คลายเครียด อารมณ์เสีย

โมโห! ทายนิสัยจาก วิธีคลายเครียด เวลาอารมณ์เสีย คุณทำอย่างไร

Home / ทายใจ ทายนิสัย / โมโห! ทายนิสัยจาก วิธีคลายเครียด เวลาอารมณ์เสีย คุณทำอย่างไร

เวลาที่เราโมโห หรืออารมณ์เสียเรื่องอะไรก็ตาม มันยากที่จะคุมทุกอย่างจริงๆ เพราะงั้นสิ่งที่เราควรทำก็คือ กำจัดอารมณ์เสียๆ ให้ออกไปให้เร็วที่สุด ซึ่งวิธีการของแต่ละคนก็จะแตกต่างออกไป แต่รู้อะไรมั้ยว่า วิธีการพวกนี้แหละที่สามารถบอกนิสัยของคุณได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู โมโห! ทายนิสัยจาก วิธีคลายเครียด เวลาอารมณ์เสีย คุณทำอย่างไร!!

ทายนิสัยจาก วิธีคลายเครียด เวลาอารมณ์เสีย…

คุยกับเพื่อน : คุณเป็นคนที่จริงใจ และชอบคบกับคนที่จริงใจเหมือนกัน ถึงคุณจะเป็นที่มีเพื่อนไม่มาก แต่เพื่อนแต่ละคนของคุณนั้นคือ เพื่อนตาย พูดง่ายๆ ว่าคุณเป็นพวกชอบคุณภาพมากกว่าปริมาณนั่นแหละ

ไปเที่ยวกับเพื่อน : คุณยังควบคุมอารมณ์ของตนเองยังไม่ได้มากนัก คุณชอบคบเพื่อนเยอะๆ เพราะด้วยพื้นฐานคุณเป็นคนที่สนุกสนานอยู่แล้ว แต่ลึกๆ ใครจะรู้ว่าคนสนุกๆ ยิ้มเก่งแบบคุณนี่แหละที่ขี้เหงาเกินใคร

ออกไปกินข้าวกับเพื่อน : คุณเป็นคนที่ชอบคบค้าสมาคมเป็นอย่างมาก ดังนั้นคุณจึงเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมากคนหนึ่ง ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของคุณก็คือ คุณเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว คุณจึงอารมณ์เสียไม่ได้นาน

อ่านหนังสือหรือฟังเพลง : คุณเป็นคนที่ตั้งสติได้เร็ว ถึงแม้จะในยามโกรธก็ตาม เวลาโมดหคุณจะนิ่งเงียบและรอให้อารมณ์ดีขึ้นก่อนจะจัดการปัญหาทุกอย่าง ซึ่งนั่นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง