แฟนที่ดี โชคดี

10 ลางดี ที่บ่งบอกให้รู้ว่า คุณมี “แฟนที่ดี” !!

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / 10 ลางดี ที่บ่งบอกให้รู้ว่า คุณมี “แฟนที่ดี” !!

ความรักก็เปรียบเหมือนยานั่นแหละ เจอยาดีก็หายจากโรค เจอยาพิษก็ตาย แต่วันนี้เราจะพูดถึงความรักในมุมมองของ “ยาดี” อิจฉาจริงๆ คนที่มีเบบี๋ดีๆ ไม่รู้ว่าชาติก่อนทำบุญด้วยอะไร! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู 10 ลางดี ที่บ่งบอกว่า คุณหน่ะโคตรโชคดี ที่มีแฟนดี! เรามาเช็คกันดีกว่า ไม่แน่นะ คุณอาจจะ Good Luck แต่ไม่รู้ตัวก็เป็นได้

แฟนที่ดี เขาเป็นแบบนี้…

1. เป็นเพื่อนรู้ใจ

แฟนคุณก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่คุณสามารถเล่าอะไรก็ได้ให้เขาฟัง คุณสบายใจที่จะคุยกับเขา ปรึกษาเขาได้ทุกเรื่อง และที่สำคัญคือ เขาเข้าใจและรู้ใจเราเป็นที่สุด!

2. มีเวลาให้เสมอ

ไม่ว่าเขาจะยุ่งแค่ไหน เขาก็เจียดเวลามาให้คุณได้เสมอ พูดง่ายๆ คือ เขาเห็นคุณเป็นที่หนึ่ง ถ้าเจอคนแบบนี้แล้วก็อย่าปล่อยให้หลุดมือไปล่ะ!

3. ไม่โมโหเมื่อคุณจู้จี้

เรื่องจู้จี้นี่มันต้องมีกันบ้างแหละ อย่าว่าแต่ผู้หญิงเลย ผู้ชายก็เป็น! ต้องบอกก่อนว่า การคบกันเนี่ย ไม่ใช่ว่า เราจะสามารถจัดการ หรือรับรู้เรื่องของเขาทุกเรื่อง แต่ด้วยความที่เราเป็นแฟน! มันเป็นนิสัยอัตโนมัติ อาจจะมีบางเวลาที่เราจู้จี้ไปบ้าง แต่เขาเข้าใจ และไม่เคยว่าเราเลย โอ้ย ไม่รู้จะดีไปไหน!

4. ไว้ใจคุณ

เขามีเหตุผลเสมอ ไม่เคยงี่เง่ากับเรื่องไร้สาระ เพราะ เขารู้อยู่แล้วว่า คุณจะไม่มีคนอื่นนอกจากเขา ความไว้ใจเป็นสิ่งสำคัญนะ ถ้าไม่ไว้ใจ คอยระแวงกันเรื่อยไป มันก็คบกันไม่ได้หรอก!

5. เป็นฝ่ายยอมทุกครั้งตอนทะเลาะ

ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายผิดหรือถูก แต่ถ้าทะเลาะกันเขาจะเป็นฝ่ายง้อ ฝ่ายยอมคุณตลอด เพราะ เขาไม่อยากให้ความสัมพันธ์มันย่ำแย่ และที่สำคัญคือ เขาแคร์คุณ!

6. ดูดีเสมอในสายตาเขา

พูดเลย ใครมีแฟนที่คิดแบบนี้นะ โคตรจะเพอร์เฟค! ไม่ว่าคุณจะหน้าตา รูปร่าง หรือแต่งตัวแบบไหน เขาก็ยังรักคุณ เพราะ เขาไม่ได้มองคุณจากภายนอก! แต่เรารู้สึกรักคุณจากตัวตนของคุณจริงๆ หายากมากนะแฟนแบบนี้!

7. รู้วิธีทำให้คุณหัวเราะ

เวลาคุณเครียดๆ หรืองอนอยู่ เขาจะทำให้คุณหลุดขำออกมาได้ทุกที มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมาก และเหมือนมีแต่เราที่รู้กัน นี่แหละที่เขาเรียกว่า ความสุขที่เกิดจากความรัก!

8. รู้สึกปลอดภัยเมื่อมีเขาอยู่ใกล้

มันเป็นความอบอุ่นอย่างที่บอกไม่ถูก ในยามที่คุณมีความสุข หรือความทุกข์ เมื่อมีเขาอยู่เคียงข้าง คุณจะรู้สึกว่า เขาเป็นคนที่คุณอยากแชร์ทุกๆ อย่างด้วย เมื่ออยู่ใกล้เขา คุณไม่รู้สึกกลัวหรือกังวลอะไรทั้งนั้น

9. เขาทำให้คุณเป็นคนที่ดีกว่า

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า ความรักมีทั้งยาดีและยาพิษ และนี่ก็เป็นผลดีจากความรักที่เป็นยาดี! เขาเปลี่ยนคุณให้เป็นคนที่ดีกว่าเดิม คอยเตือนคุณในตอนที่คุณทำผิด ช่วยให้คุณกลายเป็นผู้ใหญ่ขึ้น พูดง่ายๆ คือ ยิ่งคบกันไปมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งเป็นคนดีกว่าเดิม

10. คุณเติมเต็มชีวิตเขา

ข้อนี้บอกไม่ถูกนะ แต่มันเป็นความรู้สึกที่ว่า คุณขาดกันไม่ได้ อะไรประมาณ มันไม่ใช่ความหลงใหลที่แค่ชั่วคราว แต่มันคือ ความรัก ถ้าคุณรู้สึกแบบนี้นะ คอนเฟิร์ม! ว่าเขาคือคู่ชีวิตของคุณ!

ที่มา http://www.undubzapp.com