แต่งหน้าออกเดท แต่งหน้าใสๆ

แต่งหน้าแบบไหน ที่หนุ่มๆ เค้าชอบ (สาวๆ ต้องอ่าน!!)

Home / ความรัก ความสัมพันธ์ / แต่งหน้าแบบไหน ที่หนุ่มๆ เค้าชอบ (สาวๆ ต้องอ่าน!!)

เค้าบอกมาว่า นี่คือสิ่งที่หนุ่มๆ กระซิบบอกมา (ว่าแต่….. บอกใครอ่ะ? หนุ่มๆ ที่ไหนนะ? เค้าชอบแบบนี้จริงหรือเปล่าล่ะ? เชื่อได้แค่ไหนหว่า?) แต่จะเป็นยังไงก็ตามแต่ รู้เอาไว้ไม่เสียหายแน่นอนนะตัวเธอ

แต่งหน้าแบบไหน ที่หนุ่มๆ เค้าชอบ !!

1. เรียวปากแบบใสๆ ไม่ต้องใช้ลิปสติกสีจัด

สาวๆ อาจจะคิดว่า ผู้ชายชอบสาวปากแดง ยิ่งแดงยิ่งเซ็กซี่ หรือไม่ก็ต้องปากวาวๆ ฉ่ำๆ ดูอวบอิ่ม ถึงจะน่าจุ๊บ แต่ความจริงแล้ว คุณผู้ชายชอบเรียวปากมีสีสันนิดๆ แต่ไม่ต้องเข้มจนเว่อร์ เขาไม่ชอบให้ปากตัวเองมีสีลิปสติกของคุณติดไปหลังจากจุ๊บกันหรอกนะ นอกจากนี้ก็อย่าทากลอสมาซะฉ่ำ เพราะว่ามันเหนอะหนะมากๆ เลยจ้ะ

2. แต่งหน้าไม่ต้องอลังการ

ถึงคุณผู้ชายข้างกายจะเหลียวหลังคอแทบหัก เมื่อเจอพรีเซนเตอร์สาวสวยแต่งหน้าเนียนกริบ ขนตาปลอมหนาเด้งเป็นแพ กรีดอายไลน์เนอร์คมชัดจนตากลมโตแบ๊ว ตบแป้งมีประกายชิมเมอร์เล็กๆ วิบวับ เอาเป็นว่าหน้าเด้งมากๆ นั่นล่ะ แต่เอาเข้าจริงๆ หากคุณจะลุกขึ้นมาแต่งแบบนั้นบ้างเป็นต้องร้องห้ามยกใหญ่ เพราะความสวยเตะตาแบบนั้น มันต้องตาชั่วครั้งชั่วคราว มองผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่ความสวยของคนใกล้ตัวที่จะสะกดสายตาให้มองได้นานๆ มองได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ ก็ขอแค่แต่งหน้าด้วยเทคนิคธรรมดาๆ เน้นนิดๆ ที่จุดเด่นที่น่าภูมิใจบนใบหน้าก็พอ

3. ทรงผมไม่สำคัญเท่าความสะอาด

ไม่ว่าโพลทรงผมที่คุณผู้ชายชื่นชอบ จะบอกว่าเขาชอบผู้หญิงผมยาวตรงสลวย ผมดัดลอนอ่อนๆ หรือสาวมัดผมหางม้า สิ่งที่สำคัญเหนืออื่นใด มากกว่าทรงผม มากกว่าความยาว ก็ต้องเป็นเส้นผมและหนังศีรษะที่สะอาด ผมต้องไม่เป็นสังกะตัง หนังศีรษะต้องไม่มันเยิ้ม หรือมีรังแคเป็นแผ่นหลุดลอกออกมา เพราะฉะนั้นลดความสำคัญเรื่องทรงผมลงสักนิด แล้วเน้นใส่ใจเรื่องความสะอาดของเส้นผมให้มากขึ้นกันดีกว่า สเปรย์น้ำหอมสำหรับเรือนผมก็ฟังดูน่าสนใจนะในกรณีนี้

4. เล็บสะอาด ไม่ต้องยาวเว่อร์

วันออกเดทสำคัญ คุณอาจไปเตรียมตัวด้วยการทำเล็บสวย ต่อเล็บ แต่งเล็บแบบสามมิติ แต่รู้ไหมคุณผู้ชายหลายๆ คนเขาก็บอกว่า ดูแล้วมันไม่เป็นธรรมชาติเอาเสียเลย บ้างก็ว่ายาวจนน่ากลัว บางคนก็รู้สึกเกะกะแทนว่าน่าจะหยิบจับอะไรไม่สะดวก สำหรับเขา ขอแค่เป็นเล็บที่สะอาด ไม่มีขี้เล็บ ไม่เหลือง ไม่ดำ แล้วก็ยาวพอประมาณ หรือตัดสั้นไปเลยก็ได้ เท่านี้ก็เพียงพอแล้วจ้ะ

5. ดูเป็นธรรมชาติดีที่สุด

เมื่อมาถึงเรื่องความสวยความงาม ไม่ว่าอย่างไรแล้วก็ขอให้สวยแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ดูเฟคเกินไปจะดีที่สุด เจ้าพวกขนตาปลอมเด้งเว่อร์ บิ๊กอาย เสริมหน้าอก ฯลฯ ถ้าจะทำก็ขอแค่พอดีๆ อย่าให้ดู “เยอะ” จนหลอกตาล่ะ

6. สโมกกี้อาย

สโมกกี้อายทำให้สาวๆ ดูเซ็กซี่น่าค้นหาสำหรับคุณผู้ชาย ใครยังแต่งตาแบบนี้ไม่เป็น ลองฝึกไว้สักหน่อยก็ดีนะ

7. ความมั่นใจ

สิ่งที่สำคัญที่สุดเหนือสิ่งอื่นใด  วิธีแต่งหน้า  คือการที่คุณต้องมีความมั่นใจในตัวเอง และไม่หมกมุ่นเกินไปกับ “สิ่งที่คุณคิด” ว่า เป็นจุดด้อยของตัวเอง เอาเข้าจริงๆ แล้วอาจจะไม่มีใครมองว่ามันเป็นจุดด้อยด้วยซ้ำ หรืออาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยเกินไปที่จะให้ความใส่ใจ ลดทอนความหมกมุ่นกับจุดด้อยของตัวเอง แล้วมาเพิ่มคะแนนให้เรื่องความมั่นใจดีกว่า ผู้หญิงที่มีความมั่นใจเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากเลยรู้ไหม