การสะพายกระเป๋า ลักษณะ

ทายนิสัยจาก ลักษณะการสะพายกระเป๋า เปิดเผยความจริงในตัวคุณเอง

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทายนิสัยจาก ลักษณะการสะพายกระเป๋า เปิดเผยความจริงในตัวคุณเอง

สิ่งที่คุณทำเป็นประจำเป็นนิสัย นั่นมันก็เป็นตัวแสดงให้เห็นถึงตัวตนของคุณได้เหมือนกันนะ อย่างเช่นเรื่อง การสะพายกระเป๋ายังไงล่ะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ทายนิสัยจาก ลักษณะการสะพายกระเป๋า เปิดเผยความจริงในตัวคุณเอง!! ลองเลือกลองเล่นกันดูนะ

ทายนิสัยจาก ลักษณะการสะพายกระเป๋า…

1. สะพายไว้ข้างหลัง

ถ้าคุณชอบที่จะสะพายกระเป๋าไว้ข้างหลัง แสดงว่า คุณเป็นคนที่รักการผจญภัย รักในความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งและดูเหมือนว่า คุณจะเตรียมพร้อมที่จะออกไปดูโลกกว้างอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งคุณยังเป็นคนรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน จึงไม่แปลกที่คุณจะเป็นคนที่พึ่งพิงได้สำหรับบุคคนรอบข้างได้

2. ถือ

ถ้าคุณชอบที่จะถือกระเป๋า แสดงว่า คุณเป็นคนที่ชอบควบคุมทุกๆ อย่างให้เป็นไปตามแผน คุณรักที่จะทำทุกอย่างตามใจที่ตนเองปรารถนา แต่ในขณะเดียวกันคุณก็กล้าที่จะพูดตรงๆ กับผู้คนรอบข้าง คนส่วนใหญ่จึงมักที่จะเชื่อถือคำพูดของคุณเสมอ

3. สะพายข้าง

ถ้าคุณชอบที่จะสะพายกระเป๋าไว้ด้านข้าง แสดงว่า คุณเป็นคนที่รักการอ่าน เรียกได้ว่า เป็นหนอนหนังสือตัวยงเลยแหละ นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่มีจินตานาการเหลือล้ำ ซึ่งบางครั้งมันก็มากเกินไปถึงขนาดพูดคนเดียว! แต่แน่นอนแหละว่า คุณไม่ได้บ้าแต่แค่จินนาการเยอะไปหน่อย มองอะไรก็เห็นเรื่องราวไปซะหมด

4. พาดไหล่

ถ้าคุณชอบที่จะสะพายกระเป๋าแบบพาดไหล่ แสดงว่า คุณเป็นคนที่ระมัดระวังในตัวเองมากระดับสิบ แต่การระวังตัวเองมากไปก็ไม่ดีนะ เพราะ มันจะทำให้คุณกลายเป็นคนอ่อนแอที่ไม่กล้าเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

5. ห้อยกระเป๋าไว้ตรงหน้าท้อง

ถ้าคุณชอบห้อยกระเป๋าไว้ตรงหน้าท้อง แสดงว่า คุณเป็นคนที่ว่องไวและปราดเปรียวมาก คุณเป็นคนที่ตื่นตัวต่อเหตุการณ์รอบๆ อยู่ตลอดเวลา แต่บางครั้งความเร็วของคุณก็ทำให้ตัวเองเดือดร้อนได้นะ

ที่มา https://brightside.me