่ยปากออกมาก็แสดงว่า ชีวิตของเขาในวันข้างหน้า เขาก็อยากได้คุณมาเป็นเพื่อนร่วมทางด้วย

3. เขาจะอยู่ใกล้ๆ คุณเสมอ

ถึงแม้เขาจะไม่พูดคำว่า “รัก” แต่คุณทั้งคู่นั้นก็ตัวติดกันอย่างกับปาท่องโก๋แหนะ ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหน คุณก็จะอยู่ที่นั่นด้วย เขาไม่เคยรำคาญเลยที่มีคุณมาอยู่ใกล้ๆ แต่กลับรู้สึกว่า เขามีความสุขและก็ยิ้มบ่อยกว่าเดิมซะอีก จริงๆ นะ ไม่ได้โม้!

4. เขารับฟังคุณเสมอ

ไม่ว่าคุณจะเจอเรื่องอะไรมา คุณสบายใจทุกครั้งที่ได้เล่าให้เขาฟัง และเขาก็ดูเหมือนจะสนใจเรื่องของคุณด้วย นี่มันเป็นสัญญาณที่ดีมากเลยรู้มั้ย มันแสดงให้เห็นชัดๆ เลยนะว่า เขาแคร์คุณ!

5. เขาพาคุณไปเจอครอบครัว

การที่จะพาใครซักคนไปเจอครอบครัวนี่ก็ถือเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกันนะ ถ้าเขาไม่จริงจัง หรือมั่นใจในตัวคุณ เขาคงไม่พาไปอย่างแน่นอน อย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดให้เสียเวลาแล้วแหละว่า เขารักรึปล่าว! คำตอบมันก็เห็นอยู่โต้งๆ หนิ

ที่มา http://www.hercampus.com