อาหารเช้าจานโปรด

กินเป็นประจำ! อาหารเช้าจานโปรด บอกนิสัยของคุณได้!!

Home / ทายใจ ทายนิสัย / กินเป็นประจำ! อาหารเช้าจานโปรด บอกนิสัยของคุณได้!!

เช้านี้กินอะไรดี ? ชัวร์ว่าทุกๆ คนคงมีเมนูประจำอยู่แล้ว และเมนูอาหารเช้าที่คุณชอบทานนี่แหละที่จะบอกนิสัยของคุณได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู กินเป็นประจำ! อาหารเช้าจานโปรด บอกนิสัยของคุณได้!! ไปลองเล่นกันดูนะ

อาหารเช้าจานโปรด บอกนิสัยของคุณ…

ชา กาแฟ นม หรือโอวัลติน กับขนมปัง : คุณเป็นคนที่มีความเป็นตัวเองสูง มีความเป็นผู้นำมาก เพราะคุณมีนิสัยที่แตกต่างจากชาวบ้านเขา คุณไม่ค่อยชอบพูดจาแต่ชอบที่จะทำให้เห็นซะมากกว่า คนรอบข้างบอกว่าคุณเป็นคนดื้อเงียบ ซึ่งนั่นก็จริง เวลาโกรธหรือไม่พอใจคุณจะไม่พูดอะไร แต่จะแสดงออกให้เห็น เพราะงั้นคุณจึงเป็นคนที่น่ากลัวมากเวลาโมโห

ข้าวต้มหรือโจ้ก : คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ดังนั้นคุณจึงเป็นคนที่มีเพื่อนมาก คุณเป็นคนมีน้ำใจ รู้จักเมตตาโอบอ้อมอารี คุณไม่ใช่คนหูเบาเชื่อคนง่าย แต่ถ้าหากคุณเชื่อเข้าแล้วก็จะเชื่ออย่างจริงจัง ยากที่จะเปลี่ยนความคิดเลยแหละ

ข้าวราดแกง : คุณเป็นคนอารมณ์ร้อน โกรธง่ายหายเร็ว แต่ถึงอย่างนั้นคุณก็เป็นคนจริงใจคนหนึ่ง แน่นอนว่าสิ่งนี้มันทำให้คุณมีเพื่อนมากมาย ถ้าใครใจกับคุณ คุณก็จะใจกลับ แต่ถ้าไม่คุณก็จะไม่ด้วย

ไม่กินอะไรเลย : คุณเป็นคนมีเพื่อนน้อย แต่เพื่อนที่คุณมีก็เป็นคนดีทั้งนั้น คุณเป็นคนที่เห็นแก่เพื่อน รักมิตรสหายมาก แต่ว่าเวลาคิดอะไรก็มักจะไม่พูด ไม่แสดงออก และชอบคิดเองเออเอง ในเรื่องของความรักคุณเป็นคนที่เจ้าชู้มาก เห็นใครสวยใครหล่อก็เสียดายไปหมด